Hai mẹ con ‘hot girl Bella’ đang điều trị tại bệnh viện Tâm Thần

Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương cho biết, Sở đã tiếp nhận trường hợp hai mẹ con chị Đoàn Thúy Hà (biệt danh “hot girl Bella”) và đang điều trị trong bệnh viện Tâm Thần.

Liên quan tới trường hợp chị Đoàn Thúy Hà (biệt danh “hot girl Bella”, SN 1986, quê gốc ở Ninh Giang, Hải Dương) và con trai 1 tuổi.

Sáng 6/7, ông Nguyễn Văn Quảng, Phó Giám đốc trung tâm Bảo trợ xã hội I cho biết, chiều ngày 5/7, Trung tâm đã làm thủ tục bàn giao, di lý hai mẹ con chị Thúy Hà về sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương.

hai me con hot girl bella dang dieu tri tai benh vien tam than
Hinh ảnh hai mẹ con "hot girl Bella" tại Trung tâm bảo trợ số 1 Hà Nội (Đông Anh, Hà Nội) (Ảnh CTV).

“Thời điểm bàn giao, con trai chị Hà có biểu hiện sốt nhẹ. Trước đó, những ngày ở trung tâm, chị Hà luôn ôm con bằng chiếc áo dạ trong thời tiết nắng nóng”, ông Quảng cho hay.

Sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Thanh Tùng, Phó Giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương cho biết, Sở đã tiếp nhận trường hợp mẹ con chị Đoàn Thúy Hà.

“Tối 5/7, Sở đã làm việc với chính quyền địa phương nơi cư trú của chị Đoàn Thúy Hà. Gia đình chị Hà cũng cam kết đưa vào chị Hà vào bệnh viện tâm thần điều trị.

Hiện tại, chị Hà đang trong bệnh viện tâm thần. Còn về phía con trai chị Hà cũng có người trong gia đình nhận nuôi”, ông Tùng nói.

hai me con hot girl bella dang dieu tri tai benh vien tam than
Hiện tại, hai mẹ con "hot girl Bella" đã được đưa vào trung tâm thần kinh của huyện Chí Linh để theo dõi (Ảnh CTV).

Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Kiến Quốc (Ninh Giang, Hải Dương) cho biết, hôm qua, gia đình đã đưa mẹ con chị Hà vào một trung tâm thần kinh của huyện Chí Linh (Hải Dương).

Tuy nhiên, chưa có cơ sở để xác định chị này bị bệnh tâm thần nên phải chờ giám định, kiểm tra nên chưa thể tách con ra khỏi mẹ.

"Gia đình mới đưa vào đó để kiểm tra thôi. Gia đình cũng có cam kết, nếu có biểu hiện bệnh tật anh em họ hàng sẽ cưu mang cháu bé. Em gái họ của chị Hà đã nhận sẽ có trách nhiệm với cháu bé", ông Nam thông tin.

Trước đó, tối 29/6, hai mẹ con hot girl tự xưng Bella đã được đưa vào Trung tâm Bảo trợ Xã hội Hà nội I để chăm sóc, do gặp phải sự phản ứng dữ dội từ người dân, khi Bella đưa con tới khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

hai me con hot girl bella dang dieu tri tai benh vien tam than Người thân từ Hải Dương lên thăm mẹ con 'hotgirl' Bella

Đó là thông tin được đại diện Phòng Bảo trợ xã hội (Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội) thông tin với ...

hai me con hot girl bella dang dieu tri tai benh vien tam than Chuyển hai mẹ con 'hot girl' Bella về Hải Dương quản lý

Lãnh đạo Phòng Bảo trợ xã hội (Sở LĐ-TB&XH Hà Nội) cho biết, do hai mẹ con Đoàn Thúy Hà (hay "hot girl" tự xưng ...

hai me con hot girl bella dang dieu tri tai benh vien tam than 'Hot girl' Bella bước đầu hợp tác, chia sẻ thông tin tại Trung tâm Bảo trợ xã hội

Chiều tối 2/7, thông tin với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội I Nguyễn Văn ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.