Bella The Face: 'HLV Thanh Hằng giữ tôi lại vì tôi xứng đáng, phù hợp tiêu chí cuộc thi'

Bella đội Minh Hằng đã có những chia sẻ sau khi được Thanh Hằng giữ lại, loại đi đối thủ là Tuyết Như đội Võ Hoàng Yến. 

- Sau khi tập 6 The Face Việt Nam 2018 khép lại với kết quả thí sinh Tuyết Như đội Võ Hoàng Yến bị loại, Bella là người được giữ lại; mạng xã hội đã nổ ra cuộc tranh cãi "nảy lửa". Nhiều người cho rằng Bella nên là thí sinh bị loại thay vì Tuyết Như, Bella nghĩ sao?

Mỗi khán giả khi xem sẽ có những nhìn nhận và đánh giá khác nhau. Bella không thể yêu cầu họ thích ai hoặc ghét ai được. Chính vì vậy, Bella sẽ tôn trọng mọi cảm xúc của khán giả và không đưa ra ý kiến gì.

Như những gì Bella đã chia sẻ trước đây, thắng thua ở cuộc thi này không nói lên được năng lực của thí sinh, không phải người được ở lại lâu hơn sẽ là người giỏi hơn. Thực chất, người được huấn luyện viên giữ lại là người may mắn hơn mà thôi. Và trong tập 6, huấn luyện viên Thanh Hằng là người đưa ra sự lựa chọn ai là người ra về, ai là người ở lại.

Người đưa ra quyết định là chị Thanh Hằng, Bella không có quyền này. Bella xứng đáng thì chị Thanh Hằng mới quyết định giữ lại Bella.

bella the face hlv thanh hang giu toi lai vi toi xung dang phu hop tieu chi cuoc thi
Bella được HLV Thanh Hằng giữ lại.

- Bella nghĩ rằng điều khi khiến bạn được Thanh Hằng giữ lại?

Có thể, chị Thanh Hằng nhận thấy được Bella phù hợp với tiêu chí của cuộc thi The Face Việt Nam - Gương mặt người mẫu Việt Nam nên quyết định giữ lại Bella.

- Nhiều người cho rằng Bella khá "thảo mai", giả tạo trên sóng truyền hình, bạn nghĩ sao?

Bella không còn quan tâm đến ai đó nói mình giả tạo hay thảo mai nữa rồi. Quan trọng là ai tiếp xúc với mình sẽ biết mình như thế nào. Bella nghĩ, mình không nhất thiết phải sống bằng lòng cho cả thế giới.

- HLV Thanh Hằng nhận xét Bella là 1 người cứng đầu, bạn có đồng tình với ý kiến này?

Vâng! Bella rất cứng đầu nhưng Bella biết lắng nghe và biết thay đổi.

bella the face hlv thanh hang giu toi lai vi toi xung dang phu hop tieu chi cuoc thi
Bella thừa nhận bản thân cứng đầu nhưng biết lắng nghe và thay đổi.

- Thanh Hằng có chia sẻ rằng cô luyến tiếc hình ảnh một Bella mềm mại, nữ tính của những ngày đầu hơn là một Bella của hiện tại. Phải chăng khi tham gia The Face, bạn đã biến thành một con người khác?

Nữ tính có lẽ chỉ là vẻ bề ngoài của Bella. Còn bên trong con người Bella mạnh mẽ không khác gì đàn ông. Lâu dần cũng sẽ bộc lộ hết nên Bella thấy The Face đã khiến Bella có sự thay đổi rõ ràng. Bella nghĩ nó tốt khi mình được là chính mình.

- HLV Minh Hằng cho rằng việc gửi Bella vào phòng loại là để giúp bạn trưởng thành hơn. Vậy sau khi trở ra từ vòng loại, bạn học được cho mình những gì?

Bella học được sự trưởng thành từ chính những thử thách, biết thu mình lại để lắng nghe nhiều hơn. Và quan trọng, Bella không còn là một đứa "bánh bèo mít ướt" nữa.

bella the face hlv thanh hang giu toi lai vi toi xung dang phu hop tieu chi cuoc thi
Bella cho biết bản thân đã trưởng thành hơn nhiều sau cuộc thi.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ có vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng với cảm giác ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

bella the face hlv thanh hang giu toi lai vi toi xung dang phu hop tieu chi cuoc thi Võ Hoàng Yến 'tố' Thanh Hằng 'đạo nhái' ý tưởng trong thử thách?

Trong thử thách chính của tập 6 The Face Việt Nam 2018, việc thay đổi cách dàn dựng của Thanh Hằng khiến Võ Hoàng Yến ...

bella the face hlv thanh hang giu toi lai vi toi xung dang phu hop tieu chi cuoc thi Tập 6 The Face Việt Nam 2018: Thanh Hằng loại Tuyết Như, giữ Bella 'vì đại cuộc'

Trong tập 6 The Face Việt Nam 2018, Thanh Hằng quyết định loại Tuyết Như đội Võ Hoàng Yến và giữ lại Bella đội Minh ...

bella the face hlv thanh hang giu toi lai vi toi xung dang phu hop tieu chi cuoc thi Duy Khiêm: 'Ấn tượng với Mạc Trung Kiên, mê 'vựa muối' Võ Hoàng Yến'

Duy Khiêm có những chia sẻ thú vị sau buổi quay hình cùng The Face Việt Nam 2018 trong vai trò khách mời.

bella the face hlv thanh hang giu toi lai vi toi xung dang phu hop tieu chi cuoc thi Bella The Face: 'Trương Thanh Long chính là gout của tôi'

"Trương Thanh Long là gout của Bella đấy, một người đàn ông chững chạc, biết hi sinh, có nhiều va vấp trong cuộc đời" - ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.