Tuyết Như The Face: 'Cảm thấy khó để đối diện với sự thật rằng mình bị loại bởi Bella'

Cho đến hiện tại, việc dừng chân tại The Face Việt Nam 2018 tập 6 vẫn là điều khiến Tuyết Như tiếc nuối và khó hiểu về hai chữ "đại cuộc".
tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella Nam Anh The Face: 'Ở cuộc thi này, mình bị mất đi sự tự do'
tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella Thời trang 'chất lừ' của Võ Hoàng Yến tại The Face Việt Nam
tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella Minh Hằng, Võ Hoàng Yến lần đầu xuất hiện cùng nhau sau nghi vấn mâu thuẫn với Thanh Hằng

Có lẽ, ít ai biết rằng cô nàng Trần Tuyết Như chính là "học trò cưng" của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Mặc dù là một gương mặt trẻ, chưa có nhiều tiếng tăm trong làng mẫu Việt, song Tuyết Như từng đạt danh hiệu Á Hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Trung Quốc - Châu Á diễn ra vào năm 2017.

Bước vào The Face Việt Nam 2018 với tâm thế sẵn sàng, Tuyết Như tự tin mình có đủ khả năng để vượt qua các thử thách. Sở hữu thân hình đẹp cùng gương mặt thời trang tuy nhiên không may mắn, Tuyết Như đã phải dừng chân khá sớm trong cuộc chiến này.

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella
Tuyết Như - thí sinh The Face Việt Nam 2018

"Mình đã cảm thấy khó để đối diện với sự thật rằng mình bị loại bởi Bella"

- The Face đã thành công với 2 mùa trước đó, tại sao đến mùa 3 Tuyết Như mới quyết định đăng ký tham gia?

Thực ra Như đã đăng ký tham gia từ mùa 1 nhưng mình chỉ dừng chân ở top 25. Khi biết được thông tin về The Face Vietnam 2018 thì Như đã có ý định thử sức một lần nữa. Đầu tiên là vì lần này sẽ có những tiêu chí khác, nhiều thử thách mới lạ hơn. Và hơn nữa, Tuyết Như cảm thấy mình đã chin muồi về hình thể và khả năng so với lần tham gia trước đây.

- Ngay từ đầu lựa chọn của bạn đã là team Võ Hoàng Yến?

Cả ba huấn luyện viên năm nay đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đủ để dìu dắt thí sinh của mình. Ngay từ đầu thì điều mà Như quan tâm nhất là mình sẽ có được huấn luyện viên nào chọn hay không. Chị Yến là một người rất công tâm trong công việc và rất nhiều học trò tiềm năng của chị đã không may mắn được vào sâu hơn ở các vòng casting. Trông mong sự ưu ái từ chị là một điều xa xỉ vì ở The Face thì không những các thí sinh thi đấu với nhau mà các huấn luyện viên cũng thi đấu với nhau. Mình đã quyết định chọn chị Yến giữa chị và chị Minh Hằng vì chị Yến là người giơ bảng trước và đặt niềm tin vào Như đầu tiên.

- Đối với bạn, HLV Võ Hoàng Yến là người như thế nào?

Chị Yến là một người rất đam mê và nhiệt huyết với nghề người mẫu. Khác với nhiều ngôi sao nổi tiếng, chị rất bộc trực, thẳng thắn, có gì nói đó, không kiểu cách. Chị là người truyền rất nhiều cảm hứng cho Như trên con đường người mẫu.

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella
Tuyết Như về team Võ Hoàng Yến trong The Face Việt Nam 2018

- Câu nói nào của nữ siêu mẫu có ảnh hưởng đến bạn và khiến bạn nhớ mãi?

Trong The Face câu nói “Nếu như trong thử thách tới team mình thua thì Như sẽ vào vòng loại trừ” luôn để lại nhiều cảm xúc cho Như mỗi khi nghĩ tới. Có chơi có chịu, Như xem đó là bài học để nhìn nhận con người, bài học kinh nghiệm cho bản thân, và từ đó giúp mình trưởng thành và khôn khéo hơn.

- Phải ra về trong tập 6, cảm xúc của bạn thế nào khi phải dừng chân khá sớm?

Mình đã cảm thấy khó để đối diện với sự thật rằng mình bị loại bởi Bella. Nếu Như buộc phải nhường chỗ cho Linh Chi hoặc Trâm Anh thì có thể Như đã tin vào hai chữ "đại cuộc". Sự ủng hộ và tin tưởng của khán giả là giải thưởng ý nghĩa nhất giúp mình được ra về trong vinh quang. Điều đấy tiếp cho mình thêm rất nhiều động lực để tiếp tục theo đuổi và chia sẻ đam mê của mình với ý chí và quyết tâm hơn bao giờ hết.

- Nhiều khán giả cho rằng team Võ Hoàng Yến bị “xử ép” khi ai đi vào vòng loại cũng sẽ phải ra về. Thực hư chuyện này là gì?

Ở một cuộc chơi như The Face, huấn luyện viên có quyền loại thí sinh mạnh của đội khác để đưa thí sinh đội mình lên ngôi quán quân. Thế nhưng chị Yến luôn chơi rất công bằng, không loại người mạnh vì nghĩ đến sự nỗ lực xứng đáng của thí sinh và chất lượng thí sinh cho chương trình. Nhiều lúc Như suy nghĩ với quyền loại này có lẽ là lý do mà team Hoàng Yến luôn là team có số lượng thí sinh ít nhất cho đến tập 6.

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella
Giống với vị huấn luyện viên của mình, Tuyết Như sở hữu cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn

"Mình không hề có ý định sẽ tạo drama"

- Tuyết Như là một người có tính cách mạnh mẽ, có phần hơi ương bướng. Liệu cá tính này sẽ trở thành điểm bất lợi cho bạn?

Bất lợi chứ, bằng chứng là sự ra về của Như ở tập 6. Nhưng từ nhỏ mình đã được giáo dục rằng cứ sống cho hết mình tử tế, rồi ông trời sẽ lo cho mình hết. Có nhiều người không tự tin để sống tử tế và ngẩng cao đầu, đó mới là bi kịch.

- Sống trong nhà chung với nhiều cá tính khác nhau, bạn đã từng xảy ra mâu thuẫn?

Ngay cả gia đình ở chung một nhà cũng khó tránh được đôi lúc mâu thuẫn. Vượt qua và giải quyết được mâu thuẫn sẽ giúp các thành viên hiểu nhau và gần nhau hơn. Như xem chương trình The Face như một lớp học và các thí sinh là bạn cùng lớp. Có thể ở thời điểm đó chúng ta chưa quý trọng sự hiện diện của nhau nhưng dù sao thì tất cả đều đã có mặt ở một cột mốc quan trọng nào đấy mang tên The Face trong cuộc đời của nhau.

- Tuyết Như giải thích thế nào về clip Quỳnh Anh nói bạn giả tạo khi gọi camera vào ghi hình lúc thắp hương khấn Tổ nghiệp trong tập 5?

Thời gian ghi hình thử thách ở Viện dưỡng lão nghệ sỹ nhằm vào thời gian giỗ tổ sân khấu nên Như đã gọi team mình cùng vào dâng hương tại đền. Hình ảnh dâng hương cho Tổ nghiệp là một hình ảnh đẹp mà Như muốn team của mình có nên đã gọi camera vào. Mình thấy Quỳnh Anh mới là người đã chưa thật thà khi tự nhận mình là người đã nhắc team vào đền.

Ngoài ra nếu em ấy thấy gọi camera vào là giả tạo thì đừng nên cùng đợi camera vào rồi mới dâng hương. Nếu đã thấy sai thì đừng hưởng ứng, hưởng ứng rồi thì đừng nên kêu ca đằng sau lưng. Quỳnh Anh còn ít tuổi, suy nghĩ và mọi thứ lúc đó chỉ là sự bồng bột. Bỏ qua để hướng tới những thứ cao hơn mới là quan trọng.

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella
Được đánh giá là thí sinh có tố chất, vì vậy việc Tuyết Như bị loại ở tập 6 khiến nhiều khán giả bất ngờ

- Có ý kiến cho rằng Tuyết Như đang cố tạo drama để gây dấu ấn trong chương trình, bạn nghĩ sao?

Khi xem các chương trình truyền hình thực tế về người mẫu thì Như không để ý xem drama chỉ thích xem các phần thử thách và kỹ năng. Khi bản thân mình là thí sinh cũng vậy, dấu ấn mà mình muốn để lại trong lòng khán giả là những gì mình có khả năng làm được chứ không phải drama. Mình không hề có ý định sẽ tạo drama và drama cũng không thể tự mình mà tạo ra được. Đó là sự va chạm qua lại của mình và đối phương, nếu ai đó tạo drama mà ko có người hưởng ứng để "ké" chút drama thì sẽ chẳng có drama nào cả.

- Hiện tại mối quan hệ của bạn với chị Yến và các thành viên khác trong team thế nào?

Mối quan hệ giữa Như với chị Yến và các thành viên trong team hiện đã quay về như lúc chưa từng có mâu thuẫn nào. Như rất vui vì điều này, team sẽ còn làm việc và đồng hành với nhau rất nhiều. Có thể cùng nhìn nhận, đối diện với những mâu thuẫn trong quá khứ sẽ giúp team Võ Hoàng Yến càng gắn kết với nhau hơn.

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella
Hiện tại, Tuyết Như đang đảm nhiệm công việc trợ giảng tại các lớp về người mẫu

- Dự định sắp tới của Tuyết Như là gì?

Sau khi rời The Face thì Như đã có được lời mời hợp tác làm gương mặt đại diện cho một chiến dịch thời trang lấy chủ đề từ nhạc rock, một niềm đam mê của Như. Như cũng đang chia sẻ đam mê người mẫu của mình tại một số lớp mẫu. Ngoài ra Như dự định sẽ đi học thêm các lớp kỹ năng giúp bổ trợ cho công việc diễn xuất và MC của mình.

Cảm ơn Tuyết Như về những chia sẻ!

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella Phản ứng của sao Việt khi Phan Ngọc Luân nói từng ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng

Thanh Thảo, Trịnh Tú Trung, Minh Xù... cùng nhiều sao Việt đã chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng - người thầy bị học trò là ...

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella Đàm Vĩnh Hưng lộ nghi án 'đồng giới' - Phan Ngọc Luân lên tiếng khẳng định cả hai từng 'ngủ với nhau'

Chia sẻ của Phan Ngọc Luân về chuyện tình với Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella Quá sốc: Lộ clip chứng minh loạt tin nhắn An Nguy công bố thực sự thuộc về Facebook Đỗ Cát Phượng chính chủ có dấu tích xanh

Đêm qua, một đoạn clip mang theo lời giải thích khá rõ ràng về chủ nhân Facebook mang dấu tick xanh Đỗ Cát Phượng. Tuy ...

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella Tin tức sao Việt 20/11: Ngày Nhà giáo Việt Nam của sao Việt, ý nghĩa tên phim Tay buôn buông tay

Tin tức sao Việt 20/11, Đông đảo sao Việt đã gửi lời chúc mừng, bày tỏ tình cảm đến thầy cô của mình nhân ngày Nhà ...

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella Ý nghĩa đặc biệt của tên phim 'Tay buôn buông tay'

Võ Đăng Khoa - người sản xuất web drama Tay buôn buông tay tiết lộ ý nghĩa tên tác phẩm đầu tay của mình: "Khoa muốn mẹ ...

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella Phản ứng của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' trước lời tố Cát Phượng của An Nguy

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định: "Cát Phượng không hề có cổ phần trong phim nên ...

tuyet nhu the face cam thay kho de doi dien voi su that rang minh bi loai boi bella Cư dân mạng nói gì về lời tố Cát Phượng của An Nguy?

Theo lời tố của An Nguy, Cát Phượng đã cố tình làm nóng chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn để PR phim.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.