‘Hot girl Bella’ có dấu hiệu hoang tưởng, ảo giác

Lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 (Hà Nội) cho biết, Đoàn Thúy Hà (hay còn gọi là hot girl Bella) đang điều trị tại bệnh viện và có dấu hiệu bị hoang tưởng, ảo giác.

Mới đây, chị Đoàn Thúy Hà (SN 1986, ở Hải Dương, hay còn gọi là hot girl Bella) được Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương tiếp nhận.

Ngay sau khi được đưa về nơi cư trú, Hà đã được đưa đi điều trị tại bệnh viện tâm thần ở Hải Dương.

hot girl bella co dau hieu hoang tuong ao giac
Sau khi được chuyển từ Trung tâm bảo trợ xã hội về bệnh viện tâm thần ở Hải Dương, hot girl Bella đã được chuyển lên Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 điều trị (Ảnh CTV).

Tuy nhiên, sau đó, Hà đã được chuyển lên bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 để tiếp tục điều trị.

Sau 1 ngày điều trị tại bệnh viện, PGS. TS Tô Thanh Phương, Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 cho biết, bệnh viện đang điều trị cho bệnh nhân Đoàn Thúy Hà tại khoa Cấp tính nữ.

Hà được chuyển lên bệnh viện cách đây 3 ngày.

PGS Tô Thanh Phương cho biết thêm, khi tiếp nhận Bella nói nhảm nhiều, có dấu hiệu hoang tưởng ảo giác,…đây là biểu hiện của rối loạn tâm tâm thần.

“Hiện tại, ngoài liệu pháp điều trị tâm lý, chúng tôi phải tiêm thuốc cho bệnh nhân hàng ngày. Để đánh giá hiệu quả điều trị thì phải mất 2 – 3 tuần”, PGS Phương nói

Như chúng tôi đã thông tin, vào chiều 5/7, chị Đoàn Thúy Hà và con trai 1 tuổi đã được Trung tâm bảo trợ xã hội 1 (Hà Nội) làm thủ tục bàn giao, di lý về sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương.

Ngay sau khi tiếp nhận chị Hà, Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương đã đưa chị Hà về bệnh viện tâm thần ở Chí Linh (Hải Dương) để điều trị.

hot girl bella co dau hieu hoang tuong ao giac
Hiện tại, bác sĩ cho biết hot gril Bella có dấu hiệu hoang tưởng, ảo giác, con trai Bella được người em họ nhận nuôi (Ảnh CTV).

Tại Bệnh viện Tâm thần ở Hải Dương, do người thân của Bella không thể thường xuyên có mặt tại viện để chăm sóc và nuôi dưỡng hàng ngày.

Các bác sĩ đã tư vấn nên chuyển lên Bệnh viện tâm thần trung ương 1, ở đó có điều kiện chăm sóc tốt hơn.

Được biết, khi lên Hà Nội điều trị, con trai Bella được một người em họ nhận chăm sóc và nuôi dưỡng. Hiện cháu bé đang ở Hải Dương.

Trước đó, tối 29/6, hai mẹ con hot girl tự xưng Bella đã được đưa vào Trung tâm Bảo trợ Xã hội Hà nội I để chăm sóc, do gặp phải sự phản ứng dữ dội từ người dân, khi Bella đưa con tới khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội)..

Sau đó, cơ quan chức năng đã đưa cả 2 mẹ con Bella về Trung tâm Bảo trợ xã hội số 1 Hà Nội, tại đây tính khí của Bella thất thường.

Và khả năng chăm sóc con kém và đặc biệt không cho ai đụng chạm vào con mình.

hot girl bella co dau hieu hoang tuong ao giac Hành trình 'giải cứu' con trai Bella của hot mom Hằng Túi

Cuối cùng, bé Hoàng Peter - con trai Bella đã chính thức được tách khỏi mẹ và được hot mom Hằng Túi nhận nuôi dưỡng.

hot girl bella co dau hieu hoang tuong ao giac Hai mẹ con ‘hot girl Bella’ đang điều trị tại bệnh viện Tâm Thần

Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương cho biết, Sở đã tiếp nhận trường hợp hai mẹ con chị ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.