Xôn xao clip Bella đã ra khỏi viện tâm thần, bị người khác văng tục nhưng không phản ứng lại


Ngay khi xuất hiện, nhiều người đã tỏ thái độ không đồng tình với người lái xe tải trong đoạn clip này khi có hành động lăng mạ Bella.

Tháng 6/2018, dư luận đổ dồn sự quan tâm về Đoàn Thúy Hà (còn gọi là Bella, đến từ xã Kiến Quốc, Ninh Giang, Hải Dương) khi người phụ nữ này có dấu hiệu đe dọa sức khỏe với chính con ruột.

Theo những hình ảnh ghi nhận được, "hot girl quỵt tiền" liên tục tha lôi con chưa được 1 tuổi đi giữa trời nắng, phả hơi thuốc vào mặt con, để mặc đứa bé kêu khóc khi bụng đói, thậm chí trên mắt của bé xuất hiện vết bầm tím. Sau khi những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, đa phần ý kiến kêu gọi "giải cứu" cậu bé đáng thương thoát khỏi người mẹ vô trách nhiệm.

xon xao clip bella da ra khoi vien tam than bi nguoi khac vang tuc nhung khong phan ung lai
Hình ảnh Bella đưa con đi khắp nơi khiến nhiều người phẫn nộ

Tối 29/6, Bella mang theo con đến phòng Trực ban của Công an quận Hoàn Kiếm cầu cứu và cho rằng đang bị nhiều người vây đánh. Ngay sau đó, mẹ con người phụ nữ này được chuyển xuống Công an phường Hàng Trống giải quyết và gửi đến Trung tâm Bảo trợ xã hội I (xã Dục Tú, huyện Đông Anh, Hà Nội) ngay trong đêm.

Sau 1 tuần ở Trung tâm bảo trợ, Bella đã được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương trong khi con trai đến ở nhà Hằng "Túi". Bác sĩ Tô Thanh Phương - Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân Đoàn Thúy Hà (biệt danh “hot girl” Bella, 32 tuổi, quê gốc ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

xon xao clip bella da ra khoi vien tam than bi nguoi khac vang tuc nhung khong phan ung lai
Thời điểm Bella cùng con ở Đông Anh.

“Bệnh nhân này vừa nhập viện được khoảng 22 tiếng đồng hồ, trong tình trạng hưng cảm, nói nhiều, nói nhảm, hoang tưởng, ảo giác khá nặng. Đây cũng là những biểu hiện của rối loạn tâm thần. Do đó, hiện tại chúng tôi đang tập trung dùng thuốc, liệu pháp tâm lý để điều trị cho bệnh nhân này”, BS Tô Thanh Phương thông tin.

Bẵng đi một thời gian, mới đây lại xuất hiện clip mẹ bé Peter xuất hiện trên đường quốc lộ vẫy xe đi nhờ sau khi ra khỏi bệnh viện tâm thần. Thấy "hot girl" Bella lại được một tài xế xe tải cho đi nhờ, nam thanh niên nhanh chóng dùng điện thoại để livestream trên mạng xã hội. Sẽ không có gì đáng nói nếu chủ nhân clip không văng tục để giễu 2 nhân vật trong livestream.

Thanh niên gây bức xúc khi vừa văng tục vừa livestream.

"Trông mày tao biết là Bella rồi...'hot girl' Bella hôm nay lại đi xe sang thế... Thằng công (container) chứng tỏ cũng dở hơi mới cho nó lên xe", nam thanh niên lớn tiếng trên đường.

Ngay khi xuất hiện, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự hoài nghi về thời điểm ghi clip bởi ai cũng biết rằng cách đây không lâu bà mẹ trẻ phải vào viện tâm thần để điều trị thì số khác lại lên án hành động của nam thanh niên này.

"Nếu đoạn clip này là mới, thì nhìn lại hành động của Bella trước kia với con trai là điều rất đáng trách. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa cô ấy không đáng bị nghe những lời miệt thị như vậy", "Thanh niên này rảnh quá, không tập trung lái xe còn ngồi livestream văng tục với người khác. Nhìn Bella giờ 'hiền' quá, nếu là trước kia chắc hai bên đã xảy ra xô xát rồi",... là những bình luận để lại.

XEM THÊM

xon xao clip bella da ra khoi vien tam than bi nguoi khac vang tuc nhung khong phan ung lai ‘Hot girl Bella’ có dấu hiệu hoang tưởng, ảo giác

Lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 (Hà Nội) cho biết, Đoàn Thúy Hà (hay còn gọi là hot girl Bella) đang điều ...

xon xao clip bella da ra khoi vien tam than bi nguoi khac vang tuc nhung khong phan ung lai Hành trình 'giải cứu' con trai Bella của hot mom Hằng Túi

Cuối cùng, bé Hoàng Peter - con trai Bella đã chính thức được tách khỏi mẹ và được hot mom Hằng Túi nhận nuôi dưỡng.

xon xao clip bella da ra khoi vien tam than bi nguoi khac vang tuc nhung khong phan ung lai Hai mẹ con ‘hot girl Bella’ đang điều trị tại bệnh viện Tâm Thần

Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương cho biết, Sở đã tiếp nhận trường hợp hai mẹ con chị ...

xon xao clip bella da ra khoi vien tam than bi nguoi khac vang tuc nhung khong phan ung lai Người thân từ Hải Dương lên thăm mẹ con 'hotgirl' Bella

Đó là thông tin được đại diện Phòng Bảo trợ xã hội (Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội) thông tin với ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.