Hai người đàn ông đưa xe tải vào nhà dân trộm cây mít

Thấy cây mít khủng có giá trị của gia chủ để ngoài ngõ, ông Lộc đã thuê hai tài xế lái xe vào nhà rồi cẩu đi. Trên đường đi bán thì bị gia chủ phát hiện bắt giữ.

Thông tin từ ông Trần Văn Thiện, Trưởng Công an xã Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ hai người đàn ông trộm cây mít có giá trị của người dân.

Theo đó, vào khoảng 14h30 ngày 12/6, ông Trần Đình Nam (SN 1967, trú xóm Sơn 2, xã Kim Liên) đang đi làm phía trước nhà thì bất ngờ phát hiện một chiếc ô tô đã cẩu cây mít mới mua của gia đình đi.

Lúc này, ông Nam đã dùng xe máy để đuổi theo chiếc xe cẩu này, đồng thời trình báo sự việc lên Ban Công an xã Kim Liên.

hai nguoi dan ong dua xe tai vao nha dan trom cay mit 40 trieu
Cây mít bị cẩu trộm đang trên đường chở đi thì bị gia chủ phát hiện bắt giữ

Ngay sau đó, công an đã cùng người dân bắt giữ được chiếc xe cẩu này. Tại hiện trường, cây mít này có đường kính khoảng hơn 40cm, dài khoảng 5m.

Qua xác minh, tài xế xe cẩu khai là Trần Trung Kiên (SN 1986, trú xã Sơn Mai, Hương Sơn, Hà Tĩnh) và người đi cùng là Hoàng Văn Hoành (SN 1966, trú xã Sơn Hoà, Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Tại cơ quan công an, tài xế khai nhận được ông Hồ Xuân Lộc (SN 1967, trú xã Nam Cát, Nam Đàn) thuê đến đây để cẩu trộm cây mít của người dân về xã Nam Cát để bán.

Theo ông Thiện thì cây mít này được gia chủ mua được khoảng 2 tháng trước với giá 40 triệu đồng. Khi đang gửi nhờ ở nhà người thân, cách nhà ở khoảng 300m để chuẩn bị làm nhà thờ thì bị cẩu trộm.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

hai nguoi dan ong dua xe tai vao nha dan trom cay mit 40 trieu Phạt 4 tháng tù giam nữ tiểu thương hắt tiết lợn vào người chủ tịch huyện

Liên quan đến vụ hắt tiết lợn vào người Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), nữ tiểu thương vừa bị phạt 4 tháng ...

hai nguoi dan ong dua xe tai vao nha dan trom cay mit 40 trieu Người đàn ông nghiện ma túy thủ lô 'hung khí nóng' trong nhà

Qua khám xét nơi ở Nguyễn Văn Đức, công an thu giữ 4 gói ma túy cùng nhiều hung khí cất giấu trong nhà. Tại ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.