Hai người nước ngoài chích điện, cướp xe của tài xế Grabbike

Ngày 25/3, nguồn từ PC45, Công an TP HCM cho biết đã bắt giữ Ravi Barkash (27 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) và Moon Atfri (31, quốc tịch Mỹ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.
hai nguoi nuoc ngoai chich dien cuop xe cua tai xe grabbike TP HCM: Tài xế Grabbike bị xe ôm truyền thống đâm trọng thương khi chờ khách
hai nguoi nuoc ngoai chich dien cuop xe cua tai xe grabbike Nhiều người chạy xe ôm GrabBike bị hành hung
hai nguoi nuoc ngoai chich dien cuop xe cua tai xe grabbike
Hai người nước ngoài tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 0h ngày 21/3, anh Lê Đức Tâm (31 tuổi, trú huyện Nhà Bè) nhận được thông tin qua hệ thống có khách đặt xe ở đường Nguyễn Hữu Thọ (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè) yêu cầu chở đến sân bay Tân Sơn Nhất nên đến vị trí trên để đón khách.

Khi đến trước nhà hàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ thì phát hiện hai người nước ngoài đạng chờ. Khi anh Tâm đang lấy nón bảo hiểm cho vị khách người ngoại quốc đội thì bất ngờ bị người này dùng roi điện chích vào người khiến nạn nhân ngất xỉu. Sau đó, hai vị khách lấy xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

hai nguoi nuoc ngoai chich dien cuop xe cua tai xe grabbike
Tang vật của vụ án. Ảnh: Công an cung cấp.

Sau đó, anh Tâm đến công an huyện Nhà Bè trình báo. Ngay sau đó, các trinh sáy đặc nhiệm hình sự hướng Nam đã vào cuộc, bằng các biện pháp nghiệp vụ đã khoanh vùng được hai người gây án.

Theo đó, hai người ngoại quốc nhập cảnh vào Việt Nam nhiều lần. Ravi Barkash thuê phòng trong khách sạn New Sài Gòn nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, còn Moon Atfri thuê khách sạn Asiana nằm trên đường Lê Văn Lương (xã Phước Kiển, Nhà Bè) làm nơi trú ngụ.

Chiều 24/3, các trinh sát phòng PC45 phối hợp cùng công an huyện Nhà Bè tiến hành khám xét và bắt giữ hai người trên. Chiếc xe tang vật của vụ cướp cùng cây roi điện cũng được cơ quan công an thu giữ để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu cả hai khai nhận do không có tiền tiêu xài nên mới đi cướp. Hiện vụ án đang tiếp tục được mở rộng để điều tra.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.