Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nhiều người thắc mắc tại sao Hải Quân không ấn nút chọn Quỳnh ngay từ đầu mà phải chờ đến khi Huy Cung từ chối, nam doanh nhân giải thích: “Khi chưa bấm tim là Quân chưa xác định rõ em Quỳnh thế nào và ra sao".
hai quan bat mi ly do to tinh voi cherry quynh trong vi yeu ma den tap 22 Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Cherry Quỳnh vẫn giữ lời hứa cùng nhau đi ăn cháo sườn'
hai quan bat mi ly do to tinh voi cherry quynh trong vi yeu ma den tap 22 Cherry Quỳnh 'Vì yêu mà đến': 'Nếu anh Hải Quân bước lên trước, biết đâu mọi chuyện sẽ khác'
hai quan bat mi ly do to tinh voi cherry quynh trong vi yeu ma den tap 22 Xuất hiện 'tình tay ba' đầy bất ngờ trên sân khấu Vì yêu mà đến tập 22

Vì yêu mà đến tập 22, Cherry Quỳnh đã đến và tỏ tình với Huy Cung. Cô gái Lào Cai thể hiện sự hiền dịu, chung thủy khiến các chàng trai phải nao lòng, trong đó có cả nam vlogger. Với những gì Huy Cung thể hiện, ai cũng cho rằng anh sẽ ra về cùng cô gái này. Tuy nhiên, cuối cùng, nam vlogger đã buông lời từ chối vì sợ làm tổn thương cô.

Điều đặc biệt của tập 22, Hải Quân – "soái ca" đào hoa nhất Vì yêu mà đến đã chủ động lên sân khấu tỏ tình với Cherry Quỳnh, thậm chí anh còn ngỏ ý muốn ra về cùng cô. Nhưng Cherry Quỳnh chỉ có thể nói lời cảm ơn nam doanh nhân và ngậm ngùi ra về một mình.

Hành động của anh khiến tất cả những người chứng kiến đều bất ngờ. Trong đó, Huy Cung phải thừa nhận rằng: "Tim mình rơi một nhịp khi thấy anh Hải Quân bước lên tỏ tình. Mình cảm giác như điều quan trọng đang hướng về mình bỗng dưng bị lung lay bởi một người khác”. Còn Cherry Quỳnh chia sẻ: “Nếu anh Hải Quân bước lên trước, biết đâu mọi chuyện sẽ khác”.

Về phần mình, Hải Quân cũng đã có những tâm sự thật lòng về hành động này.

hai quan bat mi ly do to tinh voi cherry quynh trong vi yeu ma den tap 22

Nam doanh nhân cho hay, anh có thiện cảm với Cherry Quỳnh ngay trong lần đầu gặp mặt: “Cô ấy thật nhẹ nhàng, tinh tế, đằm thắm và xinh". Và đặc biệt, anh cảm nhận được sự khác biệt của cô gái này với những người đẹp từng tỏ tình với mình: “Mỗi cô gái đều có cái hay riêng và cái đẹp riêng. Cherry Quỳnh dung hòa và điều đó tạo nên nét vừa đủ "đẹp" cho em ấy".

Nhiều người thắc mắc tại sao anh không ấn nút chọn Quỳnh ngay từ đầu mà phải chờ đến khi Huy Cung từ chối, nam doanh nhân giải thích: “Khi chưa bấm tim là Quân chưa xác định rõ em Quỳnh thế nào và ra sao. Tính của Quân khi làm việc gì cũng suy xét kỹ và chịu trách nhiệm cho suy nghĩ và hành động của mình”.

Chính vì vậy, anh không hề hối hận khi lên sân khấu muộn. “Lúc đó là cảm xúc mà cảm xúc thì không cân đo đong đếm được và càng không thể tính toán thời gian”, anh nói thêm.

hai quan bat mi ly do to tinh voi cherry quynh trong vi yeu ma den tap 22

Khi được Cherry Quỳnh thổ lộ, Huy Cung đã nói: “Nhìn em từ trong đi ra anh đã rất xao xuyến và hiện tại anh đang thổn thức”. Chính câu nói này đã khiến khán giả cho rẳng anh sẽ ra về cũng cô gái Lào Cai. Nhưng cuối cùng anh vẫn nói lời từ chối: “Anh xin lỗi em vì anh chưa cảm nhận được sự gần gũi. Anh thấy em là một cô gái rất tình cảm. Nếu đồng ý, anh sợ sẽ làm em bị tổn thương vì anh luôn tập trung cao độ cho công việc, ít quan tâm đến em”.

Xem đến đây, không ít khán giả trẻ chê trách nam vlogger phũ phàng với Cherry Quỳnh. Nói về chuyện này, Hải Quân chia sẻ: “Có thể Huy Cung lúng túng nên chưa dùng từ phù hợp tạo phản ứng không hài lòng từ khán giả, chứ thật ra Huy là người rất duyên. Quân nghĩ gặp trường hợp này mỗi bạn đều có cách riêng và không ai giống ai cả, cho dù chấp nhận ra về hay từ chối”.

hai quan bat mi ly do to tinh voi cherry quynh trong vi yeu ma den tap 22

Từ khi ghi hình cho tới nay cũng khoảng 2 tháng, Hải Quân tiết lộ anh và Cherry Quỳnh đã liên lạc với nhau nhưng không thường xuyên: “Mình và Quỳnh chưa liên lạc nhau nhiều nhưng có Facebook của nhau. Có gì mới thì Quân sẽ báo cho khán giả sớm nhất nha”

hai quan bat mi ly do to tinh voi cherry quynh trong vi yeu ma den tap 22 Dương Triệu Vũ có ý khởi kiện khi bị sàm sỡ vùng kín ngay trên sân khấu

Vì quá tập trung biểu diễn trên sân khấu, Dương Triệu Vũ chỉ biết mình bị đụng chạm vào vùng kín khi xem lại clip ...

hai quan bat mi ly do to tinh voi cherry quynh trong vi yeu ma den tap 22 Đẹp trai, hát hay nhưng liên tục 'bị đá', cuộc sống của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi 40 ra sao?

Nhiều người vô cùng bất ngờ khi quản lý của Nguyễn Phi Hùng tiết lộ suốt 20 năm nam ca sĩ yêu ai đều "bị ...

hai quan bat mi ly do to tinh voi cherry quynh trong vi yeu ma den tap 22 Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ có gì tuyệt tác khiến mỹ nhân Việt thi nhau dùng hàng nhái?

Hương Giang Idol, Trương Thị May, Đặng Thu Thảo... đều sử dụng chiếc vương miện được chế lại từ phiên bản gốc Hoa hậu Hoàn ...

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.