Hai tên cướp đâm tài xế taxi rồi lấy tài sản và xe ô tô

Sau khi khống chế tài xế taxi, hai tên cướp đã lấy hết tài sản và chiếc taxi bỏ trốn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 9/8, anh Nguyễn Văn Hiển (trú tại xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) và anh Trần Ngọc Khuyến (1974, cùng trú tại địa chỉ trên) là lái xe taxi hãng VIC mang BKS 30A - 25xxx, trong lúc đang đợi khách ở ngã tư Nhổn (quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) thì có hai thanh niên vẫy xe tại đây.

Sau khi lên xe, hai nam thanh niên này bảo anh Khuyến (lúc này đang là tài xế xe taxi) chở về xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Sau đó, anh Khuyến đã đồng ý chở hai nam thanh niên này về đây.

Khi chạy đên địa phận xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, lợi dụng khu vực đường vắng người qua lại, hai nam thanh niên ngồi trên xe bất ngờ dùng dao khống chế anh Khuyến để cướp tài sản.

Khi anh Khuyến vùng vẫy phản kháng thì bị một trong 2 thanh niên cầm dao đâm vào mặt rồi lấy hết tài sản trên người anh Khuyến và cướp cả chiếc taxi.

Sau đó, anh Khuyến được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đứt mồm, mũi.

Theo trình báo của anh Khuyến tại CQĐT, đặc điểm nhận dạng ban đầu, hai nam thanh niên này cao khoảng 1,7m, từ 25 - 30 tuổi.

Ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Công an xã Vân Hòa, huyện Ba Vì xác nhận có vụ việc trên và cho biết sau khi nhận được thông tin, Công an xã Vân Hòa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên điều tra, xử lý, truy bắt các đối tượng gây án.

Theo ông Hòa thì đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có manh mối nào về các đối tượng gây án. Qua làm việc với tài xế xe taxi, ông Hòa nhận định, các đối tượng gây ra vụ cướp là người rất am hiểu địa bàn khu vực xã Vân Hòa.

Trao đổi với chúng tôi, anh Hiển cho biết, do chạy xe taxi phải có 2 người (1 người chạy ban ngày, 1 người chạy đêm) nên anh Hiển đã thuê anh Khuyến chạy cùng.

Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.