Hai thanh niên 'xâm hại' bé gái 14 tuổi cùng thôn

Lợi dụng mối quan hệ tình cảm và mối quan hệ hàng xóm, 2 thanh niên đã xâm hại bé gái mới 14 tuổi.
truy to hai thanh nien thon cung xam hai tinh duc be gai 14 tuoi
Đối tượng Luân - một trong hai thanh niên thôn xâm hại bé gái hàng xóm. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 8/11, cơ quan CSĐT Công an huyện Càng Long (tỉnh Trà Vinh) đã hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Minh Luân (SN 1992) và Thạch Văn Chỉnh (SN 1993, cùng ngụ ấp Tân An Chợ, xã Tân An, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, Chỉnh có quan hệ tình cảm với bé gái 14 tuổi, ngụ cùng ấp. Chỉnh hẹn bé gái đến quán cà phê tâm sự và cả hai làm “chuyện người lớn”. Sau đó, Chỉnh kể lại việc này cho Luân nghe.

Khoảng 6h sáng ngày 22/9, Luân đi ngang nhà bé gái hàng xóm mới 14 tuổi thì nghe tiếng nhạc mở lớn. Nghĩ trong nhà có tiệc gì vui nên Luân đi vào trong nhà bé gái này.

Nhưng khi vào trong nhà, Luân chỉ thấy bé gái nằm nghe nhạc một mình. Không thấy người lớn ở nhà, Luân nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé để thỏa mãn dục vọng.

Để thực hiện ý định, Luân đến dàn nhạc chính âm lượng nhạc thật lớn, mục đích là để không ai nghe thấy cháu bé la khi Luân thực hiện hành vi đồi bại.

Tiếp đến, Luân tiến đến nơi bé gái đang nằm, kéo cháu bé vào phòng ngủ của gia đình cháu và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé. Sauk hi thực hiện hành vi thú tính, Luân dọa cháu bé không được kể chuyện này với ai, rồi thản nhiên đi về nhà mình như không có chuyện gì xảy ra.

Trưa cùng ngày, cha bé gái về đến nhà thì được cháu kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc trước hành vi của Luân, cha cháu bé đã tố cáo Luân lên cơ quan công an. Luân bị bắt ngay trong ngày và khai nhận oàn bộ hành vi phạm tội như trên.

truy to hai thanh nien thon cung xam hai tinh duc be gai 14 tuoi Chối hiếp dâm bé gái 14 tuổi, cụ ông 80 tuổi nín lặng khi tòa hỏi 'có cần công bố tin nhắn, cuộc gọi với bị hại hay không'

Nhất mực kếu oan khẳng định không hiếp dâm cháu bé 14 tuổi nhưng cụ ông 80 tuổi đã nín lặng khi chủ tọa phiên ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.