Hai xe khách đấu đầu ở Kon Tum: Thêm một người tử vong

Thêm một nạn nhân nữa tử vong trong vụ hai xe khách đấu đầu tại Kon Tum.
hai xe khach doi dau o kon tum them mot nguoi tu vong
Thêm một người tử vong trong vụ tai nạn hai xe đấu đầu.

Ngày 30/6, ông Nguyễn Xuân Hướng, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Kon Tum, cho biết, chiều cùng ngày đơn vị đã đến thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn hai xe khách đối đầu. Ban ATGT đã hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 1 triệu đồng, nạn nhân tử vong 2 triệu đồng.

Theo ông Hướng, mới có thêm một nạn nhân tử vong tại bệnh viện, nâng số người tử vong lên con số 2, 12 người bị thương. Nạn nhân tử vong tại hiện trường được xác định là Trần Thị M. (SN 1966, ở thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi).

Trong số 12 người bị thương có 4 người bị thương nặng với vết thương: chấn thương sọ não, chấn thương cổ, gãy tay chân, có trường hợp ngất xỉu. Hiện các nạn nhân vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Hai tài xế xe khách, có 1 người bị thương nhẹ đã rời khỏi hiện trường, tài xế còn lại bị thương nặng, đang cấp cứu.

Ông Hướng còn cho biết thêm, tại thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa lớn. Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay, chiếc xe khách mang BKS 82B-002.4x của nhà xe Vạn Thành chạy nhanh.

Trước đó, khoảng 12h trưa 30/6, chiếc xe khách 16 chỗ mang BKS: 82B - 002.4x lưu thông theo hướng Đắk Tô đi TP Kon Tum.

Khi đến Km1522, đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Đắk Hrinh, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum) bất ngờ va chạm với xe mang BKS: 82B-002.2x lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến 1 người tử vong và 13 người khác bị thương được đưa vào Bệnh viện cấp cứu. Hai chiếc xe bị hư hỏng nặng.

​​​​​Nhận được tin báo, công an tỉnh Kon Tum đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

hai xe khach doi dau o kon tum them mot nguoi tu vong Hai ô tô đâm nhau trực diện, 14 người thương vong

Hai ô tô chạy ngược chiều đâm trực diện vào nhau khiến 14 người thương vong.

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.