Hàng loạt sự cố 'để đời' mang dấu ấn Mai Ngô

Không chỉ gây ấn tượng bằng những phát ngôn gây sốc, Mai Ngô còn gặp vố số sự cố "trời ơi đất hỡi" chỉ trong thời gian ngắn.
 
hang loat su co de doi mang dau an mai ngo Nghệ sĩ trẻ Việt có đang tự làm xấu hình ảnh tại Influence Asia 2017?
hang loat su co de doi mang dau an mai ngo Mai Ngô thấy mình đáng yêu nhất khi 'chửi' trợ lí
hang loat su co de doi mang dau an mai ngo Mai Ngô: 'Thật thà thường thua thiệt!'
hang loat su co de doi mang dau an mai ngo Những phát ngôn 'sốc' chỉ có 'thương hiệu' Mai Ngô

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, các sao luôn trau chuốt kỹ lưỡng từ hình ảnh đến lời ăn tiếng nói, nhưng cũng có nhiều lần, họ vướng phải những sự cố ngoài ý muốn. Tuy nhiên, việc liên tục rơi vào tình huống trớ trêu thì chắc mới có Mai Ngô là người duy nhất, bởi chỉ trong vòng 1 năm, cô đã nhiều lần gây xôn xao dư luận chỉ vì tính tắc trách của bản thân.

Một vài ngày gần đây, Mai Ngô trở thành tâm điểm chú ý vì sự cố bất ngờ "mất tích" khi được cựu thành viên SNSD Jessica xướng tên tại lễ trao giải Influence Asia 2017 ở hạng mục Influencer of the year khiến MC nam và Jessica bối rối vài giây. Đặc biệt, do lễ trao giải Influence Asia 2017 có sự góp mặt của hàng trăm tên tuổi "máu mặt" đến từ nhiều quốc gia Châu Á nên việc đại diện Việt Nam bỗng dưng biến mất khi được gọi lên sân khấu đã trở thành đề tài khó có thể bỏ qua.

hang loat su co de doi mang dau an mai ngo
Mai Ngô tại lễ trao giải Influence Asia 2017

Tuy nhiên, sự việc sẽ chỉ dừng lại ở đó và nguội dần khi các thông tin liên quan đến lễ trao giải kết thúc. Nhưng chiều ngày 10/4, Mai Ngô đã lên tiếng giải thích về lý do vắng mặt trong giây phút quan trọng không khỏi khiến dư luận xôn xao. Cô cho biết vì đau bụng nên phải ra ngoài "giải quyết" mới gây ra sự cố như vậy.

"Đây là sự cố ngoài ý muốn của Mai. Vì đồ ăn ở Malaysia quá cay khiến Mai bị xót bao tử. Trước khi Jessica xướng tên mình ở hạng mục quan trọng nhất thì Mai cảm thấy bụng chột chột nên nhanh chóng ra ngoài giải quyết. Nhưng không ngờ việc vắng mặt giữa show khiến Mai bỏ lỡ cơ hội "ngàn năm có một", Mai Ngô giải thích.

Ngay lập tức, lý do này của cô càng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng, khiến khán giả vừa thương vừa buồn cười, cho dù vẫn biết đó là sự cố bất khả kháng và Mai Ngô vẫn được nhận giải từ BTC như bình thường.

hang loat su co de doi mang dau an mai ngo
Mặc dù gặp sự cố ngoài ý muốn không thể xuất hiện trên sân khấu, nhưng cuối cùng Mai Ngô vẫn nhận được giải thưởng từ BTC.

Trước đó, khi đang tham gia chương trình The Face 2016, Mai Ngô đã gây chú ý đặc biệt bởi hình ảnh không kịp kẻ chân mày. Sau khi hình ảnh gương mặt trang điểm dở dang của Mai Ngô được phát trên sóng truyền hình, cô đã nhận được vô số chỉ trích từ khán giả và trở thành đề tài “nóng” cho cộng đồng chế ảnh trên mạng xã hội.

hang loat su co de doi mang dau an mai ngo
Gương mặt trang điểm dở dang, chưa kẻ chân mày của Mai Ngô đã gây ồn ào một thời gian dài.

Những tưởng sự cố trang điểm đó sẽ khiến Mai Ngô chú ý hơn đến hình ảnh, thế nhưng, ngay sau khi rời khỏi chương trình, cô lại tiếp tục mắc lỗi. Trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả ngày 8/9/2016, Mai Ngô đã khiến khán giả “giật mình” với gương mặt trang điểm theo phong cách “Rihana phiên bản Việt” bị lỗi “thảm hại”.

hang loat su co de doi mang dau an mai ngo
Hướng tới hình ảnh "Rihana phiên bản Việt", nhưng cuối cùng Mai Ngô lại bị sự cố lỗi trang điểm nghiêm trọng.

Đáng chú ý hơn nữa là scandal vô tư không mặc áo ngực tại chương trình Ngạc nhiên chưa được phát sóng 5/10/2016. Xuất thân là một vũ công nên khi tham gia chương trình, Mai Ngô đã chào sân bằng những động tác nhảy cực sôi động, điều này càng khiến hình ảnh hớ hênh của cô trở nên phản cảm.

hang loat su co de doi mang dau an mai ngo
Không mặc áo ngực, Mai Ngô vẫn vô tư nhảy trên sóng truyền hình.

Cho đến buổi tiệc tri ân của đội Lan Khuê sau chương trình The Face 2016, bên cạnh dàn người đẹp nhan sắc rạng rỡ, phong cách, cá tính thì Mai Ngô lại "nổi bật" nhất khi để mặt mộc tham dự. Với sự cố này, Mai Ngô đã lên tiếng nhận lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Cô cũng cho biết vì nghe lời trợ lý không cần trang điểm để làn da đỡ bị “xuống cấp” thêm nên mới xảy ra “tai nạn” như vậy.

hang loat su co de doi mang dau an mai ngo
Nghe lời trợ lý không trang điểm để da mặt được tốt đã khiến Mai Ngô gặp sự cố hình ảnh ngay tại buổi tiệc.

Có thể nói, Mai Ngô là ngôi sao luôn xuất hiện với phong cách vượt ra ngoài mọi quy chuẩn của làng giải trí. Dễ dãi trong hình ảnh, cá tính thẳng thắn, phát ngôn gây sốc là những nhận xét ngắn gọn nhất về cô. Tuy nhiên, chính vì quá dễ dãi với bản thân nên hàng loạt sự cố cứ tìm đến Mai Ngô thường xuyên và vô tình khiến cô mất đi hình ảnh chỉn chu cần có của một ngôi sao.

Ảnh: NVCC

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.