Hành khách sơ tán vì điện thoại trên máy bay bốc cháy

Hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines đã được sơ tán sau khi chiếc điện thoại của một hành khách bốc cháy. 
hanh khach so tan vi dien thoai tren may bay boc chay Tàu cao tốc dừng khẩn cấp vì phát hiện rắn
hanh khach so tan vi dien thoai tren may bay boc chay Gặp nữ cơ trưởng trẻ nhất thế giới
hanh khach so tan vi dien thoai tren may bay boc chay
Hành khách trên máy bay của hãng hàng không Southwest Airlines được sơ tán sau khi điện thoại bốc cháy. Ảnh: AFP

Phi cơ chở khách của hãng hàng không Southwest Airlines dự kiến khởi hành từ Louisville, Kentucky hôm 5/10. Hãng hàng không cho biết chuyến bay mang số hiệu 994 được sơ tán trên đường băng trước khi cất cánh, sau khi chiếc điện thoại được cho là Samsung Galaxy Note 7 bốc cháy.

"Tất cả hành khách và phi hành đoàn được sơ tán và an toàn rời khỏi máy bay từ cửa chính cabin", AFP dẫn thông báo của hãng hàng không cho hay.

Theo truyền thông Mỹ, chủ nhân của chiếc điện thoại là ông Brian Green. Ông cho biết thiết bị này là sản phẩm thay thế cho chiếc điện thoại đã bị thu hồi. NY Times xác nhận lời kể của nhân cứng cho hay ông đã tắt nguồn khi máy bay chuẩn bị cất cánh.

Tuy nhiên, do thiệt hại của vụ nổ, mẫu điện thoại chưa được xác nhận ngay lập tức.

"Cho đến khi chúng tôi cầm trong tay thiết bị này, chúng tôi không thể xác nhận đây là vụ việc liên quan đến Note7. Chúng tôi đang làm việc với giới chức và hãng hàng không để khôi phục chiến điện thoại, xác định nguyên nhân. Khi đã kiểm tra, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn", ABC News dẫn tuyên bố của hãng Samsung.

Trước đó, Samsung hồi đầu tháng 9 công bố triệu hồi sản phẩm điện thoại này sau một vài trường hợp pin của máy phát nổ trong khi sạc.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.