Hari Won - Đoá hồng nở muộn giữa 'rừng hoa' showbiz Việt

Trải qua những thị phi, sóng gió tưởng như đẩy cả sự nghiệp đi xuống, cô gái Hàn Quốc ngây thơ, trong sáng ngày nào giờ đã trở thành cái tên được săn đón nhất nhì V-biz.
hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet Hari Won chính thức lên tiếng khi Trấn Thành bị dân mạng cố tình 'gọi nhầm' là Tiến Đạt
hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet 4 nghệ sĩ Hàn Quốc thành công khi hoạt động trong showbiz Việt
hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet Bản đồ Vpop tháng 3 'rực rỡ sắc màu' với liveshow, showcase, MV, concert hấp dẫn

Từ cô nàng không ai “biết mặt đặt tên” đến gương mặt ca sĩ trẻ được yêu thích

Nếu như đối với nhiều nghệ sĩ Việt khác, những ngày đầu bước chân vào showbiz luôn là một thử thách vô cùng khó khăn thì với Hari Won - 1 cô nàng đến từ Hàn Quốc đến lập nghiệp ở Việt Nam, điều đó càng trở nên gian nan gấp bội.

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
Từng là một thành viên trong nhóm nhạc Kiss ở Hàn Quốc nhưng Hari Won đã quyết định chuyển hướng và lựa chọn tới lập nghiệp ở Việt Nam

Ít ai biết rằng, Hari Won hoạt động lần đầu tiên khi bước chân vào giải trí Việt là từ khi tham giaBước nhảy xì tin” năm 2007. Nhưng phải mất 6 năm sau, khi xuất hiện tạiCuộc đua kỳ thú” cùng bạn trai cũ - rapper Đinh Tiến Đạt thì cái tên Hari Won mới được nhiều người biết đến.

Với vẻ ngoài và tính cách khá "lạ", cô nàng mang hai dòng máu Việt - Hàn nhanh chóng nhận được lời mời tham gia nhiều dự án với vai trò ca sĩ, diễn viên. Thời điểm đó, Hari Won cũng cho ra mắt MV “Hương đêm bay xa” và “Bài ca thịt nướng” nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
Liên tục phủ sóng truyền thông, Hari Won đã nhanh chóng lập “thành tích” khi sở hữu fanpage của riêng mình với hơn 1 triệu lượt thích.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2015, nữ ca sĩ này phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích dữ dội khi vướng vào lùm xùm tình ái. Điêu đứng vì chuyện tình cảm khiến báo chí tốn không ít giấy mực, Hari Won cũng liên tiếp làm tuột khỏi tay nhiều hợp đồng, dự án.

Giữa tâm bão, tưởng như mọi thứ sắp bên bờ vực thẳm, Hari Won đã chọn cách thẳng thắn đối diện, gồng mình đứng lên và tiếp tục cố gắng. Nữ ca sĩ đã đánh dấu sự trở lại sau một thời gian yên ắng bằng cú hit “Anh cứ đi đi”, thu hút hàng chục triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến và đạt kỉ lục ca khúc được cover nhiều nhất mạng xã hội.

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
"Anh cứ đi đi" trở thành thương hiệu ghi dấu ấn của Hari Won trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Liên tiếp gặt hái được những thành công đầu tiên trong sự nghiệp

Sau thành công tại chương trình “Cuộc đua kì thú” , Hari Won từng bước thu phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc trình làng ngay sau đó. Những đĩa đơn được phát hành như “Hoa tuyết”, “Hương đêm bay xa”, “Love you hate you” đều được khán giả đón nhận và ủng hộ.

Tuy không sở hữu một chất giọng quá ‘khủng’ với những nốt cao căng mượt hay những nốt trầm nội lực nhưng hầu hết các sản phẩm của Hari Won đều được đánh giá là chỉn chu, tròn vẹn cả phần nghe lẫn phần nhìn và lời bài hát đều thuộc dạng dễ nghe, dễ thuộc và mang giai điệu tươi trẻ.

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
Dù bị chỉ trích về giọng hát "lơ lớ" nhưng nỗ lực của nữ ca sĩ đến từ xứ sở kim chi đã được khán giả ghi nhận

Có thể nói, năm 2016 là một năm thành công dành cho nữ ca sĩ gốc Hàn khi cô liên tiếp nhận được những giải thưởng quý giá. Chỉ với bản hit “Anh cứ đi đi”, Hari Won đã xuất sắc mang về giải “Ca khúc pop/rock của năm” tại Zing Music Award 2016 và “Top 20 ca khúc ấn tượng năm 2016” tại YAN V-pop 20. Đây cũng là những thành tựu đầu tiên mà nữ ca sĩ đạt được trên chặng đường theo đuổi nghệ thuật.

Thừa thắng xông lên, Hari Won tiếp tục cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm cùng phong cách như “Yêu không hối hận”, “Làm sao để yêu”, “Cuối cùng anh cũng đến”

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
Bước ngoạt từ phong cách dễ thương, xì-tin sang đằm thắm, nữ tính trong âm nhạc của Hari Won được đông đảo người hâm mộ đón nhận

Hari Won cũng tiếp tục cho ra mắt MV “Happy Christmas” ngay tại buổi fan meeting lớn nhất trong sự nghiệp nhằm gửi lời tri ân tới những người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong thời gian qua. Và mới đây, nữ ca sĩ cũng “trình làng” MV “Có chăng chỉ là giấc mơ” sau bao ngày tháng mong đợi.

Hành trình không ngơi nghỉ để trở thành “nghệ sĩ toàn năng”

Không ngủ quên trên chiến thắng, Hari Won càng nỗ lực để thể hiện tài năng và thay đổi hình ảnh của bản thân trong mắt khán giả. Bên cạnh ca hát, việc bén duyên với điện ảnh cũng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.

Từ khi lấn sân sang phim ảnh, Hari Won đã góp mặt trong 10 bộ phim, trong đó có 1 tác phẩm truyền hình (Bếp của mẹ), 6 tác phẩm điện ảnh (Ma dai, Trùm cỏ, Chàng trai năm ấy, 49 ngày, Bệnh viện ma, Em là bà nội của anh, 49 ngày phần 1-2), một bộ phim sitcome và mới đây là dự án web-drama mà Hari trực tiếp sản xuất. Đây là một thành tích vô cùng tự hào của một nghệ sĩ trẻ khi mới chỉ hoạt động nghệ thuật chính thức trong khoảng thời gian 5 năm.

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
Sở hữu hàng loạt những bản hit với lượt view khủng trên các trang nghe nhạc trực tuyến, Hari Won ngày càng chứng tỏ được năng lực của bản thân

Cô nàng cũng liên tiếp phủ sóng truyền thông khi xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình ở nhiều vai trò khác nhau như làm MC, giám khảo cho một số chương trình như “Biến hóa hoàn hảo”, “Bước nhảy ngàn cân”, “Thử thách cùng bước nhảy”, “Bạn là ngôi sao”

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
Tham vọng của giọng ca gốc Hàn là trở thành một nghệ sĩ toàn năng chân chính để cho dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, cô cũng có thể hoàn thiện một cách chỉnh chu, trọn vẹn

Bên cạnh đó, vào cuối năm 2017, lần đầu tiên Hari Won thực hiện một dự án phim ảnh với vai trò nhà sản xuất, đầu tư và đồng thời còn là diễn viên chính. Từ việc lên ý tưởng cho một phim ngắn ca nhạc, Hari Won đã mạnh dạn đầu từ hẳn loạt phim trực tuyến theo trào lưu "xuyên không" với tên gọi Thiên Ý, bao gồm 11 tập thuộc từ thời cổ xưa đến hiện tại với các diễn viên chính là Hari Won, Trấn Thành, Tuấn Trần, BB Trần, Kim Nhã, Phương Lan và Vũ Hà...

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet
Hari Won được ví như "bông hồng lai nở muộn" của Showbiz Việt

Không ngần ngại “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực mới, Hari Won đã từ từ gặt hái được thành công. Ở tuổi 33, dù là bông hồng lai nở muộn nhưng Hari Won đã chứng minh được rằng, thành công chỉ đến với những người biết cố gắng. 5 năm là hành trình nỗ lực không ngơi nghỉ của một cô ca sĩ khi ấy được mệnh danh là "người đẹp Hàn Quốc", từng bước trở thành nữ thần tượng thế hệ mới là Hari Won như ngày hôm nay.

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet Kỷ niệm 800 ngày yêu, Trấn Thành cầu xin Hari Won 'đừng hại anh nữa'

Trấn Thành cầu xin Hari Won không hại anh nữa nhân kỷ niệm 800 ngày yêu.

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet Xuất hiện clip cover của anh chàng ngoại quốc, hit mới của Hari Won đã 'càn quét' mạng xã hội như thế này!

Sau một tuần ra mắt, bản ballad “Có chăng là giấc mơ” của Hari Won vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mạng xã ...

hari won bong hong no muon giua rung hoa showbiz viet Hari Won chính thức lên tiếng khi Trấn Thành bị dân mạng cố tình 'gọi nhầm' là Tiến Đạt

Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc cảm thấy khó xử trước tình huống trên khi bị nhiều người cố tình bị nhiều chế giễu, thậm ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.