Hari Won sẽ làm phiên dịch cho ông Park Hang Seo?

VFF đã tìm được phiên dịch mới cho ông Park Hang Seo để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018.
 

Trong đợt tập trung sắp tới đây, vai trò trợ lý ngôn ngữ cho ông Park Hang Seo trên ĐT sẽ không còn do ông Lê Huy Khoa đảm nhận. Vị trợ lý ngôn ngữ cũ này rất am hiểu bóng đá, làm tốt công việc, nhưng VFF đã chấm dứt hợp đồng thời vụ với ông Lê Huy Khoa. Lý do là vị trợ lý này vi phạm hợp đồng, thường xuyên chia sẻ quá nhiều về những vấn đề chuyên môn của ĐT tại các buổi giao lưu, viết sách và tiết lộ nhiều điều, việc rất không nên làm đối với vị trí và vai trò của ông Khoa.

hari won se lam phien dich cho ong park hang seo
Cư dân mạng đề cử Hari Won làm phiên dịch cho ông Park

Việc phải có một phiên dịch, trợ lý ngôn ngữ tốt cho HLV trưởng Park là rất cần thiết. Chính vì thế, ngay từ khi nổ ra những tranh cãi trên mạng xã hội về việc làm của ông Huy Khoa, cư dân mạng đã phản đối mạnh mẽ, dự đoán việc VFF sẽ thôi hợp tác với vị trợ lý này và tự đi tìm một người giỏi tiếng Hàn về làm phiên dịch cho ông Park. Do là người Hàn Quốc, lại nói tốt tiếng Việt, những cư dân mạng vui tính đã tiến cử Hari Won, hôn phu của Trấn Thành. Thậm chí, cái tên Hari Won còn được “chế” cả vào danh sách ĐT Việt Nam.

hari won se lam phien dich cho ong park hang seo
Thậm chí còn "chế" cả tên Hari Won vào danh sách ĐT Việt Nam

Đương nhiên là sẽ không bao giờ có chuyện nữ ca sĩ này trở thành phiên dịch cho ông Park. Theo tìm hiểu, VFF đã tìm được trợ lý ngôn ngữ mới cho ông Park, người này là nam và hợp đồng của vị trợ lý ngôn ngữ này với VFF sẽ được kí kết sớm, đảm bảo cho việc truyền đạt các ý tưởng của ông Park đến các cầu thủ trong ngày tập trung vào 11/10. ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang tập huấn tại Hàn Quốc vào ngày 16/10.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.