Hari Won thích mặc áo dài ngày Tết để giống phụ nữ Việt

Nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt cho biết mỗi dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, cô vẫn thường hay cùng các nghệ sĩ khác chụp những bộ ảnh áo dài rất đẹp.

Sau nhiều năm gắn bó và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, “bà xã” của MC Trấn Thành cho biết ngoài những món ăn Việt, cô cũng rất thích những tà áo dài Việt. Trong một lần phỏng vấn trước đây, Hari Won chia sẻ rất nhiều về sở thích đến dịp Tết chụp ảnh áo dài cùng các đồng nghiệp. Vì một phần dòng máu của Hari Won là Việt Nam, thế nên cô rất quý những giá trị truyền thống của quê hương. Vì thế với Hari Won, sở thích đến Tết chụp ảnh áo dài trở thành một thói quen và năm nay Hari cũng tự lựa chọn những kiểu áo dài cách tân, nhưng vẫn giữ nét đẹp truyền thống để giống một người phụ nữ Việt thật sự.

Năm nay, Hari Won đã tin tưởng chọn những kiểu áo dài của NTK Minh Huyền và stylist Kye Nguyễn để thực hiện bộ ảnh mừng Tết sắp tới.

hari won thich mac ao dai ngay tet de giong phu nu viet
Không xuất hiện với áo dài truyền thống, Tết Đinh Dậu 2017 này Hari Won chọn áo dài ren cách tân với các tông màu pastel nhẹ nhàng, thanh thoát. Chất liệu ren là một trong những chất liệu ít ai nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế áo dài, vì vậy, đây cũng chính là nét độc đáo của bộ ảnh mừng năm mới lần này.
hari won thich mac ao dai ngay tet de giong phu nu viet
Ngoài ra, những chi tiết lạ mắt phần cổ và tay áo lại là những điểm nhấn đắt giá, giúp bộ trang phục trở nên duyên dáng, vừa thanh lịch vừa truyền thống.
hari won thich mac ao dai ngay tet de giong phu nu viet
Để kết hợp với trang phục áo dài ren cách điệu, Hari chọn phong cách trang điểm tự nhiên và tươi sáng. Cô cũng khéo léo biến hóa mái tóc thắt bím hệt như đang đội chiếc mấn xinh xắn.
hari won thich mac ao dai ngay tet de giong phu nu viet
Hari cũng cho biết thêm, mỗi khi cô mặc áo dài thì “ông xã” - MC Trấn Thành cũng khen cô rất nhiều.
hari won thich mac ao dai ngay tet de giong phu nu viet
Với ưu điểm mềm mại, nhẹ nhàng, bay bổng và nữ tính, chất liệu ren giúp cho áo dài cách tân trở nên hiện đại hơn, gần gũi hơn với người mặc.
hari won thich mac ao dai ngay tet de giong phu nu viet

Thời gian qua, Hari liên tục bận rộn với lịch diễn dày đặc từ các sân khấu ca nhạc. Sau khi nhận được hai giải thưởng liên tiếp về âm nhạc, Hari không ngủ quên trên chiến thắng, cô lập tức bắt tay vào việc thực hiện các sản phẩm tiếp theo. Mặc dù thử sức ở dòng nhạc không phải sở trường của mình - nhạc trap, ca khúc “Cuối cùng anh” cũng đến được các fan dành cho nhiều tình cảm và nhận xét tích cực.

Hari bật mí, cô cùng ông xã Trấn Thành cũng đã lên kế hoạch để tặng quà cho các fan của mình vào dịp đầu năm mới. Bên cạnh đó, bộ phim 49 ngày phần 2 do cô và Ngô Kiến Huy đảm nhận vai chính dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17/2 tới.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.