Hari Won: Tôi không có khả năng hát rõ chữ 100%

Đó là lời chia sẻ của Hari Won khi đứng trước câu hỏi về việc giọng hát lơ lớ, không rõ chữ trong sản phẩm mới “Làm sao để yêu”.

Tối qua (12/12), nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt Hari Won đã có buổi giới thiệu MV “Làm sao để yêu”. Bất ngờ hơn khi bạn trai của Hari Won - MC Trấn Thành cũng đã nhanh chóng sắp xếp lịch quay hình để đến tặng quà bắt ngờ cho bạn gái. Sự góp mặt của nam MC được chú ý nhiều hơn khi anh luôn dành những lời nhận xét thẳng thắn về bạn gái, cũng như có nhiều cử chỉ ân cần, chăm sóc cho Hari tại buổi công bố sản phẩm.

hari won toi khong co kha nang hat ro chu 100
Trấn Thành xuất hiện bất ngờ cùng con gấu bông Doreamon tặng cho Hari Won.
hari won toi khong co kha nang hat ro chu 100
hari won toi khong co kha nang hat ro chu 100
Cả hai nắm tay nhau suốt trong buổi họp báo, Trấn Thành cũng thường xuyên ôm hôn bạn gái công khai.

“Làm sao để yêu” tiếp tục là một sản phẩm mang hơi hướm ballad quen thuộc, nối tiếp chùm những ca khúc về tình yêu tan vỡ của Hari Won trong năm 2016.

Không ít khán giả thắc mắc vì sao ở giai đoạn tình yêu thăng hoa, Hari Won chỉ chuyên hát nhạc buồn về sự chia tay, giọng ca “Anh cứ đi đi” cho biết: “Trước đây, khi mới vào showbiz Việt, Hari rất sợ hát những ca khúc ballad, mặc dù trước đó khi còn tham gia ca hát tại Hàn Quốc, Hari được khen là giọng phù hợp hát những ca khúc buồn. Hari cũng từng ra nhiều sản phẩm vui tươi, tưng tưng đúng cá tính của mình trước đó. Nhưng trong đầu năm 2016, khi Hari thực hiện sản phẩm “Anh cứ đi đi” thì lại may mắn trở thành hits, thành ra mình cảm thấy cũng bắt đầu hợp với những ca khúc ballad Việt Nam”.

hari won toi khong co kha nang hat ro chu 100
Hari thừa nhận đã quen với việc hát những ca khúc ballad, một phần vì khán giả thích điều này ở cô.

Mặc dù MV đẹp và được quay theo phong cách Beauty nhưng không ít khán giả đầu tiên nghe ca khúc vẫn cảm nhận Hari Won hát khó nghe. Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ xinh đẹp đứng trước câu hỏi về việc hát tiếng Việt rõ chữ khi quyết định hoạt động tại showbiz. Một phần lý do Hari Won chia sẻ là dự án này không có sự giúp đỡ của Trấn Thành vì bạn trai cô kẹt lịch đi lưu diễn, thành ra cô tự mình học ca khúc và cách hát tiếng Việt. Tuy nhiên, Hari cũng khẳng định việc để hát rõ ràng như một ca sĩ Việt Nam là điều không thể.

“Hát tiếng Việt rõ chữ 100% là điều mà Hari không có khả năng làm được và mình phải chấp nhận điều này. Nhưng Hari nghĩ sang hướng khác, đây cũng đặc trưng riêng khi khán giả nghe nhạc của mình, nhận ra được chất giọng lơ lớ của Hari. Đó cũng là điều may mắn của mình vì ca sĩ để tạo được dấu ấn, sự ghi nhớ của khán giả bằng giọng hát là rất khó. Tuy nhiên, Hari khẳng định mình sẽ có gắng phát âm tốt hơn, ít nhất là khi quen với MC nổi tiếng thì giọng của Hari cũng tốt hơn, nói tiếng miền Nam đã ổn hơn trước. (Cười)” - Hari cho biết thêm.

hari won toi khong co kha nang hat ro chu 100
Trấn Thành không ngại "vạch mặt" tật xấu bạn gái trước đám đông.

Trong buổi ra mắt MV, cặp đôi Hari Won - Trấn Thành khiến không khí trở nên vui vẻ hơn khi liên tiếp “vạch mặt” tật xấu của nhau. Hari Won khẳng định tính cách của Trấn Thành tỉ mỉ như… đàn bà, trong khi tính cô như đàn ông. Hari cho biết cách sống của Trấn Thành rất gọn gàng, sạch sẽ, để ý từng chi tiết nhỏ, trong khi cô từng cho qua. MC Trấn Thành cũng “đáp trả” bạn gái khi nói cách sống của Hari rất bê bối. Nhưng suy cho cùng, cả hai cũng yêu thương nhau khi đồng điệu về suy nghĩ, tính cách và cả sự hài hước.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.