Harry Lu khi bị chỉ trích về nhan sắc, MC Thảo Vân bênh vực : 'Trái tim của các bạn đâu rồi?'

MC Thảo Vân cho rằng cư dân mạng không nên chỉ trích Harry Lu về nhan sắc sau tai nạn: "Sao thế các bạn? Harry có lỗi gì? Đúng là sự nhân hậu ngày càng có vẻ ít đi, sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên".
harry lu khi bi chi trich ve nhan sac mc thao van benh vuc trai tim cua cac ban dau roi Midu nhắn Harry Lu: 'Bạn vẫn là soái ca trong mắt mình'
harry lu khi bi chi trich ve nhan sac mc thao van benh vuc trai tim cua cac ban dau roi Vừa xuất hiện trở lại, Harry Lu khiến fan bất an vì chiếc mũi bị méo

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, MC Thảo Vân tỏ ra bức xúc khi nam diễn viên Harry Lu bị cư dân mạng chê bai về nhan sắc sau tai nạn. Cô cho biết, sau tai nạn, anh đã phải trải qua 20 cuộc phẫu thuật mới có được diện mạo như hiện tại. Vì vậy, cư dân mạng nên cảm thông, chia sẻ, chứ không phải chỉ trích hay chê bai.

"Em ấy bị tai nạn nên phải phẫu thuật đến 20 lần để có được gương mặt như hiện giờ! Tận 20 lần, và đâu phải đã hết, rồi sẽ còn những đau đớn tiếp tục phải chịu khi trên mình đã có những vết thương...

Mình cứ ngỡ đương nhiên là mọi người phải thấy cảm thông, chia sẻ chứ, thế nhưng vẫn có những người chỉ trích, thất vọng này kia về dung mạo mới! Trời ơi, các bạn làm sao thế? Trái tim của các bạn đâu rồi?".

Nữ MC đau lòng trước lời chê bai của nhiều người dành cho Harry Lu:

"Làm sao còn có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế! Sao thế các bạn? Harry có lỗi gì? Đúng là sự nhân hậu ngày càng có vẻ ít đi, sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên, thật đáng buồn và lo, bảo sao ngày càng phải nghe nhiều chuyện đầy man rợ”.

Bước vào năm mới, MC Thảo Vân mong mọi người mở lòng mình và tử tế với nhau hơn. Đồng thời, cô cũng dành lời động viên cho nam diễn viên:

“Harry Lu, em không biết chị, chị cũng chưa từng được gặp em, nhưng xin nhận lời chúc tốt lành từ chị nhân dịp năm mới, hãy tiến lên nhé, chàng trai! Mà chị thấy nhiều người tiêu chuẩn cao ghê, chứ như em bây giờ vẫn rất đẹp trai, thật đấy”.

harry lu khi bi chi trich ve nhan sac mc thao van benh vuc trai tim cua cac ban dau roi
Diện mạo của Harry Lu trước và sau tai nạn

Cuối tháng 2/2017, Harry Lu bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện ngay sau đó để cấp cứu và cách ly. Mặc dù sức khỏe đã hồi phục nhưng sự cố đã làm thay đổi ngoại hình của Harry Lu. Từ đó nhiều người đã chỉ trích, tuy nhiên Midu - một người bạn tốt của anh cũng lên tiếng bênh vực.

harry lu khi bi chi trich ve nhan sac mc thao van benh vuc trai tim cua cac ban dau roi

Harry Lu đã phải phẫu thuật tới 20 lần kể từ sau vụ tai nạn

harry lu khi bi chi trich ve nhan sac mc thao van benh vuc trai tim cua cac ban dau roi Quá ngạc nhiên khi thấy bạn xuất hiện trong Vì yêu mà đến tập 24, Xuân Hiến hỏi: 'Hôm nay lên đây làm chi vậy?'

Trong tập 24 "Vì yêu mà đến", Bích Ngọc và Như Lê đã đến để tỏ tình với Bảo Kun và Xuân Hiến. Tuy nhiên, ...

harry lu khi bi chi trich ve nhan sac mc thao van benh vuc trai tim cua cac ban dau roi 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gia Linh trong 'Vì yêu mà đến'

Tập 23 "Vì yêu mà đến", Gia Linh đã chính thức rời khỏi chương trình cùng Hoàng Phi. Những ấn tượng cô để lại cho ...

harry lu khi bi chi trich ve nhan sac mc thao van benh vuc trai tim cua cac ban dau roi Cống hiến 2018: Giải MV của năm sẽ gọi tên ca khúc nào?

Cả một trời thương nhớ, Đừng hỏi em, Lạc trôi, Em gái mưa, Ghen, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Đi ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.