Hậu trường chưa biết về Isaac khi đóng vai 'soái ca ngôn tình' trong phim ngắn

Nam ca sĩ đã trải qua gần 1 tháng tại Hàn Quốc để hoàn thành bộ phim ngắn do Isaac thủ vai chính mang tên “Star Story”.
hau truong chua biet ve isaac khi dong vai soai ca ngon tinh trong phim ngan Isaac, Bích Phương bật khóc khi nghe thí sinh nhí khiếm thị hát về mẹ
hau truong chua biet ve isaac khi dong vai soai ca ngon tinh trong phim ngan 15 hình ảnh đánh dấu chặng đường nghệ thuật hơn 6 năm của Isaac

Bộ phim kể về hành trình lưu lạc tại Hàn Quốc của một chàng ca sĩ nổi tiếng và cô sinh viên. Isaac trong vai chàng ca sĩ sang Hàn công tác và bị thất lạc hành lí được sự giúp đỡ của cô gái du học sinh người Việt ở Hàn (do Suni Hạ Linh thủ vai) và cả hai có chuyến hành trình gian nan để tìm lại đồ đạc, dần dần cả hai đã nảy sinh tình cảm.

hau truong chua biet ve isaac khi dong vai soai ca ngon tinh trong phim ngan
Isaac quay phim ngắn cùng với Suni Hạ Linh tại Hàn Quốc.

Bộ phim được quay 99% ở Hàn Quốc cùng ê-kíp là những nhà làm phim chuyên nghiệp tại Hàn. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thực hiện một dự án phim tại nước ngoài, nhưng với kinh nghiệm diễn xuất, phong cách làm việc chuyên nghiệp và cố gắng cùng khả năng tiếng Anh trôi chảy, Isaac hoàn thành dự án suôn sẻ, nhận được nhiều lời khen từ phía sản xuất.

hau truong chua biet ve isaac khi dong vai soai ca ngon tinh trong phim ngan
Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ làm việc với ê-kíp Hàn Quốc.

Isaac cho biết: “Để bắt trọn những khung cảnh lãng mạn của mùa đông Hàn Quốc, ê-kíp đã thực hiện tại nhiều tỉnh thành khác nhau tại đây. Isaac ấn tượng khu trượt tuyết hoành tráng và lần đầu trải nghiệm thú vui mới, vô cùng lãng mạn và thử thách. Nếu có dịp, Isaac sẽ quay lại đây và tập trượt tuyết một lần nữa.

Isaac nhớ nhất cảnh chỉ được mặc áo sơ mi mỏng manh cả ngày dưới trời mùa đông, cơ thể bị lạnh vì không chịu nhiệt độ quá thấp lại thêm cường độ quay hầu như 24/24, tuy nhiên cuối cùng đã hoàn thành phim thật tốt”.

hau truong chua biet ve isaac khi dong vai soai ca ngon tinh trong phim ngan
Isaac học trượt tuyết nhiều ngày liền để thực hiện những cảnh quay trong phim.
hau truong chua biet ve isaac khi dong vai soai ca ngon tinh trong phim ngan
Được biết nhiệt độ mùa đông tại Hàn Quốc dưới âm độ nhưng để kịp tiến độ thực hiện, Isaac và Suni Hạ Linh cùng đoàn phim phải thức trắng đêm nhiều ngày liền. Những lúc nghĩ giữa giờ, vì quá mệt nên Isaac đã chợp mắt trước khi quay tiếp.

Ảnh: Tâm Quách

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.