H'Hen Niê và Tiểu Vy lọt top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu, Thùy Dung phát ngôn: 'nhảm nhí'

Sau khi gây ra tranh cãi, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đã xóa đi dòng chia sẻ của mình. 

Như thông lệ, sau khi các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới khép lại, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties sẽ tổ chức cuộc bình chọn chọn ra những hoa hậu có nhan sắc ấn tượng nhất trong năm. Giải thưởng này có tên gọi là Miss Grand Slam, tạm dịch là Hoa hậu của các Hoa hậu hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

Năm 2018, Miss Grand Slam với sự góp mặt của 111 người đẹp lọt top ở các cuộc thi lớn, bao gồm: Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tếMiss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia.

Năm nay, Việt Nam có 4 người đẹp tham gia Miss Grand Slam, trong đó H'Hen Niê và Tiểu Vy đã lọt vào top 50; Bùi Phương Nga và Minh Tú bị loại sớm.

hhen nie va tieu vy lot top 50 hoa hau cua cac hoa hau thuy dung phat ngon nham nhi
H'Hen Niê và Tiểu Vy đang trong cuộc đua Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2018. (Ảnh: FBNV).

Ngay thời điểm này, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ làm xôn xao dư luận. Cô viết: "Cái cụm từ “Hoa hậu của các Hoa hậu” nó bullshit (nhảm nhí) lắm. Chấm dứt được không?". Dưới bình luận, Thùy Dung còn cho rằng cụm từ "Hoa hậu của các Hoa hậu" chỉ dùng để câu view, không có ý nghĩa thiết thực, vô bổ, và gây ra sự so sánh thiếu hiểu biết. Cô cũng khuyên các bạn trẻ không nên tiếp thu những điều không tốt này.

hhen nie va tieu vy lot top 50 hoa hau cua cac hoa hau thuy dung phat ngon nham nhi
Chia sẻ gây tranh cãi của Hoa hậu Thùy Dung. (Ảnh: chụp màn hình).

Quan điểm của Hoa hậu Việt Nam 2008 ngay lập tức nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Đa số đều khuyên Thùy Dung không nên phát ngôn vào thời điểm H'Hen Niê và Tiểu Vy được Global Beauties bình chọn vào top 50 Miss Grand Slam. Điều này dễ khiến cô bị cho là đá xéo đàn em.

Sau khi gây ra tranh cãi này, Hoa hậu Việt Nam 2008 đã nhanh chóng xóa đi dòng chia sẻ.

hhen nie va tieu vy lot top 50 hoa hau cua cac hoa hau thuy dung phat ngon nham nhi
Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung. (Ảnh: Zing).

Miss Grand Slam ra đời từ năm 1998. Đến thời điểm hiện tại, đã có 20 người đẹp được Global Beauties trao tặng danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu. Dù đây chỉ là giải thưởng mang tính tượng trưng nhưng với thâm niên và sự uy tín của mình, Miss Grand Slam hàng năm đều được fan sắc đẹp trên thế giới chờ đợi.

Về phía các người đẹp Việt Nam, Trần Thị Hương Giang - đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2009 và lọt top 16 chung cuộc là người thành công nhất trong cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam. Năm đó, Global Beauties xếp Hương Giang ở vị trí thứ 6 trong top 10, đồng thời trao cho cô danh hiệu Miss Grand Slam Asia - Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009.

Cũng từ đây, Hương Giang được nhiều người gọi là Hoa hậu Hương Giang, dù cô chưa từng đăng quang một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia nào trong nước.

hhen nie va tieu vy lot top 50 hoa hau cua cac hoa hau thuy dung phat ngon nham nhi
Hương Giang được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties trao danh hiệu Miss Grand Slam Asia - Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009. (Ảnh: Global Beauties).

Sau Hương Giang, Lưu Thị Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, top 14 Hoa hậu Trái đất 2010 là người đẹp Việt thành công thứ 2 trong cuộc đua Miss Grand Slam. Cô lọt top 20, xếp hạng 17 Miss Grand Slam 2010 và lọt top 3 Miss Grand Slam Asia - Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2010.

Hiện tại, nhiều người đang chờ đợi H'Hen Niê và Tiểu Vy sẽ đạt được vị trí cao hơn trong cuộc đua Miss Grand Slam 2018.

hhen nie va tieu vy lot top 50 hoa hau cua cac hoa hau thuy dung phat ngon nham nhi Thứ hạng của Phương Nga và Minh Tú trong cuộc đua Hoa hậu của các Hoa hậu 2018

Bùi Phương Nga xếp hạng 71, còn Minh Tú xếp hạng 76 trong cuộc đua Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu ...

hhen nie va tieu vy lot top 50 hoa hau cua cac hoa hau thuy dung phat ngon nham nhi Hoa hậu của các Hoa hậu 2018: Venezuela đại thắng, Việt Nam vượt mặt Philippines

Đây là lần hiếm hoi Việt Nam "vượt mặt" Philippines trong cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu ...

hhen nie va tieu vy lot top 50 hoa hau cua cac hoa hau thuy dung phat ngon nham nhi H'Hen Niê, Tiểu Vy lọt top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu 2018

H'Hen Niê và Trần Tiểu Vy là hai người đẹp Việt Nam có tên trong danh sách top 50 Miss Grand Slam - Hoa hậu ...

hhen nie va tieu vy lot top 50 hoa hau cua cac hoa hau thuy dung phat ngon nham nhi Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 gọi tên đương kim Hoa hậu Hoàn vũ

Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi) - đương kim Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ là người chiến thắng danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.