Hình ảnh mẹ trẻ bị thủy đậu phải trùm áo mưa kín mít cho con trai bú sữa khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười


Dù bản thân bị thủy đậu - căn bệnh dễ bị lây nhiễm nếu không được bảo vệ cẩn thận, nhưng vì cậu con trai quấy khóc và bỏ ăn, lại không chịu bất cứ sự chăm sóc của ai khác khiến mẹ trẻ phải nghĩ ra đủ trò để chăm con.

Mới đây, một diễn đàn dành riêng cho hội chị em trên mạng xã hội vừa mới đăng tải câu chuyện vừa hài hước vừa éo le của người mẹ trẻ đang phải chăm con nhỏ nhưng bản thân lại mắc thủy đậu.

Nguyên văn lời chia sẻ: “Đang dịch thuỷ đậu, có mẹ nào nuôi con nhỏ mà dính bệnh không ạ? Em khổ quá, vì thằng con không theo ai, không ăn cháo, không uống sữa ngoài, khóc và tuyệt thực 1 ngày 1 đêm. Chỉ mẹ mới dỗ nín được, thương chảy nước mắt. Em đi khám rồi nên mới dám cho con ti ạ. Tặng mọi người cho xả stress cuối tuần nha”.

hinh anh me tre bi thuy dau phai trum ao mua kin mit cho con trai bu sua khien cu dan mang vua thuong vua buon cuoi
Câu chuyện kèm hình ảnh chia sẻ của người mẹ trẻ khiến hội chị em vừa thương vừa buồn cười.

Có thể thấy, vì biết bản thân mắc bệnh thủy đậu - căn bệnh dễ bị lây lan, trong khi việc chăm bẵm, trông chừng cậu con trai không ai thay thế được mình, nên người mẹ này phải mặc áo mưa, đeo bao tay, mặc quần áo dài, kín mít từ đầu đến chân để cho con trai bú sữa.

Hình ảnh kèm lời chia sẻ ngay lập tức khiến cư dân mạng. Thương cảm cho tình cảnh éo le của người mẹ nhưng biểu cảm ánh mắt ngơ ngác nhìn mẹ như người xa lạ của cậu con trai khiến mọi người không khỏi bật cười.

hinh anh me tre bi thuy dau phai trum ao mua kin mit cho con trai bu sua khien cu dan mang vua thuong vua buon cuoi

Thành viên Mai Hương bình luận: “Đúng là mẹ nào mẹ chả thương con. Nhìn thấy con khóc, con bỏ ăn là lòng như chết lặng. Bệnh tật, ốm đau cũng chẳng nỡ cách li con. Thương con nên nghĩ ra đủ trò. Chúc mẹ trẻ mau khỏe bệnh, em bé ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn nhé”.

Bích Nga viết: “Nhìn ảnh thì thương mẹ trẻ lắm đấy, nhưng cứ nhìn biểu cảm của cậu con trai là không nhịn được cười ấy. Chắc cậu ấy đang băn khoăn nghĩ ngợi: sữa mẹ đây rồi, nhưng cô này là ai nhỉ? Đến chết cười mất thôi. Hai mẹ con ráng ăn uống, giữ gìn sức khỏe nhé”.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City