Hồ Quang Hiếu lên tiếng về thông tin đòi cưới Bảo Anh dẫn đến chia tay

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Nội dung tôi chia sẻ với những gì lan truyền những ngày qua là khác nhau. Bảo Anh không nói gì nhưng bản thân tôi tự thấy cần phải lên tiếng để không ảnh hưởng tới cô ấy". 
ho quang hieu len tieng ve thong tin doi cuoi bao anh dan den chia tay Hồ Quang Hiếu tiết lộ vì hối cưới nên Bảo Anh quyết định chia tay
ho quang hieu len tieng ve thong tin doi cuoi bao anh dan den chia tay Hồ Quang Hiếu: 'Tôi và Bảo Anh còn yêu sẽ quay lại với nhau'
ho quang hieu len tieng ve thong tin doi cuoi bao anh dan den chia tay Hồ Quang Hiếu: 'Sau khi chia tay Bảo Anh, tôi không có cảm xúc trong tình yêu'

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ về ồn ào của anh và nữ ca sĩ Bảo Anh sau khi chia tay. Cụ thể, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Những ngày qua, các trang báo online có đưa thông tin Bảo Anh chia tay tôi vì tôi đòi cưới. Hiếu xin đính chính thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Hiếu hoàn toàn không chia sẻ về vấn đề này.

Hiếu hi vọng các trang tin đã copy về và các fanpage đã chia sẻ sẽ tháo thông tin sai sự thật này xuống giúp Hiếu. Hiếu xin cảm ơn".

ho quang hieu len tieng ve thong tin doi cuoi bao anh dan den chia tay
Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu trên trang cá nhân (Ảnh: chụp màn hình)

Trả lời báo Tiền Phong, giọng ca Con bướm xuân cho biết: "Tôi nghĩ chuyện tình cảm đã qua rồi thì cứ để nó qua. Sau mỗi một cuộc chia tay, mỗi người sẽ có cách ứng xử riêng. Người còn buồn dài, người sẽ nhanh nguôi ngoai. Tôi không còn buồn nữa vì tôi đã xác định rồi. Hiện tại, tôi chỉ tập trung cho công việc".

Nói về việc một số tờ báo đưa tin Hồ Quang Hiếu chia sẻ lí do chia tay Bảo Anh vì anh ngỏ lời hỏi cưới Bảo Anh nhưng cô ấy từ chối, nam ca sĩ nói: "Thật ra, tôi chỉ nói chuyện sơ qua nhưng một số tờ báo, trang mạng đã giật tít lên như vậy. Nội dung tôi chia sẻ với những gì lan truyền những ngày qua là khác nhau. Bảo Anh không nói gì nhưng bản thân tôi tự thấy cần phải lên tiếng để không ảnh hưởng tới cô ấy. Đôi khi những câu nói không đúng sự thật sẽ làm cô ấy cảm thấy tổn thương".

ho quang hieu len tieng ve thong tin doi cuoi bao anh dan den chia tay
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu (Ảnh: Zing)

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài.

Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi cách nhau 6 tuổi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Thay vào đó, họ yêu nhau nhẹ nhàng, quan tâm chăm sóc nhau vừa đủ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch như các cặp đôi bình thường.

Song, vào giữa tháng 10 năm nay, Hồ Quang Hiếu chính thức xác nhận thông tin đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với nữ ca sĩ Bảo Anh. Anh cho biết, lí do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

ho quang hieu len tieng ve thong tin doi cuoi bao anh dan den chia tay Hồ Quang Hiếu: 'Đổ vỡ tình cảm giữa tôi và Bảo Anh không phải do người thứ 3'
ho quang hieu len tieng ve thong tin doi cuoi bao anh dan den chia tay Hồ Quang Hiếu: 'Tôi vẫn còn yêu Bảo Anh nhiều lắm…'
ho quang hieu len tieng ve thong tin doi cuoi bao anh dan den chia tay Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nói gì sau khi khép lại cuộc tình 2 năm?
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.