Hồ Quang Hiếu vẫn muốn là 'Hiếu đẹp trai và thu hút được người hâm mộ'

Không lâu sau khi ra mắt MV "Anh say quá", Hồ Quang Hiếu tiếp tục tung bộ ảnh mới thể hiện sự thay đổi trong phong cách cá nhân. 
ho quang hieu van muon la hieu dep trai va thu hut duoc nguoi ham mo Hồ Quang Hiếu bật mí nguyện vọng lập gia đình ở tuổi 32

Không những chăm chỉ làm nghề và chịu khó ra sản phẩm để phục vụ khán giả, Hồ Quang Hiếu còn nỗ lực tìm tòi, thay đổi nhằm làm mới phong cách cá nhân, mang đến nhiều "khẩu vị" hấp dẫn công chúng.

Mới đây, giọng ca Con bướm xinh đã phát hành MV mang tên Anh say quá với hình ảnh lạ lẫm cùng dòng nhạc sôi động đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Hồ Quang Hiếu khiến người xem bất ngờ với hình tượng một "bad boy" đầy vẻ lãng tử và cực ngầu.

ho quang hieu van muon la hieu dep trai va thu hut duoc nguoi ham mo
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Chia sẻ về việc hóa thân thành "bad boy", Hồ Quang Hiếu cho biết: "Thực sự thì tôi không suy nghĩ nhiều về hình ảnh một bad boy vì đó là một hình tượng được hoá thân trong MV Anh say quá để chứng minh là tôi có thể đa dạng trong âm nhạc mà thôi. Còn nói về hình ảnh một bad boy thì đó không phải là tôi mà chỉ là một góc nhỏ trong cuộc sống của một ca sĩ đa năng".

Không lâu sau khi khiến khán giả ngạc nhiên với hình tượng mới, Hồ Quang Hiếu còn tiếp tục thực hiện bộ ảnh đậm chất "soái ca" cực chất.

ho quang hieu van muon la hieu dep trai va thu hut duoc nguoi ham mo

Nói về quyết định làm mới hình ảnh, phong cách cá nhân liên tục, nam ca sĩ cho hay: "Có thể nói tôi hơi bị tham và ê-kíp truyền thông của tôi cũng muốn hình ảnh tôi đa năng nên sau khi lên ý tưởng thì mọi chuyện đã được lên lịch làm việc ngay. Ê-kíp thực hiện được chọn lựa để có thể giúp tôi có những shoot hình mới và đầy lãng tử từ stylist chuyên nghiệp đang được mến mộ Kelbin Lei. Tôi cảm thấy hài lòng với bộ ảnh này lắm".

ho quang hieu van muon la hieu dep trai va thu hut duoc nguoi ham mo

Tiết lộ thêm về những khó khăn khi thực hiện bộ ảnh này, Hồ Quang Hiếu bộc bạch: "Bộ ảnh toát lên thần thái của tôi nhưng khó khăn nhất là stylist phải nói cho tôi hiểu về cách diễn đạt concept này qua từng ánh mắt hay động tác để làm cho "ra ngô ra khoai". Vì tôi cứ bị tư tưởng là cứ làm chính mình nên khi chụp tôi mặc định trong đầu là làm được nhưng cuối cùng thì tôi vẫn là tôi - thế là phải suy nghĩ và suy nghĩ để ra thần thái. Đúng là nghề nào cũng cực mà tại mình thích nên “quyết là chiến”. Tính tôi cứ thích thì làm, vì dù sao cũng là một ghi dấu cho bản thân sau một thời gian ra sản phẩm âm nhạc. Người hâm mộ cứ nhắn tin hỏi tôi rằng: “Anh Hiếu soái ca đâu rồi, em muốn thấy hình ảnh mới của anh chứ không phải là bad boy” nên tôi làm ngay để chiều lòng fan nhưng cũng thích lắm vì mình làm cái mình thích".

ho quang hieu van muon la hieu dep trai va thu hut duoc nguoi ham mo
Hồ Quang Hiếu cực ngầu trong tạo hình mới

Chia sẻ về mong muốn trong định hướng xây dựng hình ảnh ở tương lai, Hồ Quang Hiếu khẳng định anh vẫn muốn là "Hiếu đẹp trai và thu hút được người hâm mộ khi tiếp xúc với mình".

"Hơi ôm nhiều công việc nhưng tôi sẽ duy trì hình ảnh này cho những dự án sẽ hé lộ trong thời gian cuối năm và chào đón xuân mới 2019. Đa dạng trong các sản phẩm và tạo nhiều dấu ấn cho sự nghiệp của mình. Sẽ hé lộ sớm thôi, mong cả nhà sẽ ủng hộ tôi", Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

ho quang hieu van muon la hieu dep trai va thu hut duoc nguoi ham mo Hồ Quang Hiếu bật mí nguyện vọng lập gia đình ở tuổi 32

Bước qua cuộc tình với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cảm thấy rằng anh chững chạc hơn để đến với những người sau. Ngoài ra, ...

ho quang hieu van muon la hieu dep trai va thu hut duoc nguoi ham mo Chụp ảnh cùng một địa điểm, khán giả vui mừng vì Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tái hợp?

Nhiều khán giả hy vọng rằng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tái hợp sau khi dân mạng phát hiện một bức ảnh và đoạn ...

ho quang hieu van muon la hieu dep trai va thu hut duoc nguoi ham mo Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh 'đắm đuối' trong đám cưới Trường Giang

Khoảnh khắc ca sĩ Hồ Quang Hiếu đang nhìn tình cũ Bảo Anh trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được dân mạng ...

ho quang hieu van muon la hieu dep trai va thu hut duoc nguoi ham mo Hồ Quang Hiếu chuẩn bị tâm lý cho cuộc tình mới sau khi chia tay Bảo Anh

Bên cạnh việc gửi đến khán giả hai ca khúc Cơn mưa chiều và Còn lại gì sau cơn mưa bằng chất giọng ấm áp ...

ho quang hieu van muon la hieu dep trai va thu hut duoc nguoi ham mo Hồ Quang Hiếu dồn hết sức cho công việc và đón 'Nút vàng YouTube' sau bao nỗ lực

Chưa đầy 3 tháng ra mắt công chúng, dự án phim ngắn Thiếu niên ra giang hồ đã có sự thành công vượt bậc, giúp ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.