Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở lại thôn Cu Vai, thắp sáng nụ cười Giáng sinh

Phối hợp với chương trình “Điều ước thứ 7”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ghé thăm một số hộ dẫn bị lũ cuốn trôi vào năm 2017 – năm mà cô thực hiện dự án nhân ái nhưng chẳng may mất mát đã xảy ra tại tỉnh Yên Bái.

Thôn Cu Vai đối với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không chỉ là nơi cô thực hiện dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” gây được tiếng vang lớn tại cuộc thi Miss World 2017 mà còn là nơi cô dành nhiều tình cảm nhất. Dù một năm đã trôi qua nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn liên tục giữ liên lạc với bà con ở thôn Cu Vai thông qua anh Mùa A Đua – trưởng thôn Cu Vai.

Quãng thời gian khi Đỗ Mỹ Linh ở thôn Cu Vai thực hiện dự án nhân ái của mình, cô được thấu hiểu những ước nguyện của lũ trẻ nơi đây. Chính vì vậy, lần trở lại này là dịp mà cô muốn dành tặng món quà đặc biệt cho các em. Phối hợp với chương trình “Điều ước thứ 7”, Hoa hậu ghé thăm một số hộ dẫn bị lũ cuốn trôi vào năm 2017 – năm mà cô thực hiện dự án nhân ái nhưng chẳng may mất mát đã xảy ra tại tỉnh Yên Bái.

Dịp trở lại lần này, Mỹ Linh tình cờ gặp lại bạn Lò Văn Mười - nạn nhân bị mất 5 người thân trong đợt lũ năm ấy. Cũng đang trên đường về thôn thăm gia đình nên Đỗ Mỹ Linh có lời mời bạn Mười lên thôn Cu Vai để cùng Linh thực hiện điều ước cho các em nhỏ tại đây.

hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh
Đỗ Mỹ Linh và bạn Lò Văn Mười hóa thân thành 2 nhân vật cổ tích thỏ và rùa để kể chuyện, chơi đùa và tặng bánh kẹo cho các em nhỏ.
hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh
Mỹ Linh tiếp tục mang đến những bất nhờ cho các em khi xây dựng tủ sách viết tiếp ước mơ Đinh Hữu Dư, tặng quần áo ấm, xây dựng khu vui chơi cho các em nhỏ, tặng máy lọc nước cho bà con tại thôn – đây cũng là sáng kiến của sư đoàn 355 quân khu 2.
hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh
Tạm rời xa sự tấp nập của phố thị, tạm xa không khí náo nhiệt của ngày lễ Giáng sinh, Mỹ Linh lặng thầm hóa mình là “bà già Noel” để mang những món quà bất nhờ nhất đến với trẻ em vùng cao.
hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh
Có lẽ với người dân Cu Vai đây cũng là ngày lễ Giáng sinh đầu tiên của họ.
hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh
Đỗ Mỹ Linh chia sẻ “Sự reo hò đầy háo hức của bọn trẻ khi thấy Linh quay trở lại, rồi những ánh mắt, những nụ cười lẽn bẽn đã thực sự làm Linh” rung động”.
hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh
Đây cũng chính là động lực khiến Linh luôn muốn làm nhiều điều, nhiều điều hơn nữa cho thôn Cu Vai, chỉ cần được nhìn thấy nụ cười của bà con, của những đứa trẻ nơi đây là trong Linh lại có thêm một nguồn năng lượng thần kì để chặng đường 4km và độ cao 2000m chẳng còn là nghĩa lý gì.
hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh
Chúc bà con và các em nhỏ nơi đây có một mùa Giáng sinh và năm mới ấm áp, hạnh phúc”.
hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh Hà Tăng, Đỗ Mỹ Linh, Bảo Anh cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam đêm chung kết AFF Cup 2018

Bảo Anh, Tăng Thanh Hà, Đỗ Mỹ Linh cùng nhiều ngôi sao khác hưởng ứng bầu không khí nào nhiệt đêm chung kết AFF Cup ...

hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu làm vedette cùng Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu giữ vị trí vedette trong show thời trang. Cô còn kết hợp cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong ...

hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh Đỗ Mỹ Linh xác nhận trở thành MC của VTV24

Đỗ Mỹ Linh cho biết trở thành biên tập viên của VTV24 là ước mơ từ lâu. Do đó, khi nhận được lời mời từ ...

hoa hau do my linh tro lai thon cu vai thap sang nu cuoi giang sinh Hoa hậu Tiểu Vy diện áo dài đọ dáng cùng đàn chị Đỗ Mỹ Linh và Ngọc Hân

Có mặt tại sự kiện thời trang vừa qua tại Đà Nẵng, Hoa hậu Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn khi diện áo dài dọ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.