Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ bị xử lý nghiêm việc lộ ảnh thổi bóng cười

Đây là chỉ đạo từ Cục nghệ thuật biểu diễn đến với BTC Hoa hậu Việt Nam (HHVN), sau khi Kỳ Duyên tiếp tục lộ hình ảnh xấu, phản cảm mặc dù cô đã hết thời gian đương nhiệm.

Vào ngày 26/12 vừa qua, một hình ảnh xấu của Hoa hậu Kỳ Duyên được cho là đang cùng bạn trai thổi bóng cười, một văn hoá phẩm không lành mạnh với giới trẻ. Sau sự vụ hút thuốc trước đó, việc thổi bóng cười tiếp tục khiến Kỳ Duyên bị lên án khi hành động này không phù hợp với hình ảnh của một Hoa hậu đại diện nhan sắc Việt. Khi sự việc chưa tạm lắng, hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lần thứ 2 tiếp tục bị tung lên mạng xã hội.

Trước đó vào tháng 7/2016, cô từng bị quay clip hút thuốc tại quán cafe công cộng và bị BTC HHVN xử phạt với hình thức khiển trách, tước quyền trao vương miện cho Tân Hoa hậu 2016.

hoa hau ky duyen se bi xu ly nghiem viec lo anh thoi bong cuoi
Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục gặp sự cố lộ hình ảnh kém đẹp khi tự nhiên thổi bóng cười cùng bạn trai trong quán bar và hút thuốc nơi công cộng.

Dù đã qua thời gian đương miện vương miện Hoa hậu, nhưng việc liên tiếp bị rò rỉ 2 hình ảnh kém đẹp khiến Cục Nghệ thuật biểu diễn phải vào cuộc để trấn an làng sóng dư luận những ngày qua. Trước đó, phía đại diện BTC HHVN, ông Lê Xuân Sơn có trao đổi với báo chí về sự việc này, nhưng vẫn chưa có kết luận hay giải quyết thoả đáng. Phía BTC chỉ cho biết do Kỳ Duyên đã hết thời hạn đương nhiệm nên cần thời gian để BTC thống nhất đưa ra mức xử phạt cuối cùng.

“Chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu thêm những quy định, cũng như quản lý hoa hậu sau đương nhiệm. Hiện chúng tôi vẫn đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét về quyền hạn của Ban tổ chức Hoa hậu đối với những trường hợp làm xấu hình ảnh danh hiệu, cũng như cuộc thi”, ông Sơn đưa ra lý do cho việc chưa vội đưa hình thức kỷ luật với sự việc của Kỳ Duyên.

Ngay sau lời chia sẻ này, Cục trưởng Cục biểu diễn nghệ thuật - ông Nguyễn Đăng Chương đã liên lạc trao đổi với BTC HHVN và đề nghị cần xử lý nghiêm ngặt sự việc với hình ảnh kém đẹp do Kỳ Duyên gây ra trong thời gian qua. Theo ông, Kỳ Duyên là người đẹp đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, do đó trách nhiệm chính thuộc về Ban tổ chức.

Dân mạng đang quan tâm đến vấn đề này cũng bắt đầu đưa ra những mức xử phạt mà Kỳ Duyên có thể sẽ bị BTC HHVN kỷ luật, thậm chí cô sẽ đối diện với việc tước danh vị lẫn vương miện. Sau khi có yêu cầu từ Cục, BTC HHVN vẫn đang trong giai đoạn suy xét đưa ra quyết định cuối cùng.

hoa hau ky duyen se bi xu ly nghiem viec lo anh thoi bong cuoi
Kỳ Duyên liên tiếp gặp nhiều vấn đề liên quan đến hình ảnh trong suốt 2 năm đương nhiệm, thậm chí là sau đó, như việc hút thuốc, có thái độ không trung thực, nghi án "dao kéo"...

Một thông tin xoay quanh câu chuyện hút thuốc của Kỳ Duyên cho biết, phía đại diện truyền thông của Kỳ Duyên khẳng định hình ảnh hút thuốc và thổi bóng cười này đã được chụp từ tháng 2/2016, nghĩa là trước thời điểm Kỳ Duyên bị quay clip hút thuốc lần đầu tiên được phát tán trên mạng. Phía đơn vị này cho biết hình ảnh chụp trong chuyến đi du lịch nước ngoài cùng bạn trai và một số người bạn thân khác. Kể từ sau clip hút thuốc vào tháng 7/2016, hiện tại Kỳ Duyên đã không còn hút thuốc và tập trung xây dựng hình ảnh sạch sẽ hơn.

Với lý do này, dù chưa biết quyết định cuối cùng từ phía BTC HHVN ra sao, nhưng đây là lời cảnh tỉnh đối với những nhan sắc Việt đang giữ vương miện. Dẫu sao, các Hoa hậu, người đẹp Việt cũng cần có ý thức giữ gìn hình ảnh giữa chốn công cộng.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.