Hoa khôi Nam Em tăng cân, biểu diễn không theo kịch bản

Nam Em nhiều lần khiến khán giả ngơ ngác vì những phát ngôn không giống ai trên MXH, lần này cô tự ý "bẻ" kịch bản để làm theo ý mình.

Trong chương trình AMI Fashion Show diễn ra tại Đà Lạt vừa qua, việc Nam Em cởi giày, đi chân trần và bất ngờ nhảy múa, xoay nhiều vòng khi đang catwalk khiến nhiều người chú ý. Trong buổi trình diễn, có thể dễ nhận ra Nam Em đã tăng cân, trở nên mũm mĩm hơn trước.

hoa khoi nam em tang can bieu dien khong theo kich ban
Nam Em mũm mĩm hơn trông thấy trong bộ váy hoa rực rỡ

Cô mặc chiếc váy hoa cầu kỳ, catwalk nhẹ nhàng cùng các người mẫu khác. Bất ngờ sau đó, cô có những động tác giống như diễn viên múa ballet, nhún nhảy, xoay nhiều vòng và ...cười hớn hở.

Liên hệ với Nam Em, người đẹp cũng thừa nhận: "Trong không gian đó, Nam Em thấy mình như nàng công chúa được thỏa sức tung tẩy trong chiếc váy hoa. Thật sự Nam Em hoàn toàn không có kế hoạch từ trước cũng như không có ý định gây chú ý gì cả".

Đạo diễn chương trình chưa lên tiếng về sự phá cách này. Còn NTK Hằng Nguyễn cho rằng Nam Em đã nhận được sự cổ vũ của những người dự khán nên cô cho rằng đó cũng là một cách trình diễn sáng tạo.

hoa khoi nam em tang can bieu dien khong theo kich ban Sao Việt hôm nay (6/12): Hương Giang nhận giải 'truyền cảm hứng', Nam Em quyết tâm lấy lại vóc dáng

Sao Việt hôm nay (6/12): Hương Giang nhận giải thưởng 'Người trẻ có hoạt động nổi bật truyền cảm hứng 2018', Nam Em quyết tâm ...

hoa khoi nam em tang can bieu dien khong theo kich ban Giữa tin đồn mắc bệnh trầm cảm độ 2, Nam Em bất ngờ tái xuất sàn catwalk thần thái đỉnh cao

Sau thời gian im ắng, Nam Em bất ngờ tái xuất sàn catwalk. Dù thân hình có phần đẫy đà nhưng hoa khôi sinh năm ...

hoa khoi nam em tang can bieu dien khong theo kich ban Giữa tin đồn trầm cảm nặng, Nam Em bị đăng ảnh vẫn vui vẻ đi xem phim cùng trai lạ?

Hình ảnh không rõ Nam Em hay Nam Anh vui vẻ đi xem phim cùng người đàn ông lạ mặt đang thu hút sự quan ...

hoa khoi nam em tang can bieu dien khong theo kich ban Nam Em lấy lại vóc dáng thon gọn sau một thời gian béo đẫy đà

Sau một thời gian tăng cân do vấn đề sức khỏe, đến nay Nam Em đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.