Hòa Minzy lên tiếng về việc sang Indonesia cổ vũ Công Phượng

"Công việc mà, né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu", nữ ca sĩ chia sẻ sau khi báo chí đăng tải ảnh cô cổ vũ Công Phượng tại ASIAD.

Chiều 14/8, Hòa Minzy gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu đầu tiên tại ASIAD 18. Khoảnh khắc vui mừng của cô sau chiến thắng 3-0 của đội nhà được máy quay ghi lại. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Hòa Minzy đến để cổ vũ cho người yêu cũ Công Phượng.

Khuya ngày 14/8, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung giải thích về những thắc mắc của mọi người. Cô viết: "Công việc mà, né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học".

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm với nữ ca sĩ khi thường xuyên bị nhắc với bạn trai cũ, đồng thời khuyên cô không nên để ý dư luận bàn tán.

hoa minzy len tieng ve viec sang indonesia co vu cong phuong

Hòa Minzy, Hiếu Hiền và các cầu thủ nhí theo dõi trận cầu.

Hiện Hòa Minzy đang có lịch trình hoạt động tại Indonesia. Cô đã có mặt tại đây từ tối 13/8. Nữ ca sĩ cùng diễn viên Hiếu Hiền sẽ đưa các cầu thủ nhí Việt Nam theo dõi các trận cầu diễn ra trong ASIAD 18. Hòa Minzy có niềm đam mê lớn với môn thể thao vua. Cô từng xuất hiện cổ vũ không ít trận cầu.

Hòa Minzy và Công Phượng từng có mối quan hệ tình cảm khá ồn ào. Một thời gian dài, cô bị đồn lợi dụng tên tuổi cầu thủ U23 để nổi tiếng. Thời gian cả hai yêu nhau, Công Phượng bị cho là xuống phong độ trên sân cỏ. Anh cũng gặp phải sự cấm cản từ gia đình và áp lực dư luận. Vào giữa năm 2016, cả hai chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Hiện Hòa Minzy hạnh phúc bên bạn trai là doanh nhân 30 tuổi, giám đốc công ty chuyên về phân bón.

hoa minzy len tieng ve viec sang indonesia co vu cong phuong

Hòa Minzy và bạn trai hiện hạnh phúc.

hoa minzy len tieng ve viec sang indonesia co vu cong phuong U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan: Có một Công Phượng xuất sắc hơn người bỏ lỡ hai quả penalty

Trong một trận đấu mà U23 Việt Nam đè bẹp một đối thủ quá yếu ớt như U23 Pakistan 3 bàn không gỡ, thì việc ...

hoa minzy len tieng ve viec sang indonesia co vu cong phuong HLV Park Hang Seo 'cạn' niềm tin, bớt giao Công Phượng đá phạt đền

HLV Park Hang Seo cho rằng U23 Việt Nam đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nên chỉ thắng 3-0 trước U23 Pakistan, và đây là ...

hoa minzy len tieng ve viec sang indonesia co vu cong phuong U23 Việt Nam: Bay nữa đi, Công Phượng!

Kiến tạo, ghi bàn là điều mà Công Phượng đã làm được ở trận đấu với U23 Palestine, nhưng điều quan trọng hơn cả với ...

hoa minzy len tieng ve viec sang indonesia co vu cong phuong Olympic Việt Nam: Công Phượng, chạy ngay đi!

Dù phải tới ngày 7/8, thuyền trưởng của Olympic Việt Nam mới chốt danh sách cuối cùng dự Asiad, nhưng để có thể lấy một ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.