Hoa quả giải nhiệt đua nhau giảm giá tại các siêu thị

Thời tiết đang bước vào thời gian nắng nóng đỉnh điểm, những ngày qua có nơi nhiệt độ đã lên tới 37 độ, người dân ai cũng có nhu cầu mua những loại trái cây giải nhiệt, chính vì vậy các siêu thị đua nhau giảm giá để hút người mua.
 

Theo khảo sát, tại những siêu thị lớn như Qmart, Vinmart, BigC hay Klever Fruits đều giảm giá các mặt hàng hoa quả giải nhiệt.

Cụ thể tại siêu thị Qmart tại Khâm Thiên đang có chương trình giảm giá các loại hoa quả giải nhiệt mùa hè dành cho khách hàng như lê đỏ vàng Nam Phi từ 80.000 đồng nay giảm còn 65.000 đồng/kg, xoài còn 29.900 đồng, cam sành còn 29.900 đồng/kg, bưởi Năm roi còn 29.900 đồng/kg, dừa xiêm còn 16.000 đồng/quả, dưa hấu 8.000 đồng/kg hay quýt đường còn 41.000 đồng/kg.

hoa qua giai nhiet dua nhau giam gia tai cac sieu thi
Theo khảo sát, tại những siêu thị lớn như Qmart, Vinmart, BigC hay Klever fruits đều giảm giá các mặt hàng hoa quả giải nhiệt (Ảnh: Hương Nguyễn)

Tại siêu thị BigC các loại hoa quả cũng được giảm giá, cụ thể dứa từ 12.500 đồng/quả nay còn 8.900 đồng/quả, dưa lê từ 32.000 đồng/kg nay còn 20.000 đồng/kg ngoài ra các loại nước uống giải nhiệt mùa hè cũng đang được giảm giá sốc.

Tại các cửa hàng hoa quả Klever Fruits đang có chương trình giảm giá đặc biệt là loại nho xanh giải nhiệt mùa hè với giá chỉ còn 159.000 đồng/kg, lê Nam Phi còn 79.000 đồng/kg.

hoa qua giai nhiet dua nhau giam gia tai cac sieu thi

Chị Lan Anh (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Nhà tôi có hai cháu nhỏ, các cháu rất thích ăn trái cây nên nhân dịp giảm giá tôi đã mua ba kg cam và 5 quả bưởi Năm roi cho các cháu và những người trong gia đình ăn để giải nhiệt”.

hoa qua giai nhiet dua nhau giam gia tai cac sieu thi
(Ảnh: Hương Nguyễn)

“Tôi cứ nghĩ khi hè đến giá của các loại trái cây sẽ tăng “không phanh” thế nhưng không ngờ tại các siêu thị lại đang có chương trình khuyến mãi giảm giá nhiều thế này nên tôi sẽ mua cho các con ăn”. Chị Lan Anh chia sẻ thêm.

Nhân viên bán hàng tại siêu thị Qmart tại Khâm Thiên cho biết vài ngày trở lại đây, nắng nóng bắt đâu gay gắt, đặc biệt là khu vực Hà Nội, nhận thấy nhu cầu mua hoa quả tươi mát của người dân đang tăng vì thế chuỗi siêu thị Qmart đã có chương trình giảm giá một số loại trái cây phục vụ người dân và cũng luôn trong tình trạng cháy hàng.

hoa qua giai nhiet dua nhau giam gia tai cac sieu thi
(Ảnh: Hương Nguyễn)
hoa qua giai nhiet dua nhau giam gia tai cac sieu thi
Siêu thị đã phải nhập thêm rất nhiều hoa quả nhưng vẫn cháy hàng, thiếu hoa quả để phục vụ người dân (Ảnh: Hương Nguyễn)

Anh Thành (nhân viên siêu thị Vinmart) chia sẻ: “Mặt hàng hoa quả ở siêu thị trong những ngày nắng nóng bán rất chạy, siêu thị đã phải nhập thêm rất nhiều hoa quả nhưng vẫn cháy hàng, thiếu hoa quả để phục vụ khách hàng”.

Không chỉ bán hàng cho các gia đình mà các cửa hàng bán nước ép cũng mua khá nhiều, nhu câu uống nước ép của người dân trong những ngày này cũng không kém so với ăn hoa quả.

hoa qua giai nhiet dua nhau giam gia tai cac sieu thi
Các loại nước giải khát cũng rất đắt hàng (Ảnh: Hương Nguyễn)

Theo quan sát, những loại quả được khách hàng chọn mua nhiều đó là cam, dưa hấu và dứa, bởi các loại quả này nhiều nước, giải khát và mang lại nhiều vitamin cung cấp đủ nước cho hoạt động hàng ngày của mọi người.

hoa qua giai nhiet dua nhau giam gia tai cac sieu thi Bí ẩn loại quả giống hệt biwa Nhật: Cơn sốt trên vỉa hè Hà Nội

Có hình dáng, mùi vị gần giống với quả biwa Nhật Bản nên quả thanh trà đang gây sốt trên thị trường, được bày bán ...

hoa qua giai nhiet dua nhau giam gia tai cac sieu thi Biến rác thải, hoa quả thối thành nước rửa chén

Sau nhiều năm tìm hiểu, chị Trịnh Hồng (Đà Nẵng) đã làm ra nước rửa chén, lau nhà từ rác hữu cơ và rau củ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.