Hoá ra, NTK Chung Thanh Phong là người Minh Tú… 'ghét nhất' trong showbiz

Dù đang là cộng sự đứng sau những hình ảnh lung linh của Minh Tú nhưng vị HLV The Face mùa 2 thẳng thừng chia sẻ việc ghét NTK Chung Thanh Phong.
hoa ra ntk chung thanh phong la nguoi minh tu ghet nhat trong showbiz Những 'nàng thơ' này sẽ bị Chung Thanh Phong bỏ rơi?

Trong showbiz, hầu hết ai cũng rõ NTK Chung Thanh Phong gắn liền với hình ảnh của Minh Tú trong thời gian gần đây. Không quá lời khi khẳng định thành công của vị HLV The Face 2017 hiện đại có phần đóng góp, giúp đỡ và ủng hộ rất lớn từ NTK tài năng này khi anh luôn tạo cơ hội cho “chân dài” xuất hiện trong các show thời trang đẳng cấp của mình. Chưa kể, Minh Tú còn được xem là “nàng thơ” của NTK họ Chung khi hình ảnh của cô được ê-kíp của anh chăm chút rất kĩ trong mỗi bộ BST.

Tham gia The Face 2017, Minh Tú còn có sự hẫu thuận của cả ê-kíp của NTK Chung Thanh Phong khi chăm lo cho cô từ quần áo, make up cho đến việc trang bị kĩ năng cho các thí sinh trong đội. Thậm chí, hầu hết những bộ trang phục Minh Tú sử dụng tại The Face hay tham gia các sự kiện khác đều do NTK Chung Thanh Phong thiết kế và chăm chút.

hoa ra ntk chung thanh phong la nguoi minh tu ghet nhat trong showbiz
NTK Chung Thanh Phong đóng góp không nhỏ trong việc nâng tầm hình ảnh của Minh Tú trong showbiz.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với chúng tôi, Minh Tú khẳng định sự nghiệp của cô sẽ không thành công như bây giờ nếu không có sự giúp đỡ của NTK Chung Thanh Phong và chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia Tee Le.

Tuy nhiên, trong lần livesteam mới nhất khi đang ở Pháp lo dự án riêng, Minh Tú bất ngờ chia sẻ trước hàng trăm ngàn khán giả theo dõi trực tiếp người cô ghét nhất là… NTK Chung Thanh Phong. Đó cũng là câu trả lời khi “chân dài” đứng trước câu hỏi “ghét ai nhất trong showbiz”.

Theo đó, Minh Tú giải thích rằng cô thường xuyên bị NTK “đày đoạ”, bắt làm tóc, trang điểm, chụp ảnh… thậm chí làm việc chung nhưng không vote cho cô. Minh Tú còn hài hước khi khẳng định từng bị NTK Chung Thanh Phong nhiều lần từ chối khi cô ra sức tỏ tình. Thế nên, bây giờ họ trở thành đôi bạn thân cùng song hành trong các dự án nghệ thuật.

hoa ra ntk chung thanh phong la nguoi minh tu ghet nhat trong showbiz
Hình ảnh mới nhất của Minh Tú cùng các học trò tại The Face cũng được NTK Chung Thanh Phong chăm chút rất kĩ.

Mới đây, sau khi The Face chính thức lên sóng tập đầu tiên với việc xác định thí sinh cho mỗi đội, Minh Tú cũng nhanh chóng thực hiện bộ ảnh và clip giới thiệu “gà cưng” tới khán giả. Theo vị HLV này, đây là những thí sinh tốt nhất và cô rất hài lòng với sự lựa chọn này.

Hiện tại, chương trình quay hình gần hết và chuẩn bị cho tập Chung kết, nhiều thông tin bên lề cho biết đội của HLV Minh Tú hiện vẫn còn nhiều thí sinh so với team Lan Khuê và Hoàng Thuỳ. Tuy nhiên, để bảo mật thông tin đến ngày lên sóng, các HLV vẫn chưa có những tiết lộ quá nhiều về chương trình.

hoa ra ntk chung thanh phong la nguoi minh tu ghet nhat trong showbiz Rò rỉ thông tin 'The Face' cố ý cắt ghép để 'nâng' Lan Khuê, hạ bệ Hoàng Thùy

Thành viên ê-kip Minh Tú đã chia sẻ thông tin này cách đây không lâu và cho rằng BTC The Face đang cố ý xử ...

hoa ra ntk chung thanh phong la nguoi minh tu ghet nhat trong showbiz The Face Vietnam lên sóng: Gượng gạo, nhạt nhẽo và... chán toàn tập

Gượng gạo, nhạt nhẽo và không đọng lại được gì cho người xem là những điều ngắn gọn nhất để nói về tập 1 The ...

hoa ra ntk chung thanh phong la nguoi minh tu ghet nhat trong showbiz Trước giờ lên sóng, hình hiệu của The Face Vietnam 2017 bị chê tơi tả

Hình hiệu của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa 2 bị chê là nhạt nhòa, thiếu hoành tráng, làm người xem có ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.