Hoa hậu Ngọc Hân và NTK Chung Thanh Phong làm giám khảo chung kết Miss Supranational Vietnam 2018

Những cái tên còn lại sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 vừa được ban tổ chức tiết lộ.

hoa hau ngoc han va ntk chung thanh phong lam giam khao chung ket miss supranational vietnam 2018

Lộ diện Top 15 tranh suất vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia

Sáng 21/8, ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 đã công bố danh tính những giám khảo còn lại của đêm chung kết. Theo đó, ngoài siêu mẫu Minh Tú - Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Ngọc Hân, NTK Chung Thanh Phong, doanh nhân Phượng Nguyễn và bác sĩ Cho cũng sẽ ngồi ghế nóng trong đêm chung kết của hành trình năm nay.

Chia sẻ về vai trò này, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: “Hân cảm thấy rất vui khi được ban tổ chức tin tưởng mời đảm nhận vị trí giám khảo ở đêm chung kết. Như mọi người cũng biết, Miss Supranational là một trong năm cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới hiện nay. Chính vì thế, kết quả tranh tài của đại diện Việt Nam sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng dải đất hình chữ S trên bản đồ nhan sắc.

Những năm trước, đơn vị nắm bản quyền cũ chỉ cử ứng viên đi thi nhưng năm nay khi về với HD Media Entertainment, chúng ta đã có hẳn một hành trình dài hơi hơn nhằm chọn ra người đẹp đủ tài sắc và phù hợp nhất. Hân cùng các giám khảo khác sẽ làm việc thật công tâm để Việt Nam có đại diện đủ sức cạnh tranh với thí sinh đến từ những cường quốc sắc đẹp”.

hoa hau ngoc han va ntk chung thanh phong lam giam khao chung ket miss supranational vietnam 2018
Hoa hậu Ngọc Hân sẽ là một thành viên trong BGK để tìm ra nhan sắc nổi bật nhất, đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia thời gian tới.

Với NTK Chung Thanh Phong, thời gian qua, anh luôn theo sát và hỗ trợ hết mình cho các người đẹp Miss Supranational Vietnam 2018. Thế nên, mỗi ứng viên mạnh - yếu ra sao, có ưu điểm gì nổi bật,... anh là một trong những người nắm rõ nhất. Đây cũng chính là lý do ban tổ chức quyết định mời anh giữ vai trò "cầm cân nảy mực".

hoa hau ngoc han va ntk chung thanh phong lam giam khao chung ket miss supranational vietnam 2018
Ngoài ra, NTK Chung Thanh Phong còn đảm nhận toàn bộ phần trang phục dạ hội cho 15 ứng viên trong những shoot hình lẫn đêm chung kết.

Doanh nhân Phượng Nguyễn nhận định top 15 Miss Supranational Vietnam năm nay rất tốt khi mỗi ứng viên đều sở hữu cá tính, điểm mạnh riêng và điều này sẽ khiến phần tranh tài trong đêm chung kết càng trở nên gây cân, hấp dẫn hơn.

Thành viên cuối cùng trong ban giám khảo là bác sĩ Cho. Ông là bác sĩ thẩm mỹ nội khoa nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bác sĩ Cho cũng là thành viên của nhiều hiệp hội thẩm mỹ xứ kim chi chuyên về tạo hình khuôn mặt nội khoa.

hoa hau ngoc han va ntk chung thanh phong lam giam khao chung ket miss supranational vietnam 2018
Doanh nhân/Hoa hậu Hải Dương - Trưởng ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 cho hay đơn vị tổ chức luôn tôn trọng ban giám khảo và sẽ không có bất kỳ động thái can thiệp nào đến kết quả chung cuộc.
hoa hau ngoc han va ntk chung thanh phong lam giam khao chung ket miss supranational vietnam 2018
Bên cạnh đó, MC Phương Mai sẽ giữ vai trò dẫn dắt đêm chung kết cùng người mẫu điển trai Hàn Quốc Jang Min.

Đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 diễn ra vàp ngày 22/8 tại tại Sheraton Walker Hill, Seoul, Hàn Quốc và được trực tiếp trên KBS World cùng hơn 100 kênh truyền hình quốc tế khác.

hoa hau ngoc han va ntk chung thanh phong lam giam khao chung ket miss supranational vietnam 2018 Lộ diện Top 15 tranh suất vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia

Phía BTC Miss Supranational Vietnam 2018 cho biết người chiến thắng năm nay vẫn có thể đại diện Việt Nam tới đấu trường Hoa hậu ...

hoa hau ngoc han va ntk chung thanh phong lam giam khao chung ket miss supranational vietnam 2018 Xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá tại Miss Supranational Vietnam 2018

Bên cạnh Ngọc Châu, Trương Mỹ Nhân…, cuộc đua tìm kiếm suất vé tham gia đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 đã xuất ...

hoa hau ngoc han va ntk chung thanh phong lam giam khao chung ket miss supranational vietnam 2018 Vừa tung loạt ảnh bikini, Ngọc Châu lọt Top thí sinh có hình thể nổi bật tại Miss Supranational Vietnam 2018

BTC cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 vừa chính thức công bố những hình ảnh “chào sân” với trang phục bikini của dàn người đẹp ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.