Hoài Lâm ơi! Hãy trở lại là Lâm của ngày hôm qua!

Hãy thức tỉnh và trở lại đúng vị trí của mình, đừng mải mê vào những thứ xa hoa, phù phiếm.
hoai lam oi hay tro lai la lam cua ngay hom qua Hoài Lâm: Từng bị áp lực, mệt mỏi, chông chênh vì nổi tiếng quá nhanh
hoai lam oi hay tro lai la lam cua ngay hom qua Hoài Lâm tiết lộ từng hát ở đoàn Lô tô năm 14 tuổi
hoai lam oi hay tro lai la lam cua ngay hom qua Đây là những nam thần hát live 'đỉnh' của showbiz Việt

4 năm trước, Hoài Lâm từng là “con cưng” của showbiz Việt và thậm chí sánh ngang với Sơn Tùng M-TP về tất cả các các phương diện từ ngoại hình điển trai, cho đến tài năng vượt trội. Không ngoa khi nói việc trở thành Quán quân của Gương mặt thân quen đã đưa cái tên Hoài Lâm lên một tầm cao mới.

Thời điểm ấy, khi nghe Hoài Lâm hát Em của ngày hôm qua, chính diva Mỹ Linh đã khẳng định anh hát hay hơn cả Sơn Tùng. Như một định mệnh, con đường trải đầy hoa hồng mở ra trước mắt Hoài Lâm khiến nghệ sĩ trẻ nào cũng phải ao ước. Từ người được biết đến với danh xưng “con nuôi Hoài Linh” thì nay, Lâm đường đường chính chính bước lên dàn sao A nhờ chính tài năng và sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Khi ấy, người ta thấy Hoài Lâm liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Như những phút ban đầu, Có khi,… nhận được sự yêu mến và đón nhận của đông đảo khán giả. Sau đó, Lâm miệt mài chạy show từ trong nước cho đến hải ngoại. Chưa dừng lại ở đó, Lâm tiếp tục được biết đến với vai trò diễn viên trong những bộ phim điện ảnh đình đám, từ già, trẻ, lớn, bé, đâu đâu ai cũng biết đến Hoài Lâm.

hoai lam oi hay tro lai la lam cua ngay hom qua

Nhưng rồi bỗng một ngày, ánh hào quang dường như không chiếu sáng Hoài Lâm nữa. Người ta vẫn hay nói, showbiz là “con dao hai lưỡi”, có thể đưa mình đến tận mây xanh nhưng cũng có ngày nhấn chìm mình xuống địa ngục.

Từ một ngôi sao được nhiều người ngưỡng mộ, Hoài Lâm tự biến mình thành kẻ cuồng si trong tình yêu khi công khai mối quan hệ với cháu gái NSƯT Bảo Quốc, nghiêm trọng hơn là scandal từng sử dụng chất kích thích khiến những người yêu mến Hoài Lâm cảm thấy thất vọng và lần lượt rời bỏ anh.

Không một sản phẩm âm nhạc, sự nghiệp “đóng băng” dài hạn, người hâm mộ quay lưng là những gì người ta có thể nhìn thấy được Hoài Lâm sau những biến cố xảy ra. Có tiếc không? Tiếc chứ. Vì Lâm hoàn toàn xứng đáng nhận được ánh hào quang vì chính tài năng và thực lực của mình.

hoai lam oi hay tro lai la lam cua ngay hom qua

Còn đâu một Hoài Lâm hết mình trên sân khấu với giọng hát ngọt ngào làm thổn thức bao con tim, còn đâu một Hoài Lâm mặn mòi với từng vai diễn. Không ai có thể phủ nhận năng khiếu bẩm sinh của Lâm vì họ biết rằng anh đã từng toả sáng như thế nào giữa showbiz lắm thị phị, rối rắm. Đã có lúc, Lâm được ví như “ông hoàng”, là người con nuôi ưu tú nhất của Hoài Linh có thể kế nghiệp cha nhưng rồi chính bản thân Hoài Lâm đã tự huỷ hoại điều đó.

Thậm chí, chính NSƯT Hoài Linh cũng cho biết bản thân không còn ảnh hướng đến sự nghiệp, phát triển của Hoài Lâm vì sự bồng bột, trẻ con mà mất đi quá nhiều thứ. Nam danh hài chia sẻ: “Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi”.

hoai lam oi hay tro lai la lam cua ngay hom qua

Đúng như Hoài Linh nói, có mà không biết giữ thì không thể trách ai được. Trong khi bao người cật lực, miệt mài, có đầy đủ tố chất và khả năng để trở thành người nổi tiếng nhưng lại chưa may mắn thì Hoài Lâm vốn dĩ có tất cả, sự nổi tiếng, ánh hào quang nhưng lại không biết giữ, rốt cuộc sau bao năm lại trở về con số 0 tròn trĩnh.

Hoài Lâm chỉ mới 23 tuổi, con đường phía trước rộng thênh thang nhưng không biết nắm giữ, để rồi một ngày vụt mất trong tầm tay. Không ai bắt ép Hoài Lâm vào đường cùng, chính anh đã đẩy mình xuống vực thẳm vì những xa hoa, phù phiếm bên ngoài.

Hoài Lâm trở nên mê muội trong tình yêu mà bỏ bê sự nghiệp khi chỉ mới hơn 20 tuổi đầu đã muốn cưới, kèm theo đó là những lần khiến khán giả thất vọng vì hứa ra mắt album nhưng đợi mãi chẳng thấy album nào. Hoài Lâm buông thả mọi thứ để giữ lấy cái lý tưởng gọi là tình yêu nồng cháy.

hoai lam oi hay tro lai la lam cua ngay hom qua

Hoài Lâm đã “ngủ” quá lâu trong suốt hơn 1 năm qua, những dự án, những kế hoạch, những ước mơ của Lâm ngày xưa đâu rồi? Tại sao Lâm không viết tiếp? Tại sao Lâm không chứng tỏ bản thân như Lâm đã từng làm?

Khi Sơn Tùng hiện ở đỉnh cao sự nghiệp thì vị trí của Lâm bây giờ là ở đâu trong cái showbiz “đất chật người đông” này khi hàng ngày, hàng giờ vị trí đó luôn có người “dòm ngó”. Đừng vì những việc không đáng có làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, đến con đường tương lại rộng mở phía trước.

Hoài Lâm ơi! Người ta bảo rằng “thời hạn” trong showbiz rất ngắn. Vì thế, hãy thức tỉnh và trở lại là một ca sĩ đam mê với âm nhạc, hơn là cuồng si trong tình yêu, lạc lối trong sự nghiệp.

hoai lam oi hay tro lai la lam cua ngay hom qua 3 năm yêu đương đầy sóng gió của Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang nhiều lần bị tố cáo là kẻ "bắt cá hai tay", trở thành tâm điểm của dư luận nhưng cặp đôi vẫn im ...

hoai lam oi hay tro lai la lam cua ngay hom qua 'Cùng anh đi xa' của Nam Em vừa mở lại đã bị chê 'quá tệ'

"Cùng anh đi xa" của Nam Em ngay khi được mở lại vào 3/4 đã vấp phải những đánh giá trái chiều. Streamer ViruSs nhận ...

hoai lam oi hay tro lai la lam cua ngay hom qua Khẳng định không chiêu trò khi công khai yêu Trường Giang, Nam Em bị nghi ngờ đi ngược lời tuyên bố của chính mình

Dù khẳng định công khai tình cảm với Trường Giang không phải chiêu trò nhưng loạt hành động mới nhất của Nam Em khiến khán ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.