Những bài hát làm nên tên tuổi của Hoài Lâm trong nhiều năm ca hát

Như những phút ban đầu, Có khi, Chính mình, Quay về và Xin lỗi vì đã yêu là những ca khúc ấn tượng của Hoài Lâm.
nhung ca khuc lam nen ten tuoi cua hoai lam trong nhieu nam ca hat

Hoài Lâm đột ngột hủy show, tuyên bố dừng ca hát 2 năm

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, anh được biết đến nhiều với vai trò là ca sĩ và diễn viên. Bắt đầu đi hát từ năm 16 tuổi, Hoài Lâm được nghệ sĩ hài Hoài Linh nhận làm con nuôi và truyền dạy cho anh nhiều kĩ năng làm nghề. Khi đó, nghệ sĩ hài Hoài Linh có nói anh “có số nổi tiếng” vì Hoài Lâm hội tụ đầy đủ yếu tố về cả tài và sắc.

Năm 2014, Hoài Lâm gây chú ý khi giành giải quán quân trong chương trình Gương mặt thân quen mùa 2. Từ đó, tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả yêu nhạc. Có thể nói trong thời kỳ đó, cái tên Hoài Lâm giống như một “hiện tượng”, một ngôi sao vụt sáng. Chỉ mới 19 tuổi nhưng “độ phủ sóng” của Hoài Lâm lúc đó là ngang ngửa với nhiều anh chị trong nghề.

nhung ca khuc lam nen ten tuoi cua hoai lam trong nhieu nam ca hat
Hoài Lâm

Tuy nhiên, sau 4 năm, thời hoàng kim ấy đã tuột khỏi tay Hoài Lâm một cách đầy tiếc nuối. Đáng lẽ sẽ phải là liên tục những ca khúc hit nhưng nam ca sĩ lại khiến khán giả “ngán ngẩm” về những ồn ào cùng cha nuôi Hoài Linh hay chuyện tình cảm cùng cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Song, khán giả vẫn muốn hào quang trở lại với Hoài Lâm bởi anh chàng thực sự là một người có tài, hát được nhiều dòng nhạc từ nhạc trữ tình đến nhạc trẻ.

Mới đây, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố sẽ tạm dừng ca hát, tạm xa ánh đèn sân khấu trong 2 năm để nghỉ ngơi và tiếp tục trau dồi giọng hát. Có lẽ đây sẽ là tuyên bố đầy tiếc nuối cho khán giả và cho chính bản thân Hoài Lâm. Cùng nhìn lại những ca khúc mang đậm dấu ấn Hoài Lâm trong suốt hơn 4 năm cống hiến cho âm nhạc của nam ca sĩ.

Như những phút ban đầu

Đây là ca khúc của nhạc sĩ Tiến Minh được sáng tác dành riêng cho giọng hát của Hoài Lâm. Với sở trường là những nốt cao, nam ca sĩ đã khoe giọng triệt để trong ca khúc này. Bài hát mang phong cách pop ballad nhẹ nhàng, cảm xúc. Sau khi đăng tải trên các trang nhạc trực tuyến, Như những phút ban đầu đã tăng lượt nghe nhanh chóng. Nhiều khán giả còn bình luận rằng đây là ca khúc nhạc trẻ cộp mác Hoài Lâm. Hơn nữa, đây cũng là single đầu tiên của anh ra mắt với khán giả sau chương trình Gương mặt thân quen.

Có khi

Cũng trong năm 2014, Hoài Lâm cho ra mắt single thứ hai với tên Có khi. Đây thực sự là một năm thành công của anh khi ra mắt sản phẩm liên tiếp và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Ca khúc đã nhận được 1 triệu lượt nghe trên Zing mp3 sau 28 giờ phát hành. Cho đến hiện tại đây vẫn là ca khúc chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Chính mình

Có một khoảng thời gian trước đây, Hoài Lâm cũng từng nghỉ ngơi và rời xa sân khấu. Lúc đó anh dành thời gian cho việc thư giãn và tham gia các khoá học như piano, tập viết kịch bản. Trong thời gian lắng mình, chiêm nghiệm về bản thân và cuộc sống, Hoài Lâm viết ca khúc Chính mình

Ca khúc cũng là lời tự sự của anh về cuộc sống rằng nếu có niềm tin, chúng ta sẽ vượt qua được tất cả.

Quay về

Quay về là ca khúc nằm trong album cùng tên của nam ca sĩ phát hành năm 2015. Album gồm 4 bài hát: Quay về, Làm cha, Mẹ, Ngày nào còn bé. Tất cả đều là ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng và sâu lắng. Sau khi phát hành album đã nhận được hơn 2 triệu lượt nghe.

Xin lỗi vì đã yêu nhau

Khoảng tháng 7/2018, Hoài Lâm vướng phải ồn ào làm cha ở tuổi 23. Tuy nhiên, nam ca sĩ chọn cách im lặng và vẫn tập trung cho sự nghiệp của mình. Và trong tâm “bão”, Hoài Lâm đã chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên Xin lỗi vì đã yêu nhau. Ca khúc là một bản bllad ngọt ngào và phù hợp với giọng hát truyền cảm của Hoài Lâm do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác. Anh cũng mong muốn rằng những ca từ trong bài hát sẽ nhận được nhiều sựu đồng cảm của các khán giả trẻ, những người đang yêu và đã từng yêu.

nhung ca khuc lam nen ten tuoi cua hoai lam trong nhieu nam ca hat Những món quà đặc biệt mà sao Việt từng nhận trong ngày 20/10

Bất ngờ với những món quà mà Minh Thảo, Gia Linh, Minh Ngọc, Lưu Hiền Trinh và Nhung Gumiho từng được nhận trong ngày Phụ ...

nhung ca khuc lam nen ten tuoi cua hoai lam trong nhieu nam ca hat Nghệ sĩ nên xin lỗi thế nào để nhận được sự cảm thông?

Chỉ trong 2 ngày 14 và 15/10, khán giả đã nhận được 3 lời xin lỗi từ nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Sĩ Thanh và ...

nhung ca khuc lam nen ten tuoi cua hoai lam trong nhieu nam ca hat Nghệ sĩ trẻ tâm sự về mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những người phụ nữ nhận được sự quan tâm và tôn vinh. Cũng nhân dịp này, nhiều nghệ sĩ ...

nhung ca khuc lam nen ten tuoi cua hoai lam trong nhieu nam ca hat Võ sĩ pencak silat Trần Thị Thêm: Từng bị chấn thương nặng ở vai, thỉnh thoảng vẫn tái phát

HCB ASIAD 2018 - Võ sĩ nữ Trần Thị Thêm chia sẻ: "Khi luyện tập võ chuyên nghiệp thì tụi mình được học rất nhiều ...

nhung ca khuc lam nen ten tuoi cua hoai lam trong nhieu nam ca hat Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 19 và 20: Hoài Phương đau xé lòng khi phải lựa chọn cứu 1 trong 2 nạn nhân

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 19 và 20 tiếp tục nội dung bộ tứ cố gắng hết mình để cứu người dân Hải ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.