Hoài Lâm về chung 'nhà' với Chí Tài sau ồn ào chuyện tình cảm

Sau thời gian im ắng vì vướng phải chuyện tình cảm cá nhân, Hoài Lâm đã trở lại hoạt động và chính thức về làm việc chung với “đàn anh” Chí Tài.
hoai lam ve chung nha voi chi tai sau on ao chuyen tinh cam Danh hài Hoài Linh không đồng ý cho Hoài Lâm và bạn gái hot girl cưới sớm

Thời gian qua, Hoài Lâm vướng vào những ồn ào về chuyện tình cảm với cháu gái NSƯT Bảo Quốc - Bảo Ngọc khiến anh bị stress. Mối quan hệ của anh dường như không được sự ủng hộ từ phía gia đình bạn gái, thậm chí khán giả cũng rất sốc khi Hoài Lâm mong muốn được kết hôn ở tuổi còn rất trẻ. Anh dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian vì chuyện tình cảm cá nhân này.

Gần đây, Hoài Lâm xuất hiện trở lại trên sân khấu khi tham gia liveshow bolero của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh cho biết hiện tại đã lấy lại thăng bằng và ổn định tinh thần để quay lại với nghệ thuật.

Ngoài ra, từ phía của nam ca sĩ trẻ, anh cho biết sẽ về chung “nhà” với danh hài hải ngoại Chí Tài. Cụ thể, từ đầu tháng 6/2017, Hoài Lâm và Chí Tài hoạt động chung với một quản lí. Anh hi vọng điều này sẽ nhanh chóng giúp bản thân có hướng đi tốt nhất sau khi mất quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm.

hoai lam ve chung nha voi chi tai sau on ao chuyen tinh cam
Phía Chí Tài sẽ trở thành đơn vị quản lí của Hoài Lâm thời gian tới.

Hoài Lâm cho biết: “Bác Chí Tài trước đây là một nhạc công với vị trí trưởng ban nhạc Chi Tai Brothers nên khá am hiểu về âm nhạc. Tôi tin bác ấy sẽ giúp tôi trong âm nhạc. Ngoài ra bác Tài còn hỗ trợ tôi trong việc sắp xếp bài vở, cũng như đưa ra những lời khuyên chân thành trong biểu diễn”.

Ngoài ra, sắp tới, Hoài Lâm sẽ đánh dấu bước chuyển mình tới bằng một minishow gặp gỡ khán giả. Anh cho biết sẽ trình diễn những ca khúc trữ tình lãng mạn như: Chiều đông, Nghĩ về cha, Xót xa, Xin cho tôi, Chờ người….

Đêm nhạc này cũng do Chí Tài hỗ trợ lên danh sách ca khúc. Ngoài ra, anh sẽ hát theo yêu cầu của fan những nhạc phẩm Bolero mà họ yêu thích. Bên cạnh đó, anh cũng đang thử sức với vai trò diễn viên và quay MV cho phim Sứ mệnh sinh tử đạo diễn Văn Công Viễn.

Hoài Lâm nổi lên từ chương trình Gương mặt thân quen 2014 với vị trí Quán quân. Trước đó, anh được mọi người biết đến là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Anh cũng được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ khi bắt đầu đến với con đường ca hát.

hoai lam ve chung nha voi chi tai sau on ao chuyen tinh cam 5 quán quân Gương mặt thân quen: Người lên sao, kẻ lận đận

Tối qua, đêm chung kết chương trình mùa 5 đã xướng tên Jun Phạm – người xuất sắc giành chiến thắng với ngôi vị cao ...

hoai lam ve chung nha voi chi tai sau on ao chuyen tinh cam Đàm Vĩnh Hưng: 'Hoài Lâm từng quỳ xuống xin lỗi và khóc khi rời bỏ tôi'

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự về quãng thời gian Hoài Lâm quyết đinh rời xa anh để tự lập và gặp nhiều khó khăn, thậm ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.