Hoàng Dũng The Voice tung MV 'Lời ru cho con' nhân Ngày của mẹ

'Lời ru cho con' được Hoàng Dũng quay và thu âm tại phòng thu nhân cảm hứng trong Ngày của mẹ,  ca khúclà món quà của nam ca sĩ thay cho lời cảm tạ sâu sắc công ơn dưỡng dục của Đấng sinh thành.
 

Trên trang cá nhân của mình, nam nhạc sĩ "Đi đâu để thấy hoa bay" đã chia sẻ dòng trạng thái: "Nếu chỉ còn vài phút ở bên mẹ, bạn sẽ muốn nói điều gì với mẹ?". Ca khúc "Lời ru cho con" được Hoàng Dũng ghi hình khá nhanh, bởi ca từ của bài hát đã trở thành một lời cảm tạ của tất cả những người con khi nghĩ về mẹ.

hoang dung the voice tung mv loi ru cho con nhan ngay cua me
Hoàng Dũng và mẹ ngày còn nhỏ.

Mất cha từ sớm, Hoàng Dũng được mẹ chăm sóc và nuôi nấng, dưỡng dục và trưởng thành như ngày hôm nay, sự hi sinh của mẹ với nam ca sĩ trẻ là điều mà chính bản thân anh từng chia sẻ là không thể đong đếm được.

Để quyết định đi theo con đường nghệ thuật dù đã tốt nghiệp đại học Ngoại thương, Hoàng Dũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thương của mẹ, cho dù biết con trai mình đang bước trên một con đường rất chông gai. Nhưng thay vì phản đối, mẹ của anh vẫn toàn tâm ủng hộ sự lựa chọn của nam ca sĩ "Yếu đuối".

hoang dung the voice tung mv loi ru cho con nhan ngay cua me
Hoàng Dũng chúc mừng mẹ nhân ngày lễ bảo vệ luận án tiến sĩ, mẹ của nam ca sĩ là tiến sĩ giáo dục học.
hoang dung the voice tung mv loi ru cho con nhan ngay cua me
Mẹ luôn có mặt trên bước đường đời của nam ca sĩ trẻ, Hoàng Dũng cho biết bản thân sẽ phải cố gắng trên con đường mình đã chọn để không phụ công mẹ đã tin tưởng vào mình.

Với ca khúc "Lời ru cho con", Hoàng Dũng muốn những người bạn trẻ khi còn mẹ hãy biết nói lời yêu thương mẹ và trân trọng công lao dưỡng dục của Đấng sinh thành.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.