Hoàng My rời ghế giám khảo, Mai Phương Thúy sẽ là người thay thế?

Á hậu Hoàng My được cho là cũng rút khỏi ban giám khảo sau những nhận định không được lòng dư luận về việc tổ chức một cuộc thi sắc đẹp trong thời gian bão lũ vừa qua.
hoang my roi ghe giam khao mai phuong thuy se la nguoi thay the Không phải Hoàng My, Hương Giang mới là người rút khỏi ghế giám khảo
hoang my roi ghe giam khao mai phuong thuy se la nguoi thay the Sau phát ngôn về bão, Á hậu Hoàng My ủng hộ đề xuất cải tiến chữ Việt
hoang my roi ghe giam khao mai phuong thuy se la nguoi thay the Ai là đại diện Việt Nam trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau quá trình diễn ra khá dài đã dần đi đến hội kết. Các công tác chuẩn bị cho đêm chung kết sắp diễn ra vào 6/01 cũng đang được hoàn thiện.

Dàn ca sĩ khách mời tham gia chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng vừa được tiết lộ bao gồm Phương Vy, Hồ Trung Dũng, Mai Tiến Dũng, Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc. Đặc biệt hơn, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza và bà Paula Shugart - chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cũng sẽ có mặt để chào đón sự xuất hiện của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hai gương mặt đảm nhận vai trò MC là Hoa hậu Ngọc Diễm và MC Đức Bảo.

Bên cạnh đó, thông tin về những thay đổi trên hàng ghế giám khảo cũng đã được tiết lộ. Sau khi Hoa hậu Hương Giang chia sẻ cô không thể tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi vì kế hoạch cá nhân thì mới đây, Báo Tuổi Trẻ còn cho biết thêm, Á hậu Hoàng My được cho là cũng rút khỏi ban giám khảo sau những nhận định không được lòng dư luận về việc tổ chức một cuộc thi sắc đẹp trong thời gian bão lũ vừa qua.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy được cho là đã nhận lời vào một trong hai vị trí giám khảo đang còn thiếu.

Tuy nhiên, danh sách ban giám khảo chính thức vẫn chưa được chốt lại để thông tin đến công chúng.

hoang my roi ghe giam khao mai phuong thuy se la nguoi thay the
Hoàng My rời ghế giám khảo, Mai Phương Thúy sẽ là người thay thế? (Ảnh: TH)

Trước đó vào ngày 6/11, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 - Vũ Hoàng My đã bất ngờ đăng tải một trạng thái gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Cụ thể, người đẹp viết: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

Việc so sánh khập khiễng giữa nỗi đau mà người dân gánh chịu sau bão với những khó khăn của một đương kim hoa hậu của Hoàng My đã bị chỉ trích gay gắt. Ngay sau đó, cô đã xóa đi dòng trạng thái này. Dù vậy, phát ngôn của Á hậu vẫn khiến công chúng vô cùng nổi giận. Nhiều ý kiến cho rằng Á hậu vô cảm và không xứng đáng để tiếp tục làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

hoang my roi ghe giam khao mai phuong thuy se la nguoi thay the Tiết lộ danh sách dàn ngôi sao và MC chính thức của đêm Chung kết HHHV Việt Nam 2017
hoang my roi ghe giam khao mai phuong thuy se la nguoi thay the Người đẹp dẫn đầu HHHV tập tạ, đánh boxing để giảm 17 kg trước khi thi hoa hậu
hoang my roi ghe giam khao mai phuong thuy se la nguoi thay the Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Dayana lại được yêu mến và mong chờ đến Việt Nam?
chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.