Học sinh bị gãy chân ở Trường Tiểu học Nam Trung Yên được giám định thương tích

Ngày hôm nay 20/2, theo yêu cầu của cơ quan chức năng, gia đình anh Trần Chí Dũng đã đưa cháu Trần Chí Kiên đi giám định thương tích tại Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an.
 
chau be bi gay chan o truong tieu hoc nam trung yen duoc giam dinh thuong tich Nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Xuân Nhĩ: 'Hiệu trưởng trường TH Nam Trung Yên thiếu trung thực'

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT nhấn mạnh: “Một khi cô giáo hiệu trưởng đã thiếu trung thực thì làm sao dạy được học trò của ...

Trao đổi với phóng viên, anh Trần Chí Dũng cho biết: “Sáng nay tôi đã đưa cháu Kiên đi giám định thương tật tại Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an (Số 99 Nguyễn Tuân, Hà Nội) theo yêu cầu của cơ quan chức năng. Đây sẽ là cơ sở để cơ quan Công an và các đơn vị liên quan ra kết luận điều tra chính thức về vụ việc này nhằm làm sáng tỏ vụ việc này. Dù phải đợi từ sáng đến cuối giờ chiều mới xong nhưng tôi hy vọng sẽ sớm có kết quả”.

“Tôi chưa biết thời gian cụ thể, nhưng có thể là trong một vài tuần tới, cơ quan giám định mới công bố kết quả giám định thương tật của con trai tôi. Toàn bộ chi phí để tiến hành các thủ tục giám định gia đình tôi hoàn toàn không phải chi trả. Hiện tình trạng của cháu vẫn còn phải chống nạng inox để di chuyển, chưa thể đến trường học trở lại cùng các bạn”, anh Dũng thông tin thêm.

chau be bi gay chan o truong tieu hoc nam trung yen duoc giam dinh thuong tich
Cháu Trần Chí Kiên vẫn phải dùng nạng để di chuyển chưa thể đi học lại được (Ảnh: Nhật Cường).

Bên cạnh đó, anh Trần Chí Dũng cũng cho biết gia đình sẽ có đơn mời luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho cháu Kiên. Anh Dũng khẳng định, việc con trai anh bị tai nạn gãy chân là sự việc nghiêm trọng, khiến cháu Kiên phải nghỉ học hơn hai tháng nay, không thể đến lớp học.

Chia sẻ với chúng tôi, một lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho hay, dự kiến trong buổi họp giao ban thành ủy Hà Nội vào chiều mai (21/2), vụ việc của cháu Trần Chí Kiên bị ngã gãy chân ở trường sẽ được lãnh đạo thành phố thông tin chính thức.

Trước đó, anh Dũng đã có đơn kiến nghị gửi tới Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội cùng một số đơn vị liên quan đề nghị làm rõ việc con trai anh là cháu Trần Chí Kiên – học sinh lớp 2A4 Trường Tiểu học Nam Trung Yên bị ngã gãy xương đùi khi chơi trong sân trường vào sáng 1/12/2016.

Sự việc này đã được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đề nghị lãnh đạo TP Hà Nội khẩn trương làm rõ, xử lý các cá nhân liên quan có sai phạm theo quy định. Trước đó, ngày 6/2, Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu đình chỉ chức vụ Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên.

chau be bi gay chan o truong tieu hoc nam trung yen duoc giam dinh thuong tich Phụ huynh học sinh bị ngã gãy chân ‘phản pháo’ báo cáo của trường TH Nam Trung Yên

Theo anh Trần Chí Dũng – phụ huynh cháu Trần Chí Kiên cho biết, nội dung bản báo cáo ngày 10/2/2017 của Trường Tiểu học ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.