Học sinh lớp 5 tắm hồ bị chết đuối thương tâm

Sáng 2/3, ông Trần Ngọc Trưởng, Trưởng Công an xã Tam Dân, huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn đã xảy một vụ trẻ em chết đuối thương tâm khi đi tắm hồ cùng bạn.

Nạn nhân là em Nguyễn Công Tr. (11 tuổi, ngụ thôn Ngọc Giáp, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh), hiện đang học lớp 5 trên địa bàn huyện Phú Ninh.

hoc sinh lop 5 tam ho bi chet duoi thuong tam
Hiện trường nơi em Tr. tử vong do đuối nước. Ảnh: CTV

Theo ông Trưởng, khoảng 15h ngày 1/3, có 3 em học sinh, trong đó có em Tr, đều ở trong thôn Ngọc Giáp, xã Tam Dân rủ nhau lên hồ Hố Lau để đi chơi.

Trong lúc vui chơi, em Tr. xuống hồ Hố Lau để tắm thì bị trượt chân xuống nước sâu dẫn đến đuối nước. Hai em nhỏ đi cùng hốt hoảng báo với người dân.

Nhận được thông tin, chính quyền xã Tam Dân phối hợp với người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến 18h15 ngày 1/3, thi thể em Tr. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

hoc sinh lop 5 tam ho bi chet duoi thuong tam Bức xúc hướng dẫn viên Trung Quốc xuyên tạc lịch sử Việt Nam tại Bảo tàng Đà Nẵng

Một phụ nữ được cho là hướng dẫn viên người Trung Quốc thuyết minh cho đoàn khách nước mình rằng áo dài truyền thống của ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.