'Hội bà mẹ bỉm sữa' Vbiz tề tựu mừng Trương Quỳnh Anh lên chức bà chủ

Đông đảo các "bà mẹ bỉm sữa" của làng giải trí Việt như: siêu mẫu Anh Thư, diễn viên Dương Cẩm Lynh, MC Thanh Thảo Hugo, diễn viên Kha Ly... đã đến chúc mừng Trương Quỳnh Anh trong ngày vui của nữ ca sĩ. 
hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu Tim: 'Tôi và Trương Quỳnh Anh đã li hôn nhưng vẫn còn yêu'

Sau lùm xùm về cuộc sống hôn nhân với Tim, Trương Quỳnh Anh dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Mới đây, cô vừa quyết định lấn sân sang kinh doanh để có nguồn thu nhập vững chải hơn.

Chia sẻ thêm về lựa chọn đầu tư kinh doanh của mình, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Tôi đã ấp ủ dự định này từ khá lâu nhưng đến nay mới đủ cơ duyên thực hiện. Kinh doanh mĩ phẩm vốn là sở thích của tôi, công việc này không chỉ giúp tôi có cơ hội chia sẻ những bí quyết làm đẹp đến khán giả mà còn có thêm nguồn thu nhập ổn định để chăm sóc con trai. Cửa hàng đầu tiên tôi mở ở gần nhà nên cũng tiện để tôi có thời gian vừa trông coi shop, vừa bên cạnh Sushi".

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Nữ ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh nhí nhảnh tạo dáng tại sự kiện

Tối 8/12, đông đảo các "bà mẹ bỉm sữa" của làng giải trí Việt như: siêu mẫu Anh Thư, diễn viên Dương Cẩm Lynh, MC Thanh Thảo Hugo, diễn viên Kha Ly... và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: diễn viên Dương Hoàng Anh, Quốc Trường, Tuyền Mập, Hoàng Anh “Gạo nếp gạo tẻ”, nhạc sĩ Phúc Trường, MC Quốc Bảo, Mai Thanh Hà, Lý Phương Châu, stylist Kan Hí, stylist Kye, hiện tượng “nhạc chế” Hồ Minh Tài... đã đến chúc mừng Trương Quỳnh Anh trong ngày vui lên chức bà chủ của nữ ca sĩ.

Sau âm nhạc, phim ảnh giờ đây, Trương Quỳnh Anh lại tất bật với một ngã rẽ mới của mình mà theo cô là vô cùng khó khăn nhưng cũng đầy thú vị. Nữ diễn viên cho biết con trai của mình cũng đã vào cấp 1 nên cô cũng có nhiều thời gian hơn để làm mọi thứ mình thích. Song song với niềm đam mê nghệ thuật thì Trương Quỳnh Anh cũng muốn tạo dựng nền tảng vững chắc cho con trai sau này.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Trương Quỳnh Anh thể hiện ca khúc Mình xinh thì lo gì tại sự kiện

Trương Quỳnh Anh cũng đã đặt hàng tác giả Shin Hồng Vịnh một ca khúc viết riêng cho mình mang tên Mình xinh thì lo gì và được cô thể hiện trong ngày khai trương.

Giai điệu vui tươi, rộn ràng ngợi ca vẻ đẹp của người con gái Việt như là thông điệp mà Trương Quỳnh Anh muốn gửi gắm tới khán giả, đặc biệt là phái nữ rằng: “Hãy biết tự chăm sóc và trân trọng bản thân mình mỗi phút mỗi giây bởi sứ mệnh của phụ nữ là đem cái đẹp đến cho thế giới, nên hãy đẹp và phải thật đẹp, đẹp trong tâm hồn, đẹp từ suy nghĩ đến vẻ bề ngoài”.

Nữ ca sĩ - diễn viên bộc bạch rằng, mỗi người phải biết yêu thương bản thân mình thì chúng ta mới có thể chăm sóc tốt cho những người xung quanh.

Với niềm yêu thích mĩ phẩm, Trương Quỳnh Anh cho hay cô và những người bạn của mình đã mất 1 năm để đàm phán cũng như đáp ứng những yêu cầu khắt khe của một tập đoàn mĩ phẩm Hàn Quốc mới có thể trở thành công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Chia vui với Trương Quỳnh Anh, hội bà mẹ bỉm sữa Vbiz gồm: Thanh Thảo Hugo, Dương Cẩm Lynh, Kha Ly, Mai Thanh Hà đã có mặt từ rất sớm.
hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Gây chú ý cho khán giả trong buổi khai trương chính là sự xuất hiện của bộ ba trai đẹp Dương Hoàng Anh – Quốc Trường – Hoàng Anh. Cả ba đều là những nam diễn viên từng đóng cặp với Trương Quỳnh Anh trong các bộ phim truyền hình.
hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Diễn viên Tuyền Mập dù đang ở phim trường nhưng cũng “lao như một cơn gió” về chúc mừng bạn thân. Cả hai tay bắt mặt mừng, ôm nhau không rời. Chỉ kịp tặng bạn giỏ hoa, Tuyền Mập lại vội vã chạy về đoàn phim để hoàn thành những cảnh quay đêm. Sự nhiệt tình ấy đã khiến Trương Quỳnh Anh vô cùng xúc động.
hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Siêu mẫu Anh Thư khiến người đối diện phải xuýt xoa vì vẻ đẹp “thách thức thời gian”. Hiện tại, cô ít tham gia các sự kiện của làng giải trí mà tập trung vào kinh doanh. Là bạn thân với Trương Quỳnh Anh nên “bà mẹ một con” sắp xếp thời gian đến ủng hộ đàn em.

Ngay sau Tết, Trương Quỳnh Anh sẽ tiếp tục khai trương showroom mới ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Cô cũng ấp ủ kế hoạch mang các thương hiệu thời trang túi xách, quần áo, mắt kính về Việt Nam trong năm 2019.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu Tim: 'Tôi và Trương Quỳnh Anh đã li hôn nhưng vẫn còn yêu'

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Trương Quỳnh Anh, Tim khẳng định cả hai vẫn chung nhà, cùng chăm lo cho con ...

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu Tim và Trương Quỳnh Anh đi xem phim, sống chung nhà sau ly hôn

Tuyên bố ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn đồng hành cùng nhau vì con trai như lúc đang hạnh phúc. Tim xác nhận ...

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu 2 cuộc hôn nhân ỡm ờ, nay hợp mai tan khiến showbiz Việt chỉ nhắc đến đã rối như canh hẹ

Phạm Quỳnh Anh và Trương Quỳnh Anh khiến showbiz Việt mắc mệt vì cuộc hôn nhân nay tan mai hợp của mình.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.