Hôn nhân ấm êm với chàng trai Nhật của cô gái Việt lỡ một lần đò

Trải qua một lần đò, đi qua những ngày giông bão, cô gái Việt cảm thấy trân trọng hơn những gì mình đang có, một cuộc sống hạnh phúc ấm êm bên người chồng yêu thương mình.
hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do Hạnh phúc ngọt ngào của cô gái Việt và chàng trai Canada se duyên nhờ Facebook

Quen nhau qua Facebook rồi tìm hiểu, cho đến hiện tại cặp vợ chồng chị Hồng Phước và anh Jules Wilkinson người Canada đã có một kết ...

hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do Chàng trai Úc 1 năm 8 lần sang Việt Nam xin cưới vì phải lòng cô gái Việt

Vì trót "phải lòng" cô nàng An Thủy từ ngay lần đầu tiên gặp gỡ nên chàng trai Úc si tình Martin đã quyết định ...

Cô gái Việt Đặng Lệ Ngân đã từng lấy chồng, đã từng trải qua những đau khổ, nhọc nhằn, những đêm khóc nức nở vì buồn tủi cho số phận. Vượt lên chính bản thân mình, Lệ Ngân mong muốn có một cuộc sống khác, một tương lai khác. Niềm hy vọng được đền đáp bằng những cố gắng hết mình, những nỗ lực từng ngày không ngừng hy vọng. Và cuối cùng, cô cũng được đền đáp. Hạnh phúc thường đến muộn, hạnh phúc là có thật, không còn trong hình hài như những giấc mơ cô đã từng.

hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do
Quán rượu nơi Lệ Ngân làm việc.
hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do
Cô gái đã một lần đò.
hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do
Lệ Ngân hạnh phúc khi gặp được chồng hiện tại.

Đặng Lệ Ngân hiện đang sống cùng chồng và con trai tại tỉnh Saitama, Nhật Bản. Nhìn cuộc sống ấm êm hiện tại, ít ai biết được, cô gái Việt này đã có một quá khứ chông gai và những ngày nỗ lực trong vất vả. Lệ Ngân tâm sự: “Trước khi gặp chồng, tôi làm phục vụ trong một quán rượu, công việc chủ yếu là bưng bê, rửa cốc và pha đồ uống cho khách. Hiện tại chúng tôi có 1 bé trai được 4 tháng tuổi nên tôi ở nội trợ và chăm con”.

Cuộc sống trước khi gặp người chồng hiện tại của Ngân vô cùng khó khăn, cô vừa làm thêm ở quán ban đêm vừa tranh thủ làm công ty khi có việc. Kể về lần đầu tiên gặp chồng, cô gái Việt cho biết: “Lần đầu tiên gặp anh, thật sự tôi không có ấn tượng gì nhiều ngoài làn da đen cháy nắng. Suốt thời gian anh là khách cho đến khi nhận lời yêu anh, tôi vẫn gọi anh là “anh da đen”. Anh là người thích môn thể thao đạp xe đường dài. Mỗi ngày đều dành thời gian để đạp xe đi như vậy. Ngày nghỉ có khi đạp 6-70km”.

hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do
Cô đồng ý kết hôn khi yêu thương anh thật sự.
hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do
Hai người làm đám cưới nhỏ ở Nhật.
hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do
Vợ chồng cô đã sinh được một bé trai kháu khỉnh.

Ngân kể rằng, vào khoảng thời gian ấy, công việc ở công ty hầu như không còn cho người sống bất hợp pháp như cô. Công việc ở quán cũng không để ra được là bao cho nên mấy lần cô nghĩ đến chuyện đi tự thú về nước.

Về phần chồng cô hiện tại, khi gặp cô ở quán, anh cũng thường xuyên đến quán. Từ 1 tuần 1 buổi đến tuần 2 – 3 buổi. Nhưng khi ấy, hai người vẫn chưa cho ai số điện thoại, cũng không ra ngoài mà chỉ phụ vụ ở quán. Anh đến sớm và luôn là người khách cuối cùng khi ra về. Sự tử tế và lịch sự là điều mà bất kỳ ai cũng nhìn thấy ở anh.

Lệ Ngân nhớ lại: “Một buổi quán vắng khách, anh đến khi quán chỉ có một mình tôi. Tôi đứng giữa quán và cầm mic hát một bài. Bài hát về một tình yêu đau khổ mà cả hai chúng tôi đều thích. Hôm đó anh đưa cho tôi mảnh giấy có số điện thoại của anh. Sau đó chúng tôi nói chuyện điện thoại suốt đêm đến sáng. Cứ như vậy thì chúng tôi quyết định hẹn hò. Lần đầu tiên ra ngoài đi chơi và ăn cơm, khi đó đã được nửa năm quen nhau”.

hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do
hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do

Lần đầu tiên, anh tỏ tình nhưng Lệ Ngân không đồng ý. Cô có quá nhiều bí mật mà anh không biết, đó là cô đã có chồng và có con. Điều quan trọng hơn thế, đó là anh không biết cô là người sống bất hợp pháp, điều mà người Nhật ai cũng ghét. Nhưng cô đã quyết định nói với anh tất cả. Anh im lặng và nói tất cả bất ngờ quá nên cần suy nghĩ.

Ngày hôm sau, anh gọi điện cho cô và ngỏ lời yêu lần nữa. Anh nói muốn lo cho cô, bù đắp tất cả quá khứ đã qua. Lệ Ngân cảm thấy hạnh phúc trong ngỡ ngàng, cô cũng không có lý do nào để từ chối anh khi chính cô cũng đã đem lòng yêu anh từ trước.

Thời gian sau, Lệ Ngân cùng anh tính đến chuyện kết hôn nhưng vì cô không có giấy tờ nên hai người đã làm một đám cưới nhỏ ở Nhật và chỉ có gia đình chồng.

Đến tận bây giờ, sau một năm kết hôn, Ngân vẫn nghĩ rằng đó là một giấc mơ, giấc mơ có thật về hạnh phúc, về người đàn ông đã mang đến hơi ấm cuộc đời, sự tin yêu xoa dịu nỗi đau mà cô đã từng trải qua. Cô gái Lệ Ngân hạnh phúc chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở chồng là dù có bận như thế nào thì anh luôn ành thời gian cho gia đình, luôn cùng tôi làm việc nhà và cuối tuần thường đưa tôi đi chơi xa hoặc mua sắm. Ngoài thời gian ấy, anh cũng thường dành thời gian để đưa tôi đến gặp gỡ những người bạn Việt Nam của tôi”.

hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do
hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do
Chồng Lệ Ngân hiện là giám đốc của một công ty ở Nhật, dù bận rộn với công việc nhưng anh vẫn dành thời gian giúp cô làm việc nhà, chăm sóc con cái.
hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do
Bé trai đáng yêu của vợ chồng Lệ Ngân.

Sau những ngày giông bão, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, yên ấm hiện tại, bà mẹ trẻ Lệ Ngân nhận ra rằng, điều khiến cho cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc đó là sự chân thành và tin tưởng. Khi ấy, bất kỳ điều gì cũng có thể nói ra để chia sẻ và cảm thông cho nhau. Và người đàn ông khiến người phụ nữ thấy hạnh phúc chính là chia sẻ việc nhà, chia sẻ tài chính và tôn trọng lẫn nhau.

hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do Hôn nhân hạnh phúc cặp đôi 'chồng Tây trang điểm cho vợ Việt'

Cô vợ Việt xinh xắn Mỹ Duyên đang sống cùng chồng và gia đình chồng ở Bỉ, một cuộc sống đầy ắp niềm vui và ...

hon nhan am em voi chang trai nhat cua co gai viet lo mot lan do Cặp đồng tính nữ đầu tiên tổ chức lễ cưới hợp pháp tại Úc

Một cặp đồng tính nữ đầu tiên kết hôn ở Úc sau khi luật bình đẳng về hôn nhân của nước này có hiệu lực.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.