Hôn nhân rạn nứt vì tranh cãi chuyện ủng hộ Trump

Một người phụ nữ muốn kết thúc cuộc hôn nhân 22 năm sau khi phát hiện chồng mình muốn bỏ phiếu ủng hộ ông Donald Trump.
hon nhan ran nut vi tranh cai chuyen ung ho trump Lý do vẫn nhiều người Mỹ ủng hộ Trump cấm dân Hồi giáo
hon nhan ran nut vi tranh cai chuyen ung ho trump Người ủng hộ Trump bị đánh hội đồng
hon nhan ran nut vi tranh cai chuyen ung ho trump
Bà Gayle McCormick chuyển ra khỏi nhà sau khi biết chồng ủng hộ Trump. Ảnh: Reuters

Bà Gayle McCormick, 73 tuổi, sống ở California, đã bỏ phiếu cho Thượng nghị sĩ Bernie Sanders và là người ủng hộ đảng Dân chủ. Tuy nhiên, khi biết chồng, ông Bill muốn ủng hộ tỷ phú Donald Trump, bà "cảm thấy như mình bị lừa dối".

"Chuyện đó tạo ra những khoảng cách mà chúng tôi chưa từng có trước đó. Tôi thấy mình không thể chấp nhận chúng", Telegraph dẫn lời bà.

Dù ông Bill đã thay đổi suy nghĩ và bỏ phiếu cho cựu phát ngôn viên Hạ viện Mỹ Newt Gingric, bà Gayle vẫn cảm thấy tổn thương.

"Tôi không thể tranh luận về quan điểm của mình suốt 24 giờ. Tôi không muốn sống phần còn lại của cuộc đời mình như vậy", bà nói thêm.

Bà McCormick ngay lập tức chuyển ra khỏi nhà, nhưng không có ý định ly dị vì cho rằng "đã quá già để làm điều đó".

Tổ ấm của gia đình McCormicks không phải trường hợp duy nhất bị ảnh hưởng sau cuộc bầu cử Mỹ. Kết quả thăm dò của của Reuters/Ipsos từ ngày 27/12 đến 18/1 cho thấy 13,4% người dân từ bỏ mối quan hệ trong gia đình hoặc với bạn bè vì sự thay đổi trong nền chính trị Mỹ.

Hơn 17,4% chặn thành viên gia đình hoặc bạn bè trên mạng xã hội. Tuy nhiên, gần 21% người dân nói họ có thêm bạn bè mới sau cuộc bầu cử.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.