HOT: Bi Rain và Kim Tae Hee chào đón con gái đầu lòng

Tin vui của gia đình Bi Rain và Kim Tae Hee nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Cách đây không lâu, nam diễn viên - ca sĩ Bi Rain đã chia sẻ dòng trạng thái trên Instagram thông báo con gái đầu lòng đã được chào đời: "Xin cảm ơn mọi người… Đó là một nàng công chúa. Bé đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Chúng tôi sẽ nuôi dưỡng cô bé thật tốt“. Cùng với đó, anh đăng tải hình ảnh một đôi giày len cho bé gái vô cùng xinh xắn.

hot bi rain va kim tae hee chao don con gai dau long
Dòng trạng thái của Rain trên Instagram. Ảnh chụp màn hình

Tin vui của cặp vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ từ nhiều quốc gia.

L.s viết: "Chúc cô bé có được những điều tốt đẹp nhất. Cô bé sẽ là công chúa hạnh phúc nhất thế giới".

Hay trên một diễn đàn Facebook, tài khoản Nick Kaiko Kaylyn có một chia sẻ khá thú vị: "Ai đó hãy cho đứa trẻ này biết ba cô bé là Ninja Assassin quyến rũ chết người đi”.

hot bi rain va kim tae hee chao don con gai dau long
Bi Rain và Kim Tae Hee. (Ảnh: Doanh nghiệp)

Trước đó, ngày 23/5, công ty đại diện của Kim Tae Hee - Lua Entertainment - thông báo tin vui đến người hâm mộ, nữ diễn viên hiện đang mang bầu 15 tuần. Sau đó cô xuất hiện ở một sự kiện và lộ rõ dấu hiệu tăng cân.

hot bi rain va kim tae hee chao don con gai dau long
Kim Tae Hee mang bầu 15 tuần. (Ảnh: New1)

Khi mang bầu 5 tháng, Kim Tae Hee hạn chế hoạt động mà chỉ tham gia quảng cáo và không xuất hiện trực tiếp trước truyền thông. Thời gian này, Bi Rain đã khiến cộng đồng mạng “sục sôi” khi một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh đứng “suy tư” trước một cửa hàng bánh ngọt. Nhiều người hâm mộ đã suy đoán rằng, Bi Rain đang muốn mua loại bánh mà “bà xã” Kim Tae Hee yêu thích.

hot bi rain va kim tae hee chao don con gai dau long
Bi Rain lựa chọn bánh ngọt khi Kim Tae Hee mang bầu 5 tháng. (Ảnh: PNNews)

Sáng 2/9, trang Sina cho biết, khi mang thai tháng thứ 7, Kim Tae Hee vẫn hoàn thành lịch trình chụp hình quảng cáo mới.

hot bi rain va kim tae hee chao don con gai dau long
Kim Tae Hee mang thai tháng thứ 7. (Ảnh: Sina)
hot bi rain va kim tae hee chao don con gai dau long Không những tài năng, các ca sĩ này còn hút fan với độ 'lầy' và chịu chơi!

Ngoài tài năng ca hát những nghệ sĩ này còn chiếm trọn tình cảm khán giả nhờ vào tính cách khiếu hài hước không ai ...

hot bi rain va kim tae hee chao don con gai dau long Ngưỡng mộ vẻ đẹp và tài năng của Đỗ Hạnh An - con gái đạo diễn ‘Những ngọn nến trong đêm’

Câu chuyện cùng con gái 18 tuổi chiến đấu với căn bệnh ung thư máu của đạo diễn phim "Những ngọn nến trong đêm" – ...

hot bi rain va kim tae hee chao don con gai dau long Không chỉ đạo diễn Đỗ Đức Thành, nhiều nghệ sĩ Việt cũng phải ròng rã chữa bệnh hiểm nghèo cho con

Đạo diễn Đỗ Đức Thành, Quốc Tuấn, Thanh Vân Hugo và NSƯT Hạnh Thúy cũng từng trải qua những thời khắc "khổ ải" vì con ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.