Hotgirl chuyển giới Trần Đoàn: 'Điều hạnh phúc nhất với tôi là được sống thật với chính mình'

Trần Đoàn (tên gọi khác là bé Nịu) là một trong những hotgirl chuyển giới nổi tiếng trong giới LGBT Việt. Mới đây, cô đã có những chia sẻ về ngày 8/3.

Không chỉ sở hữu gương mặt nữ tính xinh đẹp, Trần Đoàn còn có dáng vóc "đồng hồ cát" khiến biết bao người mơ ước. Nhưng ít ai ngờ, để được là chính mình với diện mạo xinh đẹp, Đoàn đã từng trải qua thời gian khó khăn, với nhiều rào cản.

"Mình nhận ra giới tính của bản thân từ nhỏ. Lúc đó, Đoàn đã thích trang điểm và mặc đầm con gái. Thời điểm đó vì còn nhỏ, chưa nhận định được về giới tính như bây giờ. Suốt những năm tháng sống dưới sự kỳ thị, Đoàn đã vô cùng đau khổ và bản thân quyết định lựa chọn sẽ không sống trong cảnh "thân sâu hồn bướm", Trần Đoàn chia sẻ.

hotgirl chuyen gioi tran doan dieu hanh phuc nhat voi toi la duoc song that voi chinh minh

Khát vọng được sống đúng với chính mình, trở thành người con gái bình thường luôn cháy bỏng trong Đoàn đến mức, cô sẵn sàng vượt lên mọi lời thị phi và miệt thị cũng như đau đớn về thể xác.

"Mỗi lần phải chịu đau đớn dữ dội khi thực hiện phẫu thuật, Đoàn thường nghĩ bản thân sẽ được sống với chính mình, không còn bị người khác kỳ thị, chê bai. Chính ý nghĩ đó như có sức mạnh phi thường để giúp bản thân mình vượt qua tất cả".

hotgirl chuyen gioi tran doan dieu hanh phuc nhat voi toi la duoc song that voi chinh minh

Sau những cố gắng không ngừng để biến ước mơ thành hiện thực, với Đoàn ở thời điểm hiện tại cũng đã làm cô gái này cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc.

Cô chia sẻ về ngày 8/3: "Là người chuyển giới, hầu như ai củng muốn được bình đẳng như bao người phụ nữ bình thường khác. Bản thân tôi cũng vậy, luôn mong được sống với giới tính thật của mình. Bất kể là ai, là "phái yếu" thì cũng xứng đáng được yêu thương và che chở".

hotgirl chuyen gioi tran doan dieu hanh phuc nhat voi toi la duoc song that voi chinh minh

Cô cũng chia sẻ, bản thân rất vui và hạnh phúc khi được mọi người công nhận là 1 người con gái và được tôn vinh như bao người phụ nữ khác trong ngày 8/3.

Hiện trong giới không phải cũng có khả năng "thoát kén sâu" để sống với chính mình, bởi họ có quá nhiều những trở ngại và rảo cản. Và Trần Đoàn là một trong số những cô gái dám làm điều đó vì khát vọng của chính mình.

hotgirl chuyen gioi tran doan dieu hanh phuc nhat voi toi la duoc song that voi chinh minh

"Thế giới bây giờ đã công nhận người chuyển giới, nên cho dù vì lý do gì đi nữa thì hãy bản thân mỗi người hãy cố gắng sống thật với chính mình. Nên chủ động làm việc chăm chỉ để tự lo được kinh tế, giúp bản thân mình không phụ lòng cha mẹ. Hãy sống vì chính mình để không lãng phí cuộc đời này vì ai cũng chỉ có một mà thôi".

hotgirl chuyen gioi tran doan dieu hanh phuc nhat voi toi la duoc song that voi chinh minh Áo tắm của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới có giá 16 triệu đồng

Nữ ca sĩ diện swimsuit thương hiệu Dolce & Gabbana, cao gót Gucci và khuyên tai Dior cho buổi chụp hình ở Thái Lan.

hotgirl chuyen gioi tran doan dieu hanh phuc nhat voi toi la duoc song that voi chinh minh Thầy giáo trẻ công khai là người đồng tính và phản ứng bất ngờ từ học trò

Công khai giới tính chưa bao giờ là một hành trình dễ dàng với những người đồng tính. Bởi không phải ai cũng sẵn sàng ...

hotgirl chuyen gioi tran doan dieu hanh phuc nhat voi toi la duoc song that voi chinh minh Hoa khôi chuyển giới: 'Ai cũng xứng đáng được sống là chính mình và tận hưởng hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3'

"Không chỉ là người chuyển giới, dù bạn là ai thì cũng xứng đáng được sống là chính mình và tận hưởng hạnh phúc. Sự kỳ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.