Hứa Vĩ Văn, Hoàng Yến Chibi dự lễ trao giải Bloomer Icon 2017

Giải thưởng Bloomer Icon Awards 2017 đã tìm được các chủ nhân xuất sắc là các bạn trẻ có câu chuyện truyền cảm hứng, có niềm đam mê mạnh mẽ và sẵn sàng dấn thân để chạm đến ước mơ. 

Vừa qua, lễ trao giải Bloomer Icon Awards 2017 vừa diễn ra tại TP.HCM có sự tham gia của dàn diễn viên chính của phim Tháng năm rực rỡ như Hồng Anh, Mỹ Duyên, Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chi Bi, Tuyền mập, và Trịnh Thảo. Ngoài ra, MC Tuyền Tăng, khuôn mặt đại diện của Bloomer, diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng có mặt cùng với vị khách mời đặc biệt, nhạc trưởng Lê Fi Fi.

hua vi van hoang yen chibi du le trao giai bloomer icon 2017
Hứa Vĩ Văn và Hoàng Yến Chibi trong lễ trao giải Bloomer Icon 2017 vừa diễn ra tại TP.HCM.

Dựa trên tiêu chí những cá nhân cống hiến cuộc đời mình để đạt được những điều phi thường, giải thưởng Nữ Bloomer Icon 2017 đã vinh danh Sasha Mai. Cô gái mang hai dòng máu Việt - Mỹ, một thạc sỹ quan hệ quốc tế sở hữu giọng hát thiên bẩm và mong muốn theo đuổi đam mê âm nhạc. Sau khi nhận được giải thưởng, Sasha Mai được đầu tư thực hiện MV và quảng bá tài năng của cô khắp châu Á.

Giải thưởng Nam Bloomer Icon 2017 được trao cho Lã Mạnh Dũng (Lã Siro), “phượt thủ” 26 tuổi đến từ Phú Thọ với ước vọng chinh phục 10 đỉnh núi cao nhất Việt Nam và đang trên hành trình chinh phục ước mơ. Chàng trai này cũng nhận được một chuyến đi xuyên Á 10 ngày đến ba thủ đô Seoul, Tokyo và Beijing.

hua vi van hoang yen chibi du le trao giai bloomer icon 2017
Sasha Mai, cô gái Mỹ gốc Việt nhận được giải thưởng lớn dành cho nữ.
hua vi van hoang yen chibi du le trao giai bloomer icon 2017
Ngoài ra, chương trình còn trao giải đặc biệt Bloomer Icon Danh Dự năm 2017 cho Nguyễn Hồng Nhung (Nhung Yoona), vận động viên quốc gia bộ môn Thể Dục Nghệ Thuật, người đã giành huy chương Bạc tại SEA Games 2017 vừa qua.
hua vi van hoang yen chibi du le trao giai bloomer icon 2017 Hoàng Yến Chibi ngủ vật vờ lề đường, thức trắng nhiều đêm để hoàn thành vai diễn

Vì không có thời gian nghỉ ngơi do lịch trình quá sát nhau nên Hoàng Yến Chibi nhiều lần phải nằm ngủ ngay bên lề ...

hua vi van hoang yen chibi du le trao giai bloomer icon 2017 Sao nữ sinh năm 1995: Không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn giỏi kiếm tiền

Trong năm 2017, những cô gái ở độ tuổi 22 như Hương Tràm, Angela Phương Trinh, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi,… đã nỗ lực ghi ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.