Hưng Yên: Vụ Chủ tịch xã quan hệ với cấp dưới trong nhà nghỉ chỉ là tin đồn?

Phó Chủ tịch UBND xã Long Hưng cho hay, thông tin chủ tịch xã quan hệ với cấp dưới ở nhà nghỉ chỉ là thông tin dư luận, chính quyền địa phương chưa tiếp cận được hình ảnh, clip về sự việc.

Thời gian gần đây, nhiều người dân ở xã Long Hưng (Văn Giang, Hưng Yên) liên tục truyền tay nhau hình ảnh thân mật được cho là của ông Phạm Văn M. (Chủ tịch UBND xã Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên) và một người phụ nữ là chị H., một cán bộ thuộc UBND xã Long Hưng.

hung yen vu chu tich xa quan he voi cap duoi trong nha nghi chi la tin don
Hình ảnh được cho là của ông M. và chị H. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vấn đề trên, ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng cho biết, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin vụ việc.

Tuy nhiên, ông có nghe người dân truyền tai nhau về sự việc chứ không được xem hình ảnh nên không rõ nội dung sự việc ra sao.

“Từ ngày 21/9 đến 30/9, ông Phạm Văn M. có xin nghỉ 10 ngày và bắt đầu đi làm việc lại từ ngày 1/10”, ông Tạc thông tin thêm.

Theo ông Tạc, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Văn Giang đã giao bà Nguyễn Thị Thu Nhuần, Phó Chủ nhiệm làm Tổ trưởng về xã Long Hưng xác minh làm rõ, đồng thời cũng yêu cầu ông M. và bà H. giải trình về thông tin trên.

“Quan điểm của Đảng ủy xã Long Hưng nếu sau khi kiểm tra mà đúng quan hệ bất chính giữa lãnh đạo và nhân viên thì sẽ phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật”, ông Tạc nói.

Chiều cùng ngày, ông Man Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND xã Long Hưng cho hay, chính quyền địa phương chưa tiếp cận được clip hay hình ảnh về sự việc mà dư luận thông tin. Hiện tại, ông M., Chủ tịch UBND xã Long Hưng vẫn đi làm bình thường.

hung yen vu chu tich xa quan he voi cap duoi trong nha nghi chi la tin don Tai nạn liên hoàn giữa 3 xe máy trên quốc lộ 5A, người đàn ông ôm thi thể vợ khóc nghẹn

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe máy trên Quốc lộ 5A (Hưng Yên) đã khiến 4 người thương vong. Trong đó, người chồng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.