Hương Tràm, Cát Tường tranh giành 'tiểu diva'

Ngay trong tập đầu tiên The voice kids 2017, hai huấn luyện viên của cuộc thi là Hương Tràm và Cát Tường quyết liệt tranh nhau cô bé "tiểu diva" 11 tuổi - Lê Châu Như Ngọc.

Tập đầu tiên của The voice kids 2017 để lại nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình. Đặc biệt phải kể đến màn thể hiện của thí sinh nhí Lê Châu Như Ngọc với ca khúc "Hurt" của Christina Aguirela.

huong tram cat tuong tranh gianh tieu diva
Lê Châu Như Ngọc với giọng ca đầy nội lực (Ảnh: ngoisao.net)

Chất giọng dày và đầy nội lực của cô bé 11 tuổi này đã hoàn toàn chinh phục 4 huấn luyện viên. Ngay khi Như Ngọc vừa hát câu cuối, Hương Tràm đã hét lên "Giọng hát Việt nhí 2017 là đây chứ đâu". Hương Tràm còn ví Như Ngọc là "tiểu diva", cô chia sẻ "Con đang là “tiểu Diva” rồi, phải có một người phù hợp để đưa con lên tới đỉnh".

Đáp lại, huấn luyện viên Vũ Cát Tường thuyết phục: "Con ơi, khái niệm về Diva bây giờ nó rất khác ngày xưa. Nếu như Diva ngày xưa lên được những nốt cao và rộng thì bây giờ Diva thì phải đa dạng hơn. Con có biết là những nốt ngân R&B của con cực kỳ hay luôn mà R&B là sở trường của Tường".

Soobin Hoàng Sơn cũng ra sức giành giật: “Con đừng quên R&B cũng là sở trường của chú, có lẽ cô Tràm cũng không cần chỉ cho con điều gì nữa đâu vì con hát quá hay rồi”.

Để thể hiện quyết tâm của mình, Hương Tràm đã lên sân khấu và hát ca khúc "Hurt" và dặn Như Ngọc: “Con biết phải về đội ai rồi nhé”.

huong tram cat tuong tranh gianh tieu diva
Hương Tràm lên sân khấu thuyết phục "tiểu diva" (Ảnh: ngoisao.net)

Sau đó, các huấn luyện viên còn lại cũng đua nhau lên sân khấu, đưa ra những lời hứa hẹn để lôi kéo Như Ngọc. Kết quả, mặc dù rất thích Vũ Cát Tường nhưng Như Ngọc đã chọn đội Hương Tràm.

huong tram cat tuong tranh gianh tieu diva
Vũ Cát Tường lên sân khấu lôi kéo Như Ngọc (Ảnh: ngoisao.net)

Bên cạnh màn biểu diễn của Như Ngọc, đêm qua cũng nổ tung với ca khúc “Tôi là một ngôi sao”, hit “khủng” của Noo Phước Thịnh do thí sinh Thảo Vy thể hiện.

huong tram cat tuong tranh gianh tieu diva
Thí sinh nhí Thảo Vy (Ảnh: Dân Trí)

Tại tập đầu tiên của chương trình, khán giả cũng được thưởng thức các thí sinh khác thể hiện những ca khúc khoe chất giọng như “Ôi quê tôi”, “Đốm lửa”, “Vì đâu”, “Faded”, “Con có mẹ rồi”.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.