Huy Phong - 'Soái ca' được chọn trong Người ấy là ai tập 8: 'Thùy Linh rất đặc biệt'

Anh chàng điển trai “nói ít, làm nhiều” Huy Phong là người cuối cùng được nữ chính Thùy Linh lựa chọn trong tập 8 Người ấy là ai.
huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet Người ấy là ai tập 8: Hình ảnh đời thực đẹp hút hồn của nam thần được chọn - Huy Phong
huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet Người ấy là ai tập 8: Lộ những hình ảnh hẹn hò của Thuỳ Linh và Huy Phong
huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet Người ấy là ai tập 8: Nữ chính từng bị trầm cảm, sợ đám đông

Ngay từ khi xuất hiện trong Người ấy là ai tập 8, Huy Phong đã khiến khán giả ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai cùng nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh đó, anh chàng mang trong mình một vẻ gì đó rụt rè, an toàn. Cuối cùng, Huy Phong chính là người “lọt mắt xanh” của nữ chính Thùy Linh.

Sau khi kết thúc chương trình, Huy Phong và Thùy Linh đăng ảnh cùng nhau khiến cộng đồng mạng vui mừng. Hơn nữa, anh chàng còn dành rất nhiều lời khen cho cô nàng trên trang cá nhân. Huy Phong gọi Thùy Linh là “cô gái đặc biệt nhất anh từng gặp” và cả hai dù mới quen nhưng đã tựa như tri kỉ.

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet
Huy Phong là chàng trai được nữ chính lựa chọn trong Người ấy là ai tập 8

- Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi một người có ngoại hình điển trai như Huy Phong vẫn còn “lẻ bóng” và tham gia chương trình Người ấy là ai?

Thực ra mình cũng có yêu và cũng có những câu chuyện riêng mình. Thời điểm khi tham gia Người ấy là ai, mình đã mở lòng hơn, tự tin với tư cách là một người độc thân tham gia chương trình.

Mình đến với chương trình bởi 2 lý do. Thứ nhất là vì ý nghĩa nhân văn của Người ấy là ai. Mình muốn đóng góp sự đa dạng của mình vào 1 trong 5 thí sinh. Thứ hai là vì mình muốn vượt qua sự tư ti, ám ảnh của bản thân trong 2 năm mình rời khỏi môi trường nghệ thuật.

- Như Huy Phong chia sẻ, từ đầu chương trình bạn không nhìn rõ được Thùy Linh – nữ chính trong tập 8. Tuy nhiên khi nghe giọng nói của cô ấy, cảm nhận đầu tiên của bạn về Thùy Linh như thế nào?

Mình cảm nhận được sự run sợ và áp lực của cô ấy khi đứng trước máy quay và đứng trước nhiều người. Ngoài ra thì mình cũng không suy nghĩ được gì nhiều vì thú thực là đứng trên sân khấu, mình chỉ nhìn thấy Linh mờ mờ thôi.

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet
Huy Phong thuộc cung Nhân Mã, công việc của anh là mẫu ảnh và diễn viên tự do

- Vậy khi Thùy Linh tiến đến và lựa chọn bạn, cảm xúc lúc đó của bạn ra sao?

Mình là người có tính hay đặt bản thân ở vị trí thấp nhất khi tham gia chương trình nào đó, để nhỡ có trượt cũng không bị hụt hẫng. Vì vậy ngay từ đầu mình không nghĩ đến việc mình sẽ là người được chọn. Khi Linh bước đến, mình thực sự bị “đứng hình” bởi vẻ xinh đẹp và ánh mắt vô cùng ngây thơ của cô ấy. Lúc đó, tim mình đập nhanh, cảm giác hồi hộp lắm.

- Sau chương trình, Huy Phong chia sẻ hình ảnh cùng với Thùy Linh khiến khán giả vui mừng và tò mò muốn biết mối quan hệ hiện tại của hai bạn là gì?

Hiện tại, chúng mình là bạn bè luôn chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Mình rất vui và tự hào vì có thêm một người bạn như Linh.

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet
Hiện tại, Huy Phong và Thùy Linh đang giữ mối quan hệ bạn bè. Dù mới quen nhưng cả hai đều rất thân thiết

-Tiếp xúc nhiều hơn với cô nàng, bạn cảm nhận Thùy Linh là một người như thế nào? Ở Linh có điều gì thu hút khiến bạn gọi cô ấy là “cô gái đặc biệt nhất mình từng gặp”?

Thùy Linh là một cô gái rất thú vị. Cô ấy rất tốt bụng, hiểu chuyện, sâu sắc và rất tinh tế. Linh khiến cho những người đàn ông cảm nhận được sự an toàn và thúc đẩy bản thân phải bảo vệ cô ấy. Đối với mình, Thùy Linh rất đặc biệt vì mình chưa từng gặp cô gái nào chân thật và tâm lý như cô ấy.

- Dường như hai bạn rất hòa hợp nhau trong tính cách, quan điểm, cách nhìn nhận cuộc sống?

Đúng vậy. Có lẽ do sự chân thành của cả hai đúng thời điểm nên chúng mình có rất nhiều điểm chung và dễ dàng hiểu nhau.

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet
“Linh khiến cho những người đàn ông cảm nhận được sự an toàn và thúc đẩy bản thân phải bảo vệ cô ấy”

- Có nhiều khán giả họ tỏ ra không còn niềm tin vào các gameshow về tình yêu. Họ cho rằng nam chính trong các chương trình thường chỉ nói hoa mỹ nhưng sau chương trình lại khác. Huy Phong nghĩ sao về điều này?

Chúng mình cũng nghĩ như vậy. Nhưng cuộc đời luôn có những sự bất ngờ. Trong gameshow cũng có cái thật và cái thật xuất hiện đúng lúc, đúng người sẽ trở thành kỳ tích. Mình luôn quan niệm tham gia chương trình nào cũng phải có tâm. Đàn ông hơn nhau ở cách cư xử phía sau sân khấu khi mà chỉ có 2 người. Chứ mình không nghĩ phải ra sức thể hiện bản thân trước ống kính rồi sau đó lại hành động khác.

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet
Giống với Thùy Linh, trước đây Huy Phong cũng từng bị trầm cảm phải tạm dừng công việc. Có lẽ điều này đã khiến cả hai người hiểu và đồng cảm với nhau nhiều hơn

- Khoảng 2 năm gần đây, Huy Phong ít xuất hiện trong những dự án nghệ thuật. Có điều gì đã xảy ra khiến bạn tạm dừng một thời gian dài như vậy?

Mình đã có quãng thời gian dài bị trầm cảm, stress khi gặp nhiều chuyện không vui. Mình ngừng một thời gian để định hình lại cuộc sống xem mình muốn gì, cần gì, đâu là con người của mình. Khi đó, mình nhận ra mình muốn được là một người đơn giản và không mưu cầu sự nổi tiếng.

Cuộc sống, vấp ngã, sai lầm và sự cố gắng của mình khiến mình có ngày hôm nay. Cũng vẫn là một đứa con trai bình dị, chân thành và yêu đời thôi.

- Dự định sắp tới của bạn là gì?

Sắp tới, mình định đi theo hướng kinh doanh thay vì nghệ thuật và sống một cuộc sống bình thường, tự do như nhiều người khác.

Cảm ơn Huy Phong về những chia sẻ!

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet Người ấy là ai tập 9: Vẻ trẻ trung ngoài đời của chàng LGBT Hồng Văn

Người ấy là ai tập 9 có tới 2 anh chàng thuộc giới tính thứ 3, trong đó có Văn Hồng Dương - nam tiếp ...

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet 'Dạo quanh thế giới' qua những bức ảnh của nam tiếp viên hàng không trong 'Người ấy là ai' tập 9

Nam tiếp viên hàng không Mạnh Tuấn - người được Vũ Ngọc Châm lựa chọn trong "Người ấy là ai" tập 9, từng đặt chân ...

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet Người ấy là ai tập 9: Vũ Ngọc Châm lựa chọn nam thần được mệnh danh là 'gu của mọi nhà'

Trong chương trình Người ấy là ai tập 9, Vũ Ngọc Châm đã lựa chọn Mạnh Tuấn - một nam tiếp viên hàng không đẹp ...

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet Người ấy là ai tập 9: Nữ chính bị bạn thân cướp người yêu

Trong Người ấy là ai tập 9, dù bị phản bội nhưng Vũ Ngọc Châm vẫn khăng khăng bảo vệ bạn trai cũ, bất chấp ...

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet Muốn làm 'ông tơ bà nguyệt', hãy học cách của Tổ tư vấn trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhờ có Xuân, Đạt, Duy trong phim Chạy trốn thanh xuân mà Phi đã có thể ôm chọn An trong vòng tay khiến bao người ...

huy phong soai ca duoc chon trong nguoi ay la ai tap 8 thuy linh rat dac biet Chạy trốn thanh xuân tập 10: 'Soái ca' Phi bảo vệ An trước sự đe dọa của mẹ đẻ

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 10, chứng khiến An sợ hãi trước sự trở lại của mẹ đẻ, Phi đã sẵn sàng che chở, ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.