Huyền My trần tình về việc vắng mặt trong giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Hòa bình 2017

Á hậu Việt Nam 2014, người đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 đã chính thức lên tiếng trước tin đồn thiếu chuyên nghiệp trong giây phút đăng quang của nước bạn.
huyen my tran tinh ve viec vang mat trong giay phut dang quang cua tan hoa hau hoa binh 2017 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tại Việt Nam: Một cái kết vừa buồn, vừa vui!

Sau đêm Chung kết Miss Grand International 2017 vừa diễn ra vào ngày 25/10 tại Phú Quốc, nếu như Tân Hoa hậu Hòa bình - Maria Jose Lora nhận được lời chúc mừng từ nhiều phía thì có lẽ, đại diện Việt Nam là Á hậu Huyền My lại nhận “gạch đá” nhiều từ chính dân mạng trong nước. Việc cô khóc nức nở sau cuộc thi cũng trở thành đề tài được bàn tán, thậm chí các giám khảo tại cuộc thi là NTK Sĩ Hoàng và Hoa hậu Giáng My cũng không đồng tình với việc thể hiện cảm xúc của Á hậu Việt Nam 2014.

Cụ thể, trên Zing, Hoa hậu Giáng My cho rằng Huyền My không nên thể hiện cảm xúc như vậy. Bạn ấy còn trẻ nên có thể đôi lúc không che giấu được cảm xúc. Tôi nghĩ việc Huyền My khóc nức nở hay không ra chúc mừng Hoa hậu Peru, có lẽ là cảm xúc thật của bạn lúc đó, quá thất vọng với bản thân vì kỳ vọng cao hơn.

Ở độ tuổi của Huyền My, tôi nghĩ cũng không đáng trách. Có thể đến cuộc thi thi thứ hai, thứ ba, bạn ấy sẽ có bước tiến khác biệt, chứ không còn như vậy. Đây là bài học, mỗi bài học đều để lại những giá trị rất lớn - từ việc phát triển nhân cách cho đến giúp người ta thấy được thiếu sót của mình ở đâu.

Tuy nhiên, cũng đáng tiếc bởi nếu một cô gái bản lĩnh sẽ gạt đi những giọt nước mắt để chúc mừng tân hoa hậu bởi mình là nước chủ nhà” - Hoa hậu Đền Hùng cho biết.

huyen my tran tinh ve viec vang mat trong giay phut dang quang cua tan hoa hau hoa binh 2017
Á hậu Huyền My chỉ dành được một giải thưởng duy nhất từ phía nhà tài trợ trong cuộc thi quốc tế năm nay. (Ảnh: MGI)

Về phía NTK Sĩ Hoàng, ông cho biết hành động của Huyền My như vậy là “đáng xấu mặt”. Ông chia sẻ với báo giới: Đáng lẽ ra, với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế. Đằng này cô ấy đứng như 1 đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi”.

Trên mạng xã hội, bên cạnh những ý kiến bênh vực cho việc thể hiện cảm xúc của Huyền My, cũng không ít khán giả không đồng tình về việc vắng mặt của nàng Á hậu Việt Nam trong giây phút đăng quang của người đẹp Peru, nhất là cô đang ở cương vị đại diện nước chủ nhà.

Sau hơn một ngày im lặng, mới đây Huyền My đã chính thức lên tiếng và trần tình về tin đồn cho rằng cô thiếu ứng xử chuyên nghiệp. Á hậu Việt Nam 2014 cho rằng có sự hiểu nhầm đáng tiếc khi những khoảnh khắc trên sân khấu lúc ấy không thấy sự xuất hiện của cô.

Người đẹp Hà thành chia sẻ lại: “Lúc đó, tôi muốn chúc mừng người đẹp Peru Maria Jose Lara ngay trên sân khấu. Nhưng do đông thí sinh khác cũng chúc mừng nên tôi không thể tiến gần được. Tôi đã đến phòng bạn ấy trong đêm để chúc mừng. Có thể vì thế nên gây ra sự hiểu nhầm”.

huyen my tran tinh ve viec vang mat trong giay phut dang quang cua tan hoa hau hoa binh 2017
Người đẹp Việt Nam cung cấp hình ảnh cho thấy cô có xuất hiện trong phút đăng quang của Hoa hậu Peru, tuy nhiên khó lòng di chuyển vì thí sinh lúc đó tràn ra sân khấu rất đông. (Ảnh: NVCC)

Huyền My cho biết, cô cũng đã gửi lời chúc mừng tới Maria Jose Lora trên trang cá nhân của người đẹp Peru vào đầu giờ chiều ngày 26/10 và nhắn gửi hi vọng được gặp Tân Hoa hậu tại Việt Nam thời gian tới.

huyen my tran tinh ve viec vang mat trong giay phut dang quang cua tan hoa hau hoa binh 2017 Giáng My: Huyền My là con gái tôi thì tôi cũng không chọn làm hoa hậu

Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng 1992 Giáng My đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc chấm thi Miss Grand International 2017 ...

huyen my tran tinh ve viec vang mat trong giay phut dang quang cua tan hoa hau hoa binh 2017 Huyền My không xuất hiện chúc mừng tân Hoa hậu, nhiều thí sinh rời sân khấu trước khoảnh khắc công bố

Sau đêm chung kết, Huyền My đã khóc rất nhiều trên sân khấu. Cô thậm chí còn không có mặt chia vui cùng tân Hoa ...

chọn
Toàn cảnh đường trục phía Nam TP Nam Định gần 1.500 tỷ đồng dự kiến hoàn thành năm nay
Tuyến đường trục phía Nam TP Nam Định dài gần 7 km, trị giá gần 1.500 tỷ đồng kết nối cầu vượt sông Đào với đường Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển.