Instagram ra mắt 3 tính năng hoàn toàn mới cho Stories: Link, Mention và Boomerang

Đây sẽ là những tính năng để khuyến khích người dùng sử dụng Stories nhiều hơn.

Trong hôm nay, Instagram đã chính thức giới thiệu ba công cụ hỗ trợ mới cho Instagram Stories, tính năng được hơn 100 triệu người sử dụng hàng ngày. Do đó, giờ đây Instagram Stories đã có vẻ không còn là một sản phẩm "bắt chước" Snapchat nữa với các tính năng độc nhất vô nhị trên, dự tính nó sẽ đem đến trải nghiệm vui vẻ, sáng tạo và tiện dụng cho người sử dụng.

Sau đây là những tính năng mới của Instagram Stories.

instagram ra mat 3 tinh nang hoan toan moi cho stories link mention va boomerang

1. Link: Người dùng sẽ có thể gắn những đường dẫn trang web ngay trên Instagram Stories, tuy nhiên trong thời gian đầu nó chỉ mới được thử nghiệm trên các tài khoản đã được chứng thực. Đây là lần đầu tiên Instagram cho phép người dùng sử dụng link ngoài phần bio (tóm tắt hồ sơ). Việc thêm vào link ở mục Stories sẽ tăng sự tiện lợi cho người dùng khi họ không cần phải rời ứng dụng để truy cập trang web của hãng nào đó.

instagram ra mat 3 tinh nang hoan toan moi cho stories link mention va boomerang

2. Mention: Người dùng sẽ được đề cập tài khoản tài khoản của bạn bè mình. Người được đề cập sẽ nhận một tin nhắn thông qua Instagram Direct. Để nhận biết, người được đề cập sẽ được gạch chân trong Stories, nhấp 1 lần để hiển thị tên người đề cập và nhấp 2 lần để truy cập vào profile. Tuy nhiên nó chỉ hiệu nghiệm khi tên người để cập ở size chữ vừa phải, nếu size chữ lớn việc đề cập sẽ không còn hiệu nghiệm.

instagram ra mat 3 tinh nang hoan toan moi cho stories link mention va boomerang

3. Boomerang: Tinh năng quay phim lặp lại được ra đời cách đây một năm và nó đã liên tục đứng đầu trong danh sách các ứng dụng chụp ảnh được tải nhiều nhất. Boomerang trên Stories có thể có độ dài ngắn hơn so với ứng dụng riêng, ngoài ra người dùng có thể thay đổi camera và zoom khi quay clip Boomerang.

Việc bổ sung nhiều tính năng cho Stories cho thấy Instagram có tiềm năng lớn so với các đối thủ khác. Tuy nó chưa thể vượt mặt Snapchat, nhưng đây sẽ là đối thủ đáng gờm trong tương lai gần.

instagram ra mat 3 tinh nang hoan toan moi cho stories link mention va boomerang Cuối cùng, người dùng máy tính Windows cũng có thể dùng Instagram

Mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới cuối cùng cũng đã tung ra ứng dụng dành cho máy tính Windows.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.