iPhone 7 lại phát nổ ở Trung Quốc

Truyền thông Trung Quốc đưa tin điện thoại của Apple phát nổ ở Trịnh Châu. Vụ tai nạn này khiến máy tách làm đôi và người dùng bị bỏng nhẹ ở mặt.

Theo Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc, chiếc iPhone 7 này thuộc sở hữu của một người đàn ông sống tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Nạn nhân cho biết chiếc điện thoại phát nổ khi ông đang quay video. Thiết bị rời thành hai mảnh, gây bỏng mặt, ngón tay và một số thương tích khác.

iphone 7 lai phat no o trung quoc

Chiếc iPhone 7 Rose Gold của người đàn ông ở Trịnh Châu, Trung Quốc bị cho là đã phát nổ và tách làm đôi khi đang quay video. Các bộ phận bên trong còn khá nguyên vẹn. Ảnh: Weibo.

Không giống với Galaxy Note 7, chiếc iPhone 7 vừa "nổ" ở Trung Quốc chỉ ở mức độ nhẹ. Dường như phần thân máy chỉ bị tách làm đôi, các bộ phận bên trong vẫn còn nguyên dạng.

Apple Trung Quốc đã báo cáo sự việc về trụ sở chính ở Mỹ.

Đây là lần đầu iPhone 7 được ghi nhận phát nổ tại Trung Quốc. Cách đây ít ngày, nhiều trang công nghệ đưa tin chiếc iPhone 7 Plus đã cháy xém ngay trong quá trình vận chuyển đến tay một người dùng Mỹ.

Như mọi khi, Apple phủ nhận mọi cáo buộc và âm thầm điều tra, giải quyết từng trường hợp.

iphone 7 lai phat no o trung quoc Lựa chọn smartphone màu hồng dành cho chị em nhân ngày 20/10

Một số lựa chọn smartphone "màu hường" phù hợp với các chị em phụ nữ khi ngày 20-10 đang đến gần.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.