Kéo đồng bọn về nhà trộm cắp tài sản của mẹ

Thấy mẹ ruột có nhiều tài sản, H. rủ thêm đồng bọn về nhà “cuỗn” chiếc xe máy và 65 triệu đồng.

Ngày 18/8, công an Q.Thủ Đức cho biết đang tạm giữ 3 nghi can trộm cắp tài sản gồm: Nguyễn Trần Phú H. (SN 1996), Huỳnh Công H. (SN 1997, cùng ngụ Q.Thủ Đức) và Nguyễn Hoàng N. (SN 1998, quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo đơn trình báo của bà Trần Thị T. (SN 1948, ngụ phường Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) thì Nguyễn Trần Phú H. là con ruột của bà, đầu tháng 8, Phú H. đã lấy trộm 1 chiếc túi xách của bà Thị trong đó có 65 triệu đồng tiền mặt, 7 sổ tiết kiệm và giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà ở.

Đến ngày 12/8, đứa con ngỗ ngược này tiếp tục trộm của bà T. chiếc xe máy trị giá 25 triệu đồng. Bà Thị đã nhiều lần khuyên bảo con trai nhưng bất thành nên đến cơ quan công an trình báo và nhờ “dậy dỗ”.

Qua truy xét, cảnh sát đã phát hiện hiện Huỳnh Công H. và N. là hai đối tượng giúp sức cho Phú H. trộm tài sản của mẹ mình.
Hiện Công an Q.Thủ Đức tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đại Việt

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.